Vợ Nhỏ Gả Thay Được Sủng Lên Mây

Chương 2076



Lưu Chiến Hằng ghét bộ dạng này của Tư Mộ Hàn nhất.

Vụ bắt cóc lúc ấy ảnh hưởng rất lớn đến hai người bọn họ, anh ta bị Tạ Sinh khống chế, bị cưỡng ép làm vài chuyện trong bóng tối cho ông ta, còn Tư Mộ Hàn vẫn tự tin và ngông cuồng đến thế.

Bình thường không nghĩ đến thì không sao chứ một khi đã nghĩ mới ý thức được thật ra bản thân mình và Tư Mộ Hàn không cùng một loại người, chênh lệch nhiều như trời và đất vậy.

Cứ mỗi lúc như thế này cơn giận dữ và bất mãn trong lòng anh ta lại dâng trào như như thủy triều, nhấn chìm anh trong đó cho đến khi hoàn toàn bị nuốt chửng mới thôi.

Sau khi Nguyễn Tri Hạ được truyền dịch xong, căn bệnh của cô cũng đã thuyên giảm, đến đôi chân tê dại đã mất đi cảm giác mà bây giờ cũng đã cảm nhận lại được cơn đau nhè nhẹ chứ không còn như trước kia.

Tư Mộ Hàn thấy bệnh tình của cô đã thuyên giảm nên tâm trạng mới tốt lên một chút chứ không còn nhíu mày thường xuyên.

Anh đã gọi điện để xin nghỉ dài hạn cho Tư Gia Thành, để cậu ấy về đây.

Nhưng trường học lại liên lạc với Tư Gia Thành, nói là có nhiệm vụ quan trọng cần cậu ta trở về giải quyết cho xong.

Mấy trường học giống như trường của Tư Gia Thành yêu cầu học sinh phải làm một số nhiệm vụ lúc còn đi học, không tốn tiền còn được trả lương, nhưng thật sự cũng rất chi là vất vả.

Bây giờ nhà trường liên lạc với Tư Gia Thành kêu cậu ấy trở lại, Tư Mộ Hàn cũng không giữ cậu ở đây nữa mà dặn dò người hầu giúp cậu chuẩn bị hành lý.

Nhưng hiện nay Tư Gia Thành không thích để cho người khác đụng vô đồ của mình, tính cảnh giác rất cao, thế là bèn tự mình thu xếp lấy.

Lúc Nguyễn Tri Hạ đến vừa khéo nhìn thấy Tư Gia Thành đang sắp xếp hành lý.

Cửa phòng Tư Gia Thành đang mở sẵn, một mình Nguyễn Tri Hạ ngồi trên xe lăn, im lặng tựa mình vào cánh cửa, cũng không bước vào.

Rốt cuộc vẫn sống cùng với người thân nhất cua mình, tính cảnh giác của Tư Gia Thành cũng giảm xuống phần nào, cậu vừa ngâm nga vừa dọn đồ, bởi vậy không hề phát hiện Nguyễn Tri Hạ đã đến rồi.

Nguyễn Tri Hạ đứng ở cửa nhìn Tư Gia Thành cẩn thận thu xếp hành lý, còn gấp lại quần áo đến là chỉnh tề.

Cho dù tất cả người nhà đều xảy ra chuyện liên tiếp nhưng Tư Gia Thành vẫn có thể phấn chấn trở lại mà đường hoàng sống tiếp.

Không để cho cậu ấy biết những chuyện xấu xa Tư Đình Phong đã làm quả thật là quyết định đúng đắn.

Lúc Tư Gia Thành đứng kế bên hành lý ngẫm nghĩ xem mình còn phải mang theo món đồ gì thì sực cảm giác được gì đó mới nhanh chóng quay đầu lại nhìn ra ngoài cửa, rồi lạnh lùng nói: “Ai đó!”

Vừa trông sang đã nhìn thấy Nguyễn Tri Hạ, sắc mặt cậu ta mới dịu đi: “Chị Tri Hạ ạ, sao chị lại đến đây?”

Tư Gia Thành vội vã đi qua, giúp Nguyễn Tri Hạ đẩy xe lăn vào trong.

Nguyễn Tri Hạ cười cười: “Nghe bọn họ nói em không để cho họ dọn đồ cho mình nên chị mới qua xem em có cần giúp gì không.”

“Em đâu có phải con nít, biết tự mình thu xếp hành lý mà, làm gì cần người khác giúp đỡ cơ chứ.” Giọng nói của Tư Gia Thành xen lẫn vài phần nũng nịu.

Cũng chỉ có lúc ở cạnh Nguyễn Tri Hạ cậu mới làm thế mà thôi.

Nguyễn Tri Hạ bật cười: “Trong mắt chị và Tư Mộ Hàn, em vẫn chỉ là cậu bé con là thôi.”

Tư Gia Thành hừ một tiếng.

Cậu để Nguyễn Tri Hạ ngồi một bên rồi cẩn thận đắp tấm thảm lông lên chân cô: “Chị Tri Hạ ngồi ở đây đừng đi đâu nha, em đi dọn đồ cái đã.”