Tuyệt Thế Cường Long

Chương 1670: Cậu muốn thế nào



 

Tề Đẳng Nhàn nghe xong, cười khúc khích, chắp hai tay sau lưng thong thả bước vào quán trà, giống như tản bộ trong sân vắng, căn bản không quan tâm đ ến nguy cơ tiềm ẩn.

Tề Đẳng Nhàn một mình bước vào suối nước nóng của người khác lại giống như không có gì xảy ra.  

 

Còn các thành viên Long Môn có mặt đều như đang đối mặt với kẻ thù lớn, vẻ mặt như thể cha mẹ đã chết, nhìn qua dường như rất kiêng kỵ Tề Đẳng Nhàn.  

 

Người có tên, cây có bóng!  

 

Mọi người ở Hương Sơn đều rất rõ ràng về cuộc chém giết của Tề Đẳng Nhàn, biết rằng tên này là một tồn tại vô cùng đáng sợ.  

 

Hiện tại, có thể nói một ánh mắt, một động tác, một câu nói đơn giản của Tề Đẳng Nhàn đều có thể khơi dậy cảm xúc của bọn họ.  

 

Khi Tề Đẳng Nhàn nhìn thấy Trần Bá Hạ, anh vẫn rất đ ĩnh đạc ngồi xuống đối diện ông ta, sau đó cười ha ha nói: "Trần đà chủ, lâu rồi không gặp?"  

 

Anh cảm thấy cách gọi "Trần đà chủ" này không hay lắm, dù sao Trần đà chủ trong phim là người duy nhất chết trong bgm. Quả thực chính là một sự sỉ nhục đối với giới võ thuật.  

 

Trần Bá Hạ lạnh lùng nhìn Tề Đẳng Nhàn, lạnh lùng nói: "Hhình như tôi và Tề sư phụ không có giao tình gì phải không? Tề sư phụ tới đây tìm tôi, có chuyện gì vậy!"  

 

Tề Đẳng Nhàn mỉm cười với Trần Bá Hạ và nói: "Trần đà chủ, lúc này tôi đã nói, trong tay tôi có thứ mà ông cần."  

 

Trần Bá Hạ không nói gì, chỉ nhìn chằm chằm anh, trong mắt tràn đầy hận ý. Ông ta chỉ có một người con trai là Trần Hùng Phi, hiện tại Trần Hùng Phi đã chết, gia nghiệp to lớn này ai sẽ kế thừa?  

 

Tuy nhiên, người ở giang hồ rốt cuộc cũng sẽ chết ở trong giang hồ. Ông ta đã dám đẩy con trai mình ra ngoài để nhắm vào Tề Đẳng Nhàn trong đại hội võ thuật thì tất nhiên phải chuẩn bị sẵn sàng việc có thể bị Tề Đẳng Nhàn bóp chế t.  

 

Tề Đẳng Nhàn lấy từ trong ngực ra một chiếc ổ cứng, nhẹ nhàng nói: “Trần đà chủ, những việc làm phi pháp mà ông làm với Tiêu Tinh năm đó đều được ghi lại ở đây! Tôi nghe nói Tổng hội Long Môn vẫn luôn muốn động tới ông từ lâu rồi rồi."  

 

Trần Bá Hạ không khỏi giật mình, ánh mắt rơi vào ổ cứng trong tay Tề Đẳng Nhàn, nói: “Cậu từ đâu đến đây?”  

 

Tề Đẳng Nhàn ngẩn người nói: "Nhà tù U Đô! Giáo Đình của Giáo Đình!"  

 

Khóe miệng Trần Bá giật giật, lạnh lùng nói: "Ý tôi là, ổ cứng này cậu lấy ở đâu ra?"  

 

"Tiêu Tinh lâu, tên buôn lậu lớn này ẩn náu trong tam giác độc âm thầm làm giàu. Hắn ta thuê một lãnh chúa để cùng nhau trồng thuốc phiện. Tôi đã mua nó từ trong tay hắn." Tề Đẳng Nhàn cười nói.  

 

"Không thể nào, Tiêu Tinh biết nếu những số liệu này bị lộ ra sẽ gây hậu quả nghiêm trọng! Hắn không thể bán thứ này cho cậu, bởi vì có quá nhiều người liên quan." Trần Bá Hạ nheo mắt cười lạnh.  

 

Khi sự việc của Tiêu Tinh bị bại lộ vào năm đó, ngay cả những ông chủ cao cấp nhất của Đế Đô cũng trực tiếp kêu gọi để hắn ta sớm trốn thoát, có thể tưởng tượng năm đó có bao nhiêu thế lực tham gia vào vụ án lớn.  

 

May mắn thay, sau khi Tiêu Tinh bỏ chạy, hắn ta đã đến Tam giác độc, nếu không sẽ bị bắt rồi diệt khẩu sớm.  

 

Thậm chí, giá dầu còn bị hạ xuống một thời gian vì Tiêu Tinh, có thể thấy rắc rối lúc đầu lớn đến mức nào.  

 

Tề Đẳng Nhàn bình tĩnh nói: "Được rồi, để ông đoán đúng mất rồi. Đúng là không phải tôi mua của Tiêu Tinh, mà là giật của hắn ta!"  



Bạn đang đọc truyện mới tại Truyện A.a_z. (phải viết thế này thì các site ăn cắp không đổi được).Vào google gõ: Truyen A-z-z để vào nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương và không liền mạch truyện đó ạ!