Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Chương 1279: Mọi người tin phục



Tất cả mọi người xung quanh đều là người hành nghề chữa bệnh, tất nhiên rất rõ ràng, trùng lâu chín lá cao hơn hai mét, rốt cục là giá trên trời như thế nào!

Vạn Thành Phong cũng hiểu được những điều này, nhưng ông ta vẫn không phục: "Tên họ Lâm kia, cậu giải thích cho tôi, cậu làm sao biết chuyện lúc nhỏ anh ta gặp được trùng lâu? Cậu đã điều tra chuyện quá khứ của anh ta hay gì?"

Lâm Mạc Huy liếc mắt nhìn ông ta: "Vạn Thành Phong, ông không phải thật sự ngu xuẩn chứ? Từ lúc thân phận của anh ta bị vạch trần, mãi cho đến hiện giờ, tôi đều đứng ở đây, căn bản chưa từng liên hệ với bên ngoài, tôi làm sao điều tra chuyện quá khứ của anh ta?"

Vạn Thành Phong có chút bí, giận dữ nói: "Vậy... vậy cậu làm sao biết chuyện trùng lâu này?"

Lâm Mạc Huy: "Tôi không biết cái anh ta gặp được chính là trùng lâu, nhưng tôi biết, anh ta chắc chắn đã gặp được một cây dược liệu quý hiếm, rất hiếm thấy!"

Tất cả mọi người xung quanh đều mờ mịt, một người kinh ngạc nói: "Vì sao?"

Lâm Mạc Huy cười cười: "Bởi vì anh ta trúng độc năm tám tuổi. Hơn nữa, lúc đó anh ta trúng không chỉ một loại độc, nhưng những độc này lại ức chế nhau, cuối cùng hình thành ngũ độc hắc tinh này. Cho nên, tôi đoán, lúc đẩy anh ta đã gặp mấy độc vật. Mà những độc vật này, cũng đều là vô cùng hiếm thấy, bình thường cũng rất ít tập trung cùng một chỗ. Chỉ có một số tình huống đặc thù, ví dụ như nói lúc một số thần dược này trưởng thành, những độc vật cực mạnh đó sẽ tụ tập cùng đi tranh đoạt thần dược, mới có thể phát sinh tình huống tập trung như vậy."

Cho nên, tôi đoán chắc chắn anh ta đã gặp thần dược, đúng lúc có nhiều độc vật tranh đoạt thần dược này, mới có thể trúng loại Ngũ Độc Hắc Tinh này!"

Nghe thấy lời đó, tất cả mọi người xung quanh đều ngây ngẩn cả người. Những lời này, có đạo lý có căn cứ, trực tiếp thuyết phục tất cả mọi người.

Ngay cả Tiền Trạch Nam ở trên đài, lúc này cũng là một cậu nói không nên lời.

Hạ Vũ Tuyết hưng phấn trực tiếp vỗ tay: "Thì ra Anh Mạc Huy dự đoán như vậy, em cuối cùng đã hiểu rồi! Ông nội của em cũng từng nói với em, phàm là thần dược, đều có độc vật bảo hộ, nếu không cũng không có cách nào lớn lên. Người bệnh này gặp được trùng lâu, đã có thể nói là thần dược, bốn phía chắc chắn có độc vật. Khó trách anh ta lại trúng độc, thì ra là có chuyện như vậy!"

Những bác sĩ nổi tiếng có mặt ở đây, lúc này cũng đồng loạt gật đầu.

Mặc dù bọn họ rất ít khi vào núi hải thuốc, nhưng bọn họ cũng đều rõ ràng, trời sinh vạn vật, thân mình chính là tương sinh tương khắc.

Nơi có độc dược, tất nhiên còn có giải dược.

Mà nơi có thần dược, tất nhiên cũng có độc vật gần nhau, đây là quy luật tự nhiên!

Cho nên, Lâm Mạc Huy này căn bản không phải thầy bói toán gì, mà là căn cứ tình trạng của người bệnh này suy đoán ra.

Lần này, mọi người càng thêm bội phục Lâm Mạc Huy.

Làm việc trầm ổn, suy nghĩ kín đáo, hơn nữa không kiêu ngạo không nóng nảy, đây mới là phong thái mà thần y nên có!

Hiện trường không ít người đều bắt đầu trầm trồ khen ngợi, thậm chí còn có người vỗ tay khen ngợi.

Những người này, đều đã hoàn toàn bị Lâm Mạc Huy thuyết phục! Trên đài, bọn người Tiền Trạch Nam và Vạn Thành

Phong đều trợn tròn mắt.

Vốn dĩ bọn họ là muốn lợi dụng người bệnh này đến đối phó Lâm Mạc Huy, nhưng nằm mơ cũng chưa từng nghĩ đến, người bệnh này, cuối cùng chính là làm cho danh tiếng của Lâm Mạc Huy càng tăng cao hơn!

Vẻ mặt Thái Tử đắc ý, kích động nói: "Tiền Trạch Nam, Vạn Thành Phong, hai người bây giờ còn có cái gì có thể nói không?"

Vẻ mặt của Tiền Trạch Nam xanh mét, một câu cũng không nói được.

Vạn Thành Phong cắn chặt răng, đột nhiên giận dữ đứng lên: "Tôi không tin! Những lời này, tất cả đều là lời nói một phía của Lâm Mạc Huy, ai biết cậu ta có cùng người bệnh này thông đồng hay không, cố làm ra vẻ huyền bí lừa gạt người ta thì sao? Đến tột cùng tình huống gì, cái này vẫn chưa giám định đâu, tôi chính là không phục!"

Đằng sau Cậu Vạn nghe nói như thế, gần như sắp sụp đổ: "Chú hai, chú sao lại....

Vạn Thành Phong phẫn nộ xua tay "Cháu câm miệng cho chủ! Tên họ Lâm kia, tôi sẽ không phục cậu đầu, có bản lĩnh cậu chứng minh cho tôi xem, anh ta quả thật là trúng độc đi!"