Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Chương 1233: Cậu dám sỉ nhục mười đại gia tộc!



Người đàn ông trung niên lạnh lùng nói: “Cậu ta là một thành viên của mười đại gia tộc. Cậu ta bị cậu đánh bị thương, đương nhiên đó chính là chuyện của mười đại gia tộc!”

Lâm Mạc Huy cười khẩy: “Vậy sao?” “Nói như thế, vừa nãy tất cả những chuyện cậu ta cũng đều là chuyện của mười đại gia tộc sao?”

Người đàn ông trung niên nhíu mày: “Cậu nói những lời vô dụng đó có ý nghĩa gì không? Kéo dài thời gian cũng không có ai đến cứu cậu đâu!” “Chuyện này, hoặc là cậu tự chặt một cánh tay, hoặc là cậu xin lỗi cậu ta trước mặt mọi người." “Hoặc là mười đại gia tộc của chúng tôi sẽ ngồi xuống tính sổ với cậu. Cậu liệu mà làm!”

Lâm Mạc Huy cười nhạo một tiếng: “Tính số? “Hừ, sổ sách này chắc chắn có thể tính được sao. “Nhưng mà, rốt cuộc ai tính với ai còn chưa chưa biết

Người đàn ông trung niên tức giận: “Cậu có ý gì? Lâm Mạc Huy lạnh lùng nói: “Tôi có ý gì à? Tôi còn muốn hỏi ông có ý gì đấy?” “Cậu ta là một thành viên của mười đại gia tộc. Các người có thể bao che cho cậu ta, có thể để cậu ta làm xằng làm bậy sao?” Người đàn ông trung niên: “Sao cậu ta lại làm xằng làm bậy?” “Những người này làm loạn buổi công bố của chúng tôi. chúng tôi đuổi bọn họ ra ngoài. Đây là chuyện rất bình thường.

Lâm Mạc Huy: “Ông muốn đuổi người ta ra khỏi hội trường, tôi không có gì để nói. Nhưng, cậu ta là một người đàn ông ít nhất cũng phải biết tôn trọng một cô gái chứ? Cậu ta lại làm những động tác đê tiện với cô Hạ, ông nói cậu ta có đáng bị đánh không?” “Ông còn bao che cho cậu ta sao? Lẽ nào mười đại gia tộc của các người xúi giục cậu ta làm ra loại hành động để tiện này hả?”

Vừa dứt lời, toàn hội trường đều ồn ào lên, người của mười đại gia tộc đều tức đến đỉnh điểm. “Anh nói cái gì? Ai đê tiện? “Anh dám sỉ nhục mười đại gia tộc chúng tôi, chúng tôi liều mạng với anh!” “Mẹ nó, thằng khốn ở đâu tới vậy, dám nói năng xằng bậy ở nơi này. Giết chết anh ta!”

Mọi người liên tục hét lên, hình như mười đại gia tộc hoàn toàn bị chọc giận rồi.

Sắc mặt người đàn ông trung niên tái mét, tức giận chỉ vào Lâm Mạc Huy nói: “Cậu nói chuyện cẩn thận một chút Sỉ nhục mười đại gia tộc. Loại sỉ nhục này phải dùng máu tươi của cậu để rửa sạch đấy!”

Lâm Mạc Huy cười lạnh một tiếng: “Mười đại gia tộc các người còn cần tôi sỉ nhục sao? Thành viên của mình làm ra loại chuyện như thế, các người còn muốn bao che như vậy sao?” “Hừ, tôi thấy mười đại gia tộc của các người cũng chỉ có như thế thôi. Chỉ là một đám người xấu xa đê tiện mà thôi!”

Lần này, ngay cả gia chủ của mười đại gia tộc ở trên lầu cũng tức giận. Lời nói này của Lâm Mạc Huy, mắng thật sự quá độc ác, mắng hết tất cả mọi người trong mười đại gia tộc luôn.

Người đàn ông trung niên xoay người nhìn lên lầu, mấy gia chủ đều gật gật với ông ta. Người đàn ông trung niên hiểu ý, ông ta nắm chặt hai tay, lạnh lùng nói: “Chàng trai này, nếu cậu đã nói đến điều này, hiện tại một lời xin lỗi của cậu đã không còn giải quyết được nữa rồi!” “Việc này liên quan đến danh dự của mười đại gia tộc. Nếu hôm nay cậu không cho chúng tôi một sự giải thích hài lòng, mười đại gia tộc chắc chắn sẽ liều chết với cậu!”

Lâm Mạc Huy cười lạnh nói: “Muốn nói lý đúng không? Được, tôi chiều ông!” Nói xong, Lâm Mạc Huy lấy điện thoại ra, lớn tiếng nói: “Toàn bộ quá trình xảy ra vừa nãy, tôi đã quay video và chụp ảnh lại rồi.” “Nào, bây giờ tôi sẽ công bố hình ảnh và video này lên màn hình lớn để mọi người cùng chứng kiến. Ông cảm thấy thế nào?”

Ông ta không ngờ, Lâm Mạc Huy lại lấy ra được chứng cứ.

Một trận hỗn loạn vừa nãy, nói thật là ông ta cũng không biết được rằng đã xảy ra chuyện gì.

Ông ta nhìn sang người đàn ông nằm trên mặt đất, mà người đàn ông đó lập tức quay đầu đi chỗ khác, không dám nhìn thẳng vào mắt ông ta.

Sắc mặt người đàn ông trung niên lạnh lẽo, ông ta rất hiểu tính cách của người đàn ông này, cậu ta chính là một con quỷ hảo sắc.

Nhìn thấy Hạ Vũ Tuyết xinh đẹp như vậy, chắc chắn là không kiềm chế được bản thân làm ra những động tác để tiện, cho nên mới xảy ra chuyện như thế này.