Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Chương 1208: Chu Đông Hoa lo lắng



Trần Lâm Vũ không khỏi ngạc nhiên, anh ta không biết Lâm Mạc Huy có ý gì. “Đúng rồi, hôm nay chính là ngày họp báo thông báo sản phẩm mới của Vĩnh Xuân Đường” “Tôi cần phải vào địa điểm tổ chức họp báo, cậu có cách giúp tôi vào trong không?” Lâm Mạc Huy hỏi.

Trần Lâm Vũ gật đầu: “Em họ tôi mở mấy hiệu thuốc ở thành phố Vân An, cũng nhận được thư mời, có tư cách vào buổi họp báo “Tôi liên lạc với em ấy, đến lúc đó, anh có thể dựa vào thân phận của em ấy để vào buổi họp báo." “Có điều, cũng... cũng có giới hạn ở vào buổi họp báo, phương diện khác, bây giờ tôi tạm thời không thể giúp anh được.

Lâm Mạc Huy gật đầu, tất nhiên anh biết hoàn cảnh bây giờ của Trần Lâm Vũ. Có thể giúp anh vào được hiện trường buổi họp báo, đã không dễ dàng gì rồi. “Em gái họ này của cậu, đáng tin không?" Lâm Mạc

Huy hỏi, Trần Lâm Vũ gật đầu: “Trên thế giới này, nếu như nói bây giờ tôi vẫn có thể tin tưởng ai, thì chỉ có em ấy thôi.” "Em ấy là con gái của cô nhỏ tôi, hai vợ chồng cô nhỏ tôi qua đời sớm, là mẹ tôi một tay nuôi dưỡng em ấy. “Em ấy từ nhỏ đã lớn lên với tôi, giống như em gái ruột của tôi vậy”

Lâm Mạc Huy gật đầu, cũng không hỏi nữa.

Đối với anh mà nói, có thể vào được hiện trường buổi họp báo là được rồi, những thứ khác không quan trọng.”

Tiếp theo, Trần Lâm Vũ giúp anh liên lạc với em họ Chu . truyện xuyên nhanh

Đông Hoa, giúp Lâm Mạc Huy sắp xếp mọi thứ.

Buổi họp báo tổ chức vào bảy rưỡi tối.

Khi bảy giờ, Lâm Mạc Huy gặp Chu Đông Hoa. Đây là một cô gái rất xinh đẹp, hơn hai mươi tuổi, khí chất lão luyện.

Có thể nhìn ra, từ nhỏ không có bố mẹ, có thể dưỡng ra cho cô ấy một tính cách độc lập.

Chu Đông Hoa đưa cho Lâm Mạc Huy một huy hiệu, đây chính là chứng chỉ để vào buổi họp báo.

Có điều, Chu Đông Hoa chỉ là một bà chủ tiệm thuốc mà thôi, cho nên, cô ấy cũng không có phân lượng lớn ở đây.

Huy hiệu này, chỉ có thể để Lâm Mạc Huy tiến vào hiện trường buổi họp báo. Nhưng, sau khi tiến vào, đến cả chỗ ngồi cũng không có.

Lâm Mạc Huy không quan tâm những thứ này.

Chu Đông Hoa có chút do dự, cô ấy nhìn Lâm Mạc Huy, thấp giọng nói: “Anh trai này, tôi không biết rốt cuộc anh có quan hệ gì với anh họ tôi” “Nhưng tình trạng bây giờ của anh họ tôi rất nguy hiểm” “Anh ấy đắc tội với Tiền Tử Thiên của nhà họ Tiền, mười đại gia tộc đều đang muốn tìm anh ấy tính sổ” “Nếu như có thể anh có thể giúp tôi khuyên anh ấy, bảo anh ấy nhanh chóng rời khỏi Tô Vân không?”

Lâm Mạc Huy có thể nhìn ra, Chu Đông Hoa là thật lòng quan tâm đến Trần Lâm Vũ. "Không vấn đề gì. “Tôi sẽ giúp cô khuyên cậu ta.

Lâm Mạc Huy cười gật đầu. Chu Đông Hoa thở phào, sau đó lại thấp giọng nói: “Đúng rồi, anh trai này.” “Buổi họp báo tối nay, người của mười đại gia tộc Tô

Vân đều sẽ đến, có rất nhiều nhân vật lớn đến đó. “Sau khi anh vào, nhớ kỹ đừng có phát sinh tranh chấp với những người này” “Dựa vào tình huống bây giờ của anh họ tôi, anh ấy... e rằng anh ấy cũng không thể giúp anh giải quyết những chuyện này đâu. “Nếu như thật sự chọc vào nhân vật lớn nào đó, chuyện này... e rằng chuyện này không dễ xử lý đầu “Anh muốn đặt loại thuốc gì, có thể nói với tôi.” “Thật sự không được, tôi... đến lúc đó tôi cho anh một chút phần định mức của tôi ở đây, anh đứng có tranh giành với người khác đấy.

Rất rõ ràng, theo như Chu Đông Hoa thấy, Lâm Mạc Huy cũng chỉ là một người bán thuốc nhỏ muốn nhân cơ hội này mà đặt hàng thôi.

Tình huống như vậy, rất phổ biến ở thành phố Vân An.

Tất cả mọi người đều biết Vĩnh Xuân Đường sập cho ra đời một loại thuốc mới có thể chữa trị bệnh ung thư, chỉ cần loại thuốc mới này có thể được đặt hàng thì nhất định sẽ phát tài.

Cho nên, các đại lý từ khắp các nơi trên đất nước đều cố hết sức đến được tham gia vào buổi họp báo, đặt một số thuốc Tại Tạo Hoàn.

Nhưng doanh nhân lớn đều có kênh riêng của họ.

Làm Mạc Huy vậy mà lại tìm đến Trần Lâm Vũ đã sụp đồ nhờ giúp đỡ, có thể thấy nhân mạch của Lâm Mạc Huy không rộng.

Cho nên, Chu Đồng Hoa lại dặn dò, chính là lo lắng Làm Mạc Huy sẽ gây ra chuyện gì đó ở nơi mà các nhân vật lớn tập trung này.