Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Chương 1181: Mưu kế của Vĩnh Xuân Đường



Tỉnh thành Tô Vân, thành phố Vân An.

Đây là nơi tụ hội của mười đại gia tộc đứng đầu Tô Vân, đồng thời, cũng là nơi đặt tổng bộ của Vĩnh Xuân Đường.

Tình hình của Tô Vân và tỉnh Hải Dương hoàn toàn khác nhau.

Sức mạnh của mười đại gia tộc tỉnh Hải Dương, ở trong sáu tỉnh phía nam, có thể nói là yếu nhất.

Bởi vì sự hiện diện của Nam Bá Lộc, luôn chèn ép mười đại gia tộc không ngóc đầu lên nổi. Những năm nay, sự phát triển của mười đại gia tộc của tỉnh Hải Dương luôn rất thấp, hoàn toàn không sơ được với những tỉnh khác.

Lúc trước nhà họ Vương là gia tộc dẫn dầu trong mười đại gia tộc ở tỉnh Hải Dương, trong mười đại gia tộc, nhà họ Vương có sức mạnh lớn nhất.

Nhưng cho dù là sức mạnh của nhà họ Vương, đặt trong mười đại gia tộc của Tô Vân, cũng chỉ có thể ở bình trung bình mà thôi.

Ba đại gia tộc xếp đầu trong mười đại gia tộc ở Tô Vân, sức mạnh đều rất đáng sợ, nói đúng ra là khủng bố, hoàn toàn không phải gia tộc và nhà họ Vương có thể so được. Mà Vĩnh Xuân Đường lại được thành lập tức sự hợp tác của mười đại gia tộc Tô Vân.

Vốn dĩ ngành y học ở bên Tô Vân rất phát đạt, thu nhập ngành y cũng thuộc top 3 trong nước. . Truyện Cung Đấu

Vĩnh Xuân Đường là một công ty lớn trong đường, với mức giá thị trường là sáu trăm nghìn tỷ, là sản nghiệp quan trọng nhất của mười đại gia tộc Tô Vân, cũng coi như là một nền tảng của mười đại gia tộc Tô Vân.

Hai ngày trước, Vĩnh Xuân Đường thông báo ra ngoài, rằng loại thuốc mới mà bọn họ đang phát triển, có khả năng điều trị được ba loại ung thư.

Ngay sau khi tin tức này được đưa ra, giá cổ phiếu của Vĩnh Xuân Đường đã được tăng nhanh. Loại thuốc này còn chưa được phát hành, giá cổ phiếu của Vĩnh Xuân Đường đã được tăng lên 30% rồi.

Mười đại gia tộc Tô Vân đều kiếm được một đống tiền, vô cùng vui thích.

Vì vậy, Vĩnh Xuân Đường đã tổ chức một cuộc họp phát hành thuốc mới.

Bọn họ mời các bác sĩ nổi tiếng, các tổ chức y tế lớn và các công ty dược phẩm lớn trên toàn quốc để phát hành loại thuốc mới này trước công chúng.

Không chỉ như vậy, bọn họ còn tập trung một số bệnh nhân ung thư trên toàn quốc đến, muốn ở trước mặt mọi người chữa trị cho những bệnh nhân ung thư này, chứng minh cho mọi người hiệu quả chữa trị của Tái Tạo Hoàn.

Vĩnh Xuân Đường làm những chuyện này lớn như vậy, một là để tăng cổ phiếu của Vĩnh Xuân Đường lên một tầm cao mới.

Hai là, chính là công bố cho mọi người sản phẩm nghiêm cứu của bọn họ là Tái Tạo Hoàn, từ trong dư luận, chèn ép công ty Dược Phẩm Hưng Thịnh, hoàn toàn chặt đứt đường lui của công ty Dược Phẩm Hưng Thịnh.

Lâm Mạc Huy vừa đến thành phố Vân An, Lý Tam Khanh đã gửi đến những tin tức này. Không còn gì nghi ngờ, mười đại gia tộc Tô Vân, đã biết đến chuyện ở huyện Phương Xuyên rồi.

Bọn họ cũng biết, tiếp theo Lâm Mạc Huy nhất định sẽ canh tranh với Vĩnh Xuân Đường để giành quyền sở hữu Tái Tạo Hoàn.

Cho nên, mười đại gia tộc Tô Vân đã trực tiếp ra tay trước Lâm Mạc Huy, hoàn toàn chấm dứt chuyện này. Lâm Mạc Huy cũng không quan tâm đến những tin tức này.

Trước khi đến thành phố Vân An, anh đã tách ra với

Lão Thử.

Lão Thử đến thành phố Vân An trước, giúp anh thăm dò tin tức.

Làm như vậy, cũng là kế hoạch Lâm Mạc Huy dự định từ lâu rồi.

Mặc dù mật thám của Lý Tam Khanh phân bố khắp sáu tỉnh phía nam, nhưng mười đại gia tộc Tô Vân cũng không phải chỉ ăn chay.

Bình thường, mười đại gia tộc không đề phòng Lý Tam Khanh, anh ta quả thật có thể tra ra được một số tin tức. Nhưng, một khi mười đại gia tộc bắt đầu toàn lực phòng bị, mật thám bên phía Lý Tam Khanh, trên cơ bản đừng nghĩ sẽ tra ra được một chút tin tức nào hữu dụng.

Lần này chuyện của Tái Tạo Hoàn chính là như vậy.

Thám tử của Lý Tam Khanh, hoàn toàn không tra ra được tin tức gì hữu dụng.

Cho nên, Lâm Mạc Huy dẫn theo lão Thử đến đây, anh định để Lão Thử giúp anh thăm dò một số tin tức.

Vốn dĩ Lão Thử chính là một người bình thường, không có bất kỳ bối cảnh nào, cũng chưa từng đến Tô Vân, mười đại gia tộc Tô Vân hoàn toàn không chú ý đến anh ta.

Hơn nữa, Lão Thử làm việc luôn thận trọng, vốn dĩ anh ta là kẻ móc túi, nên làm việc cũng đương đối bí mật một chút.

Để anh ta đi điều tra tin tức, nói không chừng sẽ có hiệu quả kỳ diệu.

Về phần Lâm Mạc Huy, anh lượn một vòng ở Tô Vân, lúc này mới bắt xe buýt, dưới tình hình không ai chú ý, tiến vào thành phố Vân An.