Trở Về Bên Em

Chương 1730: Tôi sẽ tiếp tục liều mạng!"  



Nếu như trong những năm đầu khi Điện Long Thần mới thành lập, tình cờ gặp phải trận phong ba lớn bất thường trong thế giới ngầm, để cho Điện Long Thần có đủ không gian và thời gian phát triển, thì chắc chắn sẽ không có được thành tựu như ngày hôm nay, thậm chí còn không biết là có còn thể tồn tại được đến bây giờ không.



Ngoài ra, mấy chục trận chiến cam go này, tuy rằng đều kết thúc bằng thắng lợi nghiêng về phía Điện Long Thần, nhưng Diệp Vĩnh Khang cũng rõ trong số những trận chiến này, phải có tới mười trận chiến thắng nhờ may mắn!



Nếu không phải đột nhiên gặp phải thời tiết cực kỳ xấu, thì một số thế lực khác đột nhiên trà trộn vào, lần nào cũng có thể cứu được Điện Long Thần đang rơi vào bước đường cùng.

Advertisement



Hơn nữa, chiến thuật ban đầu của Diệp Vĩnh Khang cũng rất mạo hiểm, khi đó anh còn tương đối non trẻ, trận chiến nào cũng quyết tâm thà chết với đối thủ, chỉ cần xảy ra một sai sót thì Điện Long Thần sẽ một đi không trở lại!



Sau khi có được chỗ đứng vững chắc, Diệp Vĩnh Khang lập tức lựa chọn cách làm đâu chắc đấy, như vậy mới khiến cho Điện Long Thần tiếp tục đứng vững cho đến ngày nay.



Vậy nên Diệp Vĩnh Khang là một người rất tin vào may rủi.



Anh biết rằng không có chuyện gì chắc chắn 100%, trên đời này có một chuyện duy nhất không bao giờ thay đổi chính là mọi chuyện đều có thể thay đổi bất cứ lúc nào.



Trong trường hợp phải lựa chọn, những gì có thể được giải quyết bằng thực lực tuyệt đối không phụ thuộc vào may mắn.



Nhưng nếu rơi vào tuyệt vọng, nhất định phải có lòng tin vào may mắn.



Từ cái nhìn của khoa học, vận may chính là xác suất.



Nhưng Diệp Vĩnh Khang lại không nghĩ như vậy, anh cho rằng may mắn và sức mạnh tinh thần của bản thân có mối quan hệ rất mật thiết.



Một người có niềm tin tuyệt đối và một người ủ rũ mất phương hướng, may mắn của họ hoàn toàn cách biệt nhau.



Việc này giống như thần linh, tin thì thần hiển linh, không tin thì không linh.



May mắn cũng vậy.



Luôn tin rằng may mắn nhất định sẽ đứng về phía bạn, luôn mang theo sự kính nể với may mắn, cán cân may mắn sẽ nghiêng về phía bạn!



Diệp Vĩnh Khang nhìn chằm chằm vào bọc hàng đang được bao bọc trong luồng sáng màu đỏ như máu, một khi nó trôi dạt ra bên ngoài một tai họa lớn.



Hít sâu một hơi, anh quay đầu nhìn Loan Loan nói: "Nếu như một lúc nữa..."



"Đừng nói nữa, nếu anh thất bại, tôi sẽ tiếp tục liều mạng!"



Loan Loan biết Diệp Vĩnh Khang muốn nói gì.



Mỗi khi tới thời điểm nguy cấp nhất, người đàn ông này luôn nghĩ tới sự an nguy của mình, anh ta nhất định muốn nói nếu lúc nữa có chuyện ngoài ý muốn xảy ra thì cô ta phải tìm cách ra khỏi đây.



Diệp Vĩnh Khang cười nói: "Cô nghĩ nhiều rồi, tôi muốn nói là lát nữa tôi thành công rồi thì cô phải mời tôi đi uống rượu".



Loan Loan sửng sốt, sau đó mỉm cười: "Được rồi, một lời đã định, nhưng anh phải đảm bảo nhất định thành công, tôi chờ để mời anh uống rượu!"



"Được, vậy tôi nhất định phải ăn uống một bữa no nê của cô mới được!"



Diệp Vĩnh Khang lại hít sâu một hơi, chậm rãi luân chuyển chân khí trong cơ thể đến hai bàn tay, mũi chân đột nhiên khẽ điểm trên mặt đất, cả người bắn về phía bộ công pháp lượn vòng màu đỏ máu ấy như một tia chớp!