Trở Về Bên Em

Chương 1610: Tôi cũng bị chúng giết hết".  



Sau khi hỏi, anh cố ý quay đầu quan sát biểu hiện và ánh mắt của người đẹp bên cạnh.



Thánh nữ Loan Loan từ khi lên xe hết ngó đồn rồi lại ngó tây, như thể đây là lần đầu tiên cô ta ngồi xe ô tô vậy.



Nghe được câu hỏi của Diệp Vĩnh Khang, sắc mặt cô ta chợt trở nên rất sầu thảm, dựa lưng vào ghế thở dài: "Xem ra có một số chuyện không thể giấu anh mãi, tôi sẽ nói thật cho anh biết".

Advertisement



"Giáo phái áo đỏ đã được truyền thụ hàng trăm năm, với những giáo điều nghiêm ngặt và thứ bậc riêng biệt. Nhìn bề ngoài, mọi người đều răm rắp nghe theo bố tôi, cũng là Giáo chủ Giáo phái áo đỏ”.



"Nhưng thực tế không phải vậy. Có rất nhiều người có động cơ thầm kín, các thế lực khác nhau đan xen, điều này đã đe dọa nghiêm trọng đến uy quyền của Giáo chủ".



"Và sức mạnh của họ đã đạt đến mức mà ngay cả bố của tôi cũng phải kiêng dè".



"Để đối phó bọn họ, từ rất sớm bố tôi đã bắt đầu bí mật lên kế hoạch".



"Cuối cùng đã tìm ra một bài công pháp, nếu luyện tập bài này, có thể diệt trừ những người có động cơ thầm kín".



"Chỉ là bài công pháp này rất lạ, cần phải có hai người cùng hoàn thành. Hai người trước tiên phải lần lượt luyện Hàn Băng Quyết và Phần Hỏa Quyết đến mức đỉnh cao, chỉ sau khi kết hợp lại, mới có thể thể hiện sức mạnh của bài công pháp đó".



"Đây hẳn là kết quả mà những người có động cơ thầm kín không muốn nhìn thấy, vì vậy họ chắc chắn sẽ cố gắng hết sức để ngăn chặn nó".



"Vì vậy, vấn đề này không được làm quá phô trương, nếu không sẽ đánh rắn động cỏ những người có ý đồ xấu, và có thể buộc họ phải ra tay sớm, mọi thứ sẽ vượt khỏi tầm tay".



"Lần này gặp được anh cũng là tình cờ. Trước đây, có một vài người thuộc Giáo phái áo đỏ của chúng tôi đã gặp tai nạn ở Giang Bắc…"



Nói đến đây, thánh nữ Loan Loan đột nhiên quay đầu liếc nhìn Diệp Vĩnh Khang một cái, nói: "Anh đừng có mà phủ nhận, tuy rằng tôi không có chứng cứ, nhưng hẳn là anh đã giết mấy người đó, nếu không những người khác cũng không có bản lĩnh đó".



"Nhưng đừng lo, mặc dù tôi đến Giang Bắc dưới danh nghĩa là đi báo thù cho mấy người đó, nhưng không hẳn là để trả thù, chẳng qua là để che giấu tai mắt của đám người kia, không để họ biết thật ra tôi đi tìm Thất Diệp Băng Lan mà thôi”.



"Nhưng dù vậy, những người đó cũng không thể im hơi lặng tiếng thế được. Tôi đã nhận được một báo cáo bí mật. Trong thời gian này, một số cao thủ đã ẩn dật nhiều năm của Giáo phái áo đỏ đột nhiên biến mất".



"Bằng ngón chân tôi có thể đoán được bọn họ nhất định đang tìm tôi. Nếu tôi rơi vào tay bọn họ, dù có chín mạng, tôi cũng bị chúng giết hết".



"Vừa rồi tôi nói với anh là sợ độ cao và đường ray thực ra đang nói dối. Tôi chỉ lo khi đi những phương tiện đó sẽ lộ tung tích".



"Toàn bộ câu chuyện chỉ có nhiêu đó thôi. Chi tiết còn lại tôi sẽ nói sau. Dù sao thì anh cũng phải chuẩn bị tâm lý. Chắc chắn lần này sẽ không thuận buồm xuôi gió đâu, lần này có khi không tránh khỏi mấy cuộc ác chiến, nói không chừng anh cũng bỏ mạng cũng nên".



"Nhưng mà anh cũng đừng nghĩ đến chuyện đổi ý. Anh đã biết rất nhiều bí mật rồi. Đã lên con tàu này rồi thì đừng hòng xuống".



Nghe xong, Diệp Vĩnh Khang bất lực nhún vai nói: "Đừng lo, tôi không ngây thơ đến mức nghĩ đường đường là chuyện mà Thánh nữ áo đỏ đến nhờ tôi mà lại dễ ăn đâu".



"Nhân tiện, vừa rồi cô nói luyện công cần sự kết hợp giữa Hàn Băng Quyết và Phần Hỏa Quyết. Thế người luyện Hàn Băng Quyết thì sao, đừng để đến lúc đó mới lo, bên cô luyện thì ok rồi nhưng mà vì người kia bị thụt lùi mà xôi hỏng bỏng không".



Thánh nữ cười nói: "Anh cứ yên tâm đi. Người tu luyện Hàn Băng Quyết là cận vệ riêng của bố tôi, Tiểu Bạch Long, Hàn băng Quyết của anh ấy đã tu luyện đến Đại thừa, đang chờ bên tôi thôi".

Diệp Vĩnh Khang sửng sốt một chút, đột nhiên đạp phanh: "Cô vừa rồi nói cái gì? Tiểu Bạch Long?"