Tổng Tài Bá Đạo Và Cô Vợ Nhỏ

Chương 3305



Chương 3310

“Không phải là nhà họ Cố của tập đoàn Gố Linh kia hay sao?”

“Đúng đúng đúng, có nghe nói đến cái tên Cố Thành Trung chưa?”

Ngay lập tức, mọi người nghị luận ầmĩ.

Ôn Thiên Âu chắn trước mặt Cố Niệm Noãn, nói: ‘Chào ông .Joseph, tôi là con trai cả của nhà họ Ôn – Ôn Thiên Âu, rất vinh hạnh được gặp ông.”

“Đây là vị hôn thê của tôi – Niệm Noãn, vừa tới nơi này, có lẽ còn chưa quen lắm.”

“Tôi tên là Cố Niệm Noãn, vừa rồi đều là hiểu lầm, chỉ có một cái túi xách mà thôi, bồi thường theo giá cả, mua cái mới cho cô còn được. Bảo tôi quỳ xuống lau khô thì không có khả năng.

Tôi cũng có cha sinh mẹ dạy, bao năm nay được ăn học giáo dục, không ai dạy tôi phải quỳ xuống đất xin lỗi cả.”

GD BOIi Georgina tức giận đến sắc mặt đỏ lên, lại làm nũng với .Joseph.

“Thì ra là người của nhà họ Cố, hèn chỉ lại kiêu ngạo như thế. Lúc Cố Thành Trung còn ở đây, quả thật tôi còn phải kiêng kị ba phần, nhưng bây giờ tôi nghe nói bố cô gặp chuyện không may, tung tích không rõ, sống chết chưa hay.

Tập đoàn Cố Linh đã tràn ngập nguy cơ, thân mình còn khó bảo toàn, cô kêu gào ở đây cái gì, còn dám đắc tội con gái của tôi?”

“Đúng là bố tôi mất tích, nhưng tôi còn có bác hai là Cố Thiện Linh, có chú tư Phó Thiết Ảnh, chú năm Phó Thanh Viên, vị hôn phu là anh Ôn, bố mẹ nuôi của tôi là gia chủ Kettering. Từ thuở nhỏ tôi đã rong chơi ở hoàng cung, nhìn thấy hoàng tử Louis, còn gọi một tiếng bố nuôi.”

“Thế nào, tôi không dám nói mình cao quý hơn con gái ông bao nhiêu, nhưng cho dù hiện giờ tôi không ở Đà Nẵng mà ở London, nhưng cũng không phải người mà các người có thể hà hiếp. Chỉ có một cái túi xách thôi, tôi đã nhận lỗi chịu bồi thường, còn muốn tôi thế nào.”

Cố Niệm Noãn không yếu thế mà đáp trả, bối cảnh của cô không nói ra thì không ai biết, mà vừa nhắc đến thì người trong cả sảnh đều hơi ngớ ra.

dane De Kettering là bố mẹ nuôi của ˆ cô, mà vị trong hoàng cung kia là bố nuôi của cô.

Càng khỏi nói đến mấy chú bác ruột của cô, và vị hôn phu là anh Ôn.

Con nhóc này có gia thế thật lớn.

Joseph nghe thế, lập tức không biết nên phản bác như thế nào.

Nếu nói trắng ra thì thật sự là con gái ông ta hơi quá đáng.

Bọn họ không có lý, nhưng người nào làm con gái cưng của ông ta chịu uất ức, thì là sai lâm của đối phương.

“Hall, đây là buổi tiệc do anh tổ chức, anh để con gái của tôi bị ức hiếp vậy sao? Xem ra, thằng con của anh chướng mắt con gái của tôi, cho nên giúp đỡ con bé kia hà hiếp nó! Tốt, rất tốt!”

doseph trực tiếp làm khó dễ Hall, muốn ông ta lấy thân phận chủ nhân của buổi tiệc để đến bình ổn trận phong ba này, làm cho cả hai vẫn giữ được thể diện.Đọc tại Truyenone.vn để ủng hộ chúng mình ra chương mới nhé!

Hall còn chưa mở miệng, không ngờ Mặc Quyền bên cạnh đã tiến lên.

“Ông .Joseph, là ông không biết thôi, ˆ trước khi Leon trở vê Mold, đã được gởi nuôi ở nhà họ Cố. Cậu ta và cô Cố Niệm Noãn là anh em cùng nhau lớn lên, hai người chơi với nhau từ bé, là thanh mai trúc mã, tình cảm cực kỳ sâu sắc. Còn từng bị người ta nhận lầm là một đôi, nhưng bây giờ cô Cố đây đã có vị hôn phu, chắc chỉ là lời đồn.”

“Cũng khó trách em trai tôi lo lắng cho cô Cố như vậy, dù sao trước kia hai người cũng thân thiết đến thế, có phải không, cô Georgina?”

Lời này không chỉ nói cho .Joseph nghe, cũng đang nói cho Georgina biết.