Tổng Tài Anh Quá Bá Đạo Rồi

Chương 5058



Chương 5064

Lời của mẹ Lục còn chưa nói xong thì đã bị Lục Mặc Thâm đánh gấy.

Anh ta nghiêng người và bảo vệ Lâm Thúy Vân ở sau lưng mình: “Chuyện nồi lẩu vốn là do con sơ ý làm đổ lên người. Không liên quan gì đến cô ấy.”

Nghe những gì con trai nói, mẹ của Lục quả thực cảm thấy không thể nói lý: “Mặc Thâm, sao bây giờ con lại trở nên như vậy? Con vậy mà lại nói dối mẹ, phải biết trước đây con chưa từng như thế này! Hiện tại vì người ngoài, mà con nói dối mẹ sao?”

“Tại sao con lại trở nên như thế này, mẹ cảm thấy mẹ sắp không nhận ra con nữal”

“Lâm Thúy Vân là người phụ nữ của con, và cô ấy đã mang trong bụng đứa con của con. Trách nhiệm cơ bản nhất của con với tư cách là một người chồng và một người cha là phải bảo vệ hai người họ, và con chưa bao giờ cảm thấy việc làm này có gì sai trái cả.”

Lục Mặc Thâm nhẹ giọng nói, anh ta cứ nhìn thẳng vào mẹ Lục đang đứng †rước mặt mình: “Mẹ, ngay từ đầu con đã không muốn mẹ đến thành phố Ninh Lâm này, nếu như ngay cả chuyện nhỏ này mẹ cũng không thể chấp nhận được thì sáng sớm ngày mai con sẽ lập tức thu xếp người đưa mẹ trở lại thủ đô.”

“Con… con nói cái gì?”

Mẹ Lục nhìn Lục Mặc Thâm chằm chằm, bà thật sự không thể tin vào tai mình.

Lục Mặc Thâm đang nói cái gì, nó vậy mà có thể nói muốn đưa mình trở về thủ đô?

Đây rõ ràng là đang đe dọa đây mài Trên khuôn mặt của Lục Mặc Thâm cũng không có quá nhiều biểu cảm.

Anh ta lặp lại những gì mình vừa nói một lần nữa: “Con đã nói nếu mẹ không chịu nổi thì sáng mai con sẽ phái chuyên cơ đưa mẹ trở lại thủ đô.”

Mẹ Lục tức giận đến toàn thân phát run, nhất thời cũng không biết nên nói cái gì cho phải.

Bà không thể trở về thủ đô được!

Cho dù bà rất muốn quay lại, nhưng chắc chắn không phải là bây giời Bởi vì bây giờ bà nhất định phải xác định xem rốt cuộc đứa trẻ trong bụng Lâm Thúy Vân là con trai hay con gái!

Nếu chắc chắn rằng cô ấy đang mang trong bụng một bé trai, nhất định bà sẽ nhờ một vú em ở lại đây chăm sóc cho cẩn thận.

Nhưng nếu Lâm Thúy Vân có một bé gái trong bụng, bà nhất định sẽ tìm mọi cách để tống khứ đứa trẻ đi!

Xét cho cùng, nhà họ Lục đây chính là chín đời đơn truyên, mà Lục Mặc Thâm đã được gia đình coi trọng từ khi anh ta còn là một đứa trẻ.

Nếu trong bụng Lâm Thúy Vân là một bé trai, nói không chừng cha Lục sẽ rất vui và tình cảm vợ chồng của họ có thể thoáng dịu đi một chút.

Khi đó, nhằm cho cháu trai một gia đình đầy đủ và khỏe mạnh.

Có lẽ cha Lục sẽ rời bỏ con hồ ly tinh kia và lại một lân nữa chấp nhận chính mình.

Với suy nghĩ như vậy, mẹ Lục càng thêm quyết định bà tuyệt đối không bao giờ rời bỏ Ninh Lâm vào thời điểm quan trọng như thế này.

Nếu như bà rời đi thì mọi thứ ở đây sẽ nằm ngoài sự kiểm soát.

Thấy mẹ Lục rốt cuộc cũng bình tính lại, không nói gì nữa, Lục Mặc Thâm mới quay đầu nhìn Lâm Thúy Vân đang đứng phía sau mình.

Ánh mắt anh ta quan tâm lo lắng, nhìn kỹ người phụ nữ bên cạnh mình từ trên xuống dưới.

Sau khi một lần nữa xác nhận rằng không có bất kỳ tổn thương nào trên cơ thể cô ấy, lúc này anh ta mới lên tiếng nói: “Em có ổn không?”