Tổng Tài Anh Quá Bá Đạo Rồi

Chương 4987



Chương 4993

“Mọi người yên tâm, những chuyện tôi đã phạm phải vào ba năm trước, tôi chắc chắn sẽ không để bản thân mình giãm vào vết xe đổ ây một lần nữa!”

Khi Nguyễn Phương Thảo nói những lời này, trên mặt cô ta lộ ra một nụ cười vô cùng tự tin. Nhưng chỉ một lát sau, nụ cười bỗng dưng đông cứng lại. Bời vì cô ta vừa nhìn thấy một người từ cửa đi vào.

“Đạo diễn Thẩm đã trở lại!”

Trong đám đông có tiếng ai đó kêu lên.

Ánh mắt mọi người đều đồng loạt hướng về phía cửa lớn bên kia. Quả nhiên bọn họ nhìn thấy Thẩm Thiên Nhật đang ngồi trên xe lăn, được trợ lý chậm rãi đẩy vào.

Tô Lam cũng nhanh chóng phát hiện ra chuyện này.

Khi Nguyễn Phương Thảo nhìn thấy Thẩm Thiên Nhật, khí thế lúc nãy cũng tự dưng biến đâu mất, thay vào đó là một khuôn mặt đầy tội lỗi.

Trông cô giống như là một đứa trẻ phạm phải sai lầm, nhìn thấy cha mẹ đang đến trách phạt, muốn tìm một khe hở để trốn đi.

Khi Thẩm Thiên Nhật đến gần, ông †a phát hiện bên trong đoàn làm phim vô cùng yên tĩnh.

Ông ta không khỏi nhíu mày: “Phương Trí Thành, có chuyện gì vậy?

Không phải là mọi người đang phải chạy tiến độ sao? Hả?”

Phương Trí Thành bị gọi đến tên, chỉ đành đứng ra trả lời: “Là thế này đạo diễn Thẩm, chúng tôi định bổ sung những ngoại cảnh đã quay hôm trước, cho nên hôm nay…”

Phương Trí Thành còn chưa kịp dứt lời thì phát hiện ra sắc mặt của Thẩm Thiên Nhật đã thay đổi rồi.

Từ ánh mắt ông ta có thể nhìn ra, ánh nhìn gắt gao của Thẩm Thiên Nhật đang khóa chặt lên người Nguyễn Phương Thảo.

Nguyễn Phương Thảo một giây trước còn tràn đầy tự tin, giờ phút này lại giống như một đứa trẻ luống cuống tay chân, cả người cứng ngắc đứng yên một chỗ.

Phương Trí Thành nhíu mày, ánh mắt ngờ vực nói: “Đạo diễn Thẩm, hai người biết nhau à?”

Nhìn thấy Phương Trí Thành đưa tay chỉ về phía Nguyễn Phương Thảo, sắc mặt Thẩm Thiên Nhật rất nhanh đã khôi phục lại dáng vẻ bình tĩnh.

Ánh mắt ông ta lạnh băng, lạnh lùng nói: “Không quen biết.”

Tô Lam có thể dễ dàng nhận ra, khi Thẩm Thiên Nhật nói rằng ông ta không quen biết Nguyễn Phương Thảo, sắc mặt cô ta đã trở nên trắng bệch.

Tô Lam nhíu mày, cô suy nghĩ trong đầu mối quan hệ giữa Thẩm Thiên Nhật và Nguyễn Phương Thảo.

Nhưng cuối cùng vẫn không phát hiện ra điều gì có giá trị.

Nhưng sự xuất hiện của Nguyễn Phương Thảo đã làm cho sự giận dữ chuẩn bị bùng nổ của Thẩm Thiên Nhật bị vứt qua một bên.

Sau khi được trợ lý đẩy đi một vòng quanh phim trường, ông ta quay đầu nhìn về phía Phương Trí Thành: “Đưa kịch bản sau cùng cho tôi.”

Phương Trí Thành vội vàng làm theo, cầm kịch bản của Nguyễn Phương Thảo đưa tới cho Thẩm Thiên Nhật.

Lúc Thẩm Thiên Nhật lật xem kịch bản, Tô Lam có thể cảm nhận rõ ràng rằng Nguyễn Phương Thảo đứng bên cạnh cô đang vô cùng lo lắng.

Thời gian trôi qua từng giây một, Thẩm Thiên Nhật xem xét kịch bản một cách vô cùng cẩn thận, không nhanh cũng không chậm.

Phương Trí Thành, Tô Lam đứng ở bên cạnh đều cảm thấy có chút nóng ruột.