Tổng Tài Anh Quá Bá Đạo Rồi

Chương 4041





Chương 4056

Vì vậy, cô liền đi thẳng đến trước mặt Phương Trí Thành: “Đạo diễn Phương à, mặc dù em đã phá hỏng đơn hàng nhỏ của anh…”

Cô còn chưa nói hết câu, Phương Trí Thành ngay lập tức sửa lại: “Đó không phải là đơn hàng nhỏ, mà là đơn hàng lớn! Đó là một đơn hàng lớn tận hơn chục tỷ luôn đó!”

“Rồi rồi rồi, em đã làm hỏng đơn hàng lớn của anh, sau này sẽ bồi thường cho anh một đơn hàng lớn hơn đã được hưa?”

Lúc này, khi nghe Tô Lam nói như vậy, nét mặt của Phương Trí Thành mới hơi thay đổi, anh ấy thở dài lắc đầu: “Thôi bỏ đi!”

Phải biết là, sở dĩ Quan Triều Viễn đồng ý cho Tô Lam ra ngoài mở văn phòng điện ảnh, điều kiện tiên quyết của anh ta là mọi việc đàm phán đối ngoại sẽ giao cho Phương Trí Thành.

Ví dụ như khi giao lưu ở chợ đêm, nhậu nhẹt trong các bữa “

Những chuyện này thì Phương Trí Thành lại bảo vệ các cô gái trong văn phòng rất tốt.

Lần trước vì cái đơn hàng Hoàng Quan, anh ta đã uống rượu ba ngày với giám đốc Mã của bọn họ, mới lấy được đơn hàng này.

Giờ mà nghe được giọng điệu này, ước chừng anh sẽ phải uống rượu đến chết mới lấy được đơn hàng lớn hơn nữa như miệng cô nói!

“Anh chắc chẳn là thôi bỏ đi hả?”

Tô Lam lắc đầu với vẻ mặt tiếc nuối.

“Thôi cho anh xin, em cũng đâu phải phụ trách mảng xã giao đối ngoại này đâu, em có biết anh muốn lấy được đơn hàng lớn gì đó, thì phải uống bao nhiêu rượu không?”

Phương Trí Thành vô cùng chán nản mà xua xua tay, anh ta thể hiện răng gần đây anh ta bị tốn thương do uống rượu rồi, thực sự không thể tiếp tục được nữa.

“Ồ, nếu đã như vậy thì thì thôi bỏ đi ha, em nghe nói bên phía người liên hệ bên Mq cũng rất bận…”

Chỉ là Tô Lam vừa mới nói dứt lời, Phương Trí Thanh đột nhiên hoàn hồn lại, anh †a trực tiếp nhảy cãng lên: “Chờ một chút, Tô Lam à vừa nãy em nói cái gì cơ?”

“Em nói người liên hệ với Công ty điện ảnh và truyền hình đang rất bận”

“Lẽ nào em đang nói về Mq kia ở Hollywood ấy hả?”

“Lẽ nào còn có Mq thứ hai à?”

Khi Phương Trí Thành nghe thấy lời này, cả người như được tiêm tiết gà, anh ta nhanh chóng đỡ Tô Lam tới ghế sô pha rồi ấn cô ngồi xuống: “Tô Lam, em mau nói cho anh biết, đơn hàng này của em là như thế nào vậy hả?”

Tô Lam vô cùng bình tĩnh mà nhìn anh ta, khóe miệng nở một nụ cười “Không phải anh đã nói rồi sao, gần đây uống nhiều rượu tới bị tổn thương luôn rồi hay sao?”

“Nói vớ va vớ vẩn cái gì đấy! Nếu có thể uống rượu với người liên hệ của công ty Mq, có uống tới chết anh cũng cam tâm tình nguyện!”

Tô Lam suýt chút nữa thì không nhịn được cưò “Cứ yên tâm đi, nước ngoài người ta không có cái quy tắc này, bàn chuyện chính là bàn chuyện quan trọng, không cần anh phải uống rượu!”

“Vậy thì tốt quá rồi, em mau nói cho anh biết, đây là dự án gì vậy hả?”

Thế là Tô Lam liền gọi hai người Nguyễn Bảo Lan và Phương Trí Thành đến văn phòng của mình, ba người đã mở một cuộc họp ngắn.

Tô Lam sắp xếp thông tin mà Quan Triều Viễn đã đưa cho cô, lên một kế hoạch sơ bộ rồi đưa cho bọn họ: “Tôi nghe nói rắng công ty Mq đang có kế hoạch đẩy một số người mới vào thị trường Bạch Lạc trong thời gian gần đây, vì vậy chúng ta cần chịu trách nhiệm quảng bá đánh bóng.

tên tuổi trong nước và lập kế hoạch cho toàn bộ dây chuyên này. Đây là định hướng chung mà tôi đã chuẩn bị, hai người xem đi, sau đó chúng ta lại dành thời gian thảo luận một chút”

Tin tức mà Tô Lam mang đến gần như là tạo ra nguồn động lực cho Phương Trí Thành, nếu họ có thể giành được hợp đồng.

với Mq, đó sẽ là một bước nhảy vọt về chất cho công ty điện ảnh và truyền hình của bọn họ.

Dù sao thì sau tất cả, ở thị trường điện ảnh và truyền hình trong nước, con đường đánh bóng tên tuổi của các nghệ sĩ nước ngoài cũng không quá rộng mở.

Tập đoàn Lê Hoa.

Mặc dù lúc này thời tiết đã gần cuối thu, nhưng ánh nắng ở thành phố Ninh Lâm vẫn rất chói chang Trước cửa sổ sát đất khổng lồ, ánh nắng nhẹ nhàng tràn vào văn phòng, chiếu sáng toàn bộ sảnh trông vô cùng ấm áp.

Trước bàn hội nghị lớn, một người đàn ông mặc bộ vest may đo bằng thủ công màu xám đang ung dung dựa vào ghế ông chủ.