Tổng Tài Anh Quá Bá Đạo Rồi

Chương 3901





Chương 3915

Ông Hồng chịu đựng cơn đau buốt từ vai: “Cô Tô vừa bị động thai, đứa bé sinh non. Cô ấy muốn gặp cậu ngay bây giờ”

Động thai, sinh non?

Sau khi nghe thấy hai từ này, đại não của Quan Triều Viễn trở nên trống rỗng, ánh mắt anh lạnh như băng, chỉ có nắm đấm thật chặt.

Khi anh mở miệng lần nữa, từng từ như bị nén ra giữa hai kế răng; “Cô ấy đang ở đâu?”

“Trong phòng của cô ấy…

Trước khi lời nói của ông Hồng gần như kết thúc, Quan Triều Viễn đã biến mất trước mắt mọi người ngay lập tức như một cơn gió.

Tô Duy Nam cũng xanh mặt chạy theo, vừa rồi Tô Lam bị bắt làm con tin, bây giờ sinh non, tuy rằng đứa trẻ đã hơn tám tháng gần chín tháng, nếu lúc này sinh non diễn ra suôn sẻ, đứa bé vẫn có thể sống sót khỏe mạnh, nhưng…

“Nếu tôi biết là do các ông khiến bảo bối nhà tôi sinh non, tôi sẽ không bao giờ tha cho các ông!”

Tô Duy Nam lạnh lùng bỏ đi những lời này rồi vội vàng chạy ra ngoài Khi Quan Triều Viễn chạy đến bên ngoài phòng sinh, tiếng kêu khàn khàn của Tô Lam vọng ra từ trong phòng, Tiếng la hét của cô hệt như một nhát dao nhọn, từng dao từng dao đâm vào ngực Quan Triều Viễn.

Ông Tư Đồ đang canh cửa, Mộ Mẫn Loan và Âu Mỹ Lệ đã đến trước.

Ngay khi Quan Triều Viễn bước lên hành lang, cơ thể anh trở nên cứng đờ.

Trong đầu anh trống rỗng, và trong tất cả các giác quan của anh, bên tai anh chỉ có tiếng kêu cuồng loạn của Tô Lam.

Anh vừa mới đứng vững và định lao vào phòng sinh, nhưng vừa ra đến cửa thì bất ngờ bị ông Tư Đồ chặn lại: “Cậu không được vào!”

Ông Tư Đồ nắm lấy Quan Triều Viễn và chạm vào đôi mắt đen của anh.

Lúc này, hai mắt Quan Triều Viễn đã đỏ như máu, ngay cả cánh tay anh đang bị ông Tư Đồ ‘Vũ nằm giữ cũng run rẩy không ngừng.

Ông Tư Đồ Vũ đã kiểm tra thông tin của người đàn ông này, và theo như ông ta biết, Quan Triều Viễn thường lạnh lùng đến mức gần như không có cảm xúc.

Ánh mắt ông Tư Đồ đột nhiên trở nên có chút phức tạp, ông ta cau mày, thật lâu sau mới nói: “Cậu không thể vào, cô ấy sẽ mất tập trung nếu cậu đi vào lúc này”

Anh nhìn chằm chằm vào ông Tư Đồ, cuối cùng cũng dừng lại.

Anh thực sự không có thời gian để điều tra xem người đàn ông trung niên đột nhiên xuất hiện ở đây là ai, anh chỉ muốn biết chuyện gì đã xảy ra với Tô Lam trong phòng sinh.

Trong khoảng thời gian sau đó, mặc dù nét mặt của Quan Triều Viễn rất bình tĩnh, nhưng đôi chân của anh ấy bắt đầu đi đi lại lại trong hành lang một cách không kiểm soát.

Dường như đây là cách duy nhất để anh trút bỏ sự lo lãng và căng thẳng trong lòng.

Tô Duy Nam vốn đang lo lắng, bây giờ nhìn thấy Quan Triều Viễn liên tục đi đi lại lại trước mặt mình, anh càng thêm hỗn loạn: “Được rồi được rồi, cậu đừng đi đi lại lại nữa, cậu đi đến nỗi tôi cũng chóng mặt rồi!”

Vào lúc này, có một tiếng hét kinh khủng từ phòng sinh vang lên, và mọi người đều có thể nhìn thấy cơ thể Quan Triều Viễn đang run rẩy dữ dội.

“Quan Triều Viễn, đồ khốn nạn, đau quá!”

Nghe thấy tiếng gầm thét cuồng loạn của Tô Lam, Quan Triều Viễn không thể đứng vững được nữa, anh gần như lao ra cửa chỉ trong một bước chân, anh đập cửa và hét lên: “Anh ở đây, anh ở đây! Nếu em đau, chúng ta không sinh nữa, không sinh nữa!”