Tổng Tài Anh Quá Bá Đạo Rồi

Chương 3881



Chương 3895

Nhưng cô lại chẳng có chút thiện cảm nào với người đàn ông trước mặt, cô giả vờ như: không hiểu gì cá, lẳng lặng rút tay mình về: “Xin lỗi, tôi không hiểu anh đang nói Nói xong, cô nhẹ nhàng quay người, chuẩn bị rời đi, nào ngờ Erics lại nhếch môi cười, lách người, cứ vậy đứng chặn trước mặt cô: “Gô không nói tiếng Anh cũng không sao, tôi biết chút tiếng Bạch Lạc.”

Mộ Mẫn Loan nhìn người đàn ông cao lớn, điển trai đứng chặn trước mặt mình, bỗng cảm thấy anh ta cực kỳ đáng ghét.

Cảnh này khiến cho cô nhớ lại khoảng thời gian trước kia Tư Vũ Chiến cũng thường xuyên dẫn cô đi theo mình, rồi thỉnh thoảng lại vứt cô lại một mình giữa cả đám đàn ông.

Vì anh ta biết rõ, Mộ Mãn Loan ghét nhất là những tình huống như vậy.

Mà anh ta cũng biết rằng Mộ Mẫn Loan nhất định sẽ chẳng nể nang ai mà từ chối những người đàn ông đó. Có vẻ như anh ta còn rất hưởng thụ quá trình ấy.

“Nhảy một bài đi nào”

Erics cứ vậy mà cười tủm tỉm rồi nhìn cô, cũng không nói răng “mời”mà chỉ nói một câu trần thuật, giống chắc chắn rằng mình sẽ mời được cô khiêu vũ, đồng thời coi rằng đây là một sự bố thí mà cô phải quỳ xuống đất để dập đầu nhận lấy vậy!

Mộ Mẫn Loan cười khẩy, cứ thế quay người rời đi.

“Anh gì ơi, phiền anh đứng tránh ra, anh đang chặn đường của tôi đấy”

Thấy cô không hề do dự mà quay người đi chố khác, vẻ mặt Erics lập tức thay đổi.

Bởi vì anh ta nhớ rõ, vừa nãy cô gái này ở cạnh Tô Duy Nam, cô đã có thái độ khác hẳn thế này.

Khi đó ánh mắt của cô đã tràn đầy sự sùng bái, sao bây giờ đến cạnh mình thì lại ra vẻ lạnh lùng, cao sang như thế này?

“Giả vờ giả vịt!”

Trong đầu Erics lập tức hiện ra câu thành ngữ đó.

“Cô đứng lại đó cho tôi!”

Erics mất hứng lên tiếng, nhưng Mộ Mẫn Loan vẫn chẳng định để ý đến anh ta.

Vì trong mắt cô, người tên Erics này rất ngu ngốc, nói thật thì anh ta trông còn đáng ghê tởm hơn cả con rệp.

Cô thật sự rất sợ rằng mình sẽ không chịu đựng nối mà nôn mửa ngay ở đây mất.

Gì cơ? Cô gái chết tiện này lại còn không thèm quay đầu lại?

Erics nổi giận xông đến, dùng sức túm chặt lấy Mộ Mãn Loan rồi kéo mạnh cô về phía mình.

Mộ Mẫn Loan bị anh ta giữ chặt phần eo, gương mặt nhỏ nhắn xinh đẹp của cô lập tức đỏ bừng lên vì tức giận Cô tức giận nghiêm mặt lại, nổi giận mảng anh ta: “Thả rat”

Erics cười khẩy, anh ta dùng hết sức mình để nhéo mạnh vào eo cô: “Bảo cô khiêu vũ với cô là đang cho cô thể diện đấy, cô đừng có mà trưng ra cái vẻ mặt dày đấy nữa”

Vẻ mặt Mộ Mãn Loan càng lúc càng trở nên khó coi hơn: “Tôi bảo anh bỏ tay rai Nhưng có vẻ như Erics không hề quan tâm đến thái độ của cô, anh †a càng ngày.

càng bóp chặt eo Mộ Mẫn Loan hơn, khiến cô đau đến mức tái mặt lại “Nói cho tôi biết, Âu Dương Hải đã ngủ với cô rồi đúng không?”

Vẻ mặt Mộ Mẫn Loan trắng bệch, cô chỉ cảm thấy cực kỳ khuất nhục.

Erics thấy cô có phản ứng như vậy thì cũng biết răng suy đoán của mình đã đúng, anh ta cười khẩy: “Nó cho cô bao nhiêu tiền? Tôi cho cô gấp ba, để tôi thử xem, rốt cuộc thì người phụ nữ mà nó đã ngủ cùng thì có vị Erics còn chưa kịp nói hết câu thì mộc cốc champagne lạnh tang đã bị hắt thẳng vào mặt anh ta rồi Chỉ nghe thấy tiếng “cộp cộp”vang lên, viên đá trong cốc cứ thế bị hắt thắng vào mặt anh ta, khiến anh ta đau đến mức phải lùi về phía sau hai bước.