Tổng Tài Anh Nhận Nhầm Người Rồi (Tổng Tài Daddy Không Thể Trêu)

Chương 2571



Đột nhiên vị trí ban nãy của Lâm Tinh Hạo lại có một người khác ngồi xuống.

Lê Yên ngắng đầu, Mặc Trạch Dương khoanh tay, đôi chân tao nhã mê người vắt chéo, trực tiếp chế nhạo cô: “Lê Yên, mắt nhìn của cô cũng thật tầm thường!”

Lê Yên có chút tức giận nói: “Mặc Trạch Dương, đó là vị trí ngồi của bạn tôi, mời anh rời khỏi, còn có không được hạ thấp nam thần của tôi.” . Truyện Đoản Văn

*ÒI Nam thần của cô à?”

Mặc Trạch Dương cảm thấy tối nay càng có trò vui, lần trước bị cô uy hiếp, cuối cùng cũng có thể báo thù rồi.

Đôi mắt xinh đẹp của Lê Yên nhìn anh, bộ lễ phục dạ hội màu tím khiến cô giống như một bông hoa hồng nở rộ, quyến rũ lại mê người.

Mặc Trạch Dương nhìn chằm chằm vào ánh mắt cô, không khỏi xẹt qua một tia u ám, lần đầu tiên cảm thấy người phụ nữ này tức giận lên lại vừa mắt đến thé.

“Anh đừng có lộn xôn.” Lê Yên cảnh cáo anh.

“Lần trước uy hiếp tôi, cô không phải là rất ra vẻ sao? Tôi nói cho cô biết, tôi là một người thù dai, còn là một người có thù tất báo.”

Mặc Trạch Dương nhếch miệng, nụ cười mê hoặc lại vừa nguy hiểm.

Lê Yên nhìn thấy Hứa Tâm Duyệt đi ra từ phòng vệ sinh, cô có chút không khách khí nói: “Bạn tôi quay lại rồi, anh về chỗ của anh đi.”

Mặc Trạch Dương quay đầu nhìn, ngoan ngoãn quay trở lại vị trí của anh, ngược lại ánh mắt đó ky của nữ minh tinh bên cạnh càng thêm ghét Lê Yên.

Nhìn sắc mặt của Hứa Tâm Duyệt, bộ dáng giống như thở phào một hơi, cô vừa ngồi xuống Lê Yên quan tâm hỏi han: “Đến rồi sao?”

Hứa Tâm Duyệt mỉm cười lắc đầu: “Không đâu, có điều dọa cho tớ một trận rồi.”

Lê Yên kích động lập tức nhỏ giọng nói với Hứa Tâm Duyệt bên cạnh: “Tâm Duyệt, ban nãy tớ gặp Lâm học trưởng, anh ấy cũng ở đây.”

Hứa Tâm Duyệt lập tức hiểu được người cô ấy nói là ai, cô cũng vui mừng thay cô ấy: “Vậy sao?”

“Anh ấy vẫn đẹp trai như vậy, nhưng trưởng thành hơn rôi.”

Lê Yên tán thưởng nói.

Án mắt Mặc Trạch Dương bên cạnh phức tạp vừa lạnh nhạt, cầm cốc cà phê, khóa miệng không quên hiện lên ý cười chế giễu.

Tối nay, cô định sẵn là sẽ không có duyên với học trưởng rồi, bởi vì có anh ở đây, anh sẽ không để cô dễ dàng được như ý nguyện.

“Chúng ta đi thôi! Đến hội trường.”

Lê Yên thấy Mặc Trạch Dương có chút phiền, cô lập tức kéo Hứa Tâm Duyệt đứng dậy rời đi.

Ánh mắt Mặc Trạch Dương không khỏi nhìn theo Lê Yên, nữ minh tinh đối diện anh lập tức ghen tị nói: “Mặc thiếu, tối nay anh là bạn đồng hành của em đó!”

“Chúng ta qua đó đi!”

Mặc Trạch Dương cũng đứng dậy, nữ minh tinh đẳng sau cũng vội vàng theo sau.

Trong hội trường, bên cạnh Cố Thừa Tiêu, Hứa An An tự cho mình là bạn đồng hành của anh, thân phận của Có Thừa Tiêu ở trong giới kinh doanh, khiến bên cạnh anh lúc nào cũng có một đám người nịnh nọt vây quanh, hơn nữa anh cũng rất lịch sự mà đáp lời với tất cả những người này.

Lê Yên cùng Hứa Tâm Duyệt bước vào, ánh mắt Lê Yên tự nhiên đang tìm kiếm Lâm Tinh Hạo, Hứa Tâm Duyệt mỉm cười đẩy cô: “Đi tìm Lâm học trưởng của cậu đi! Tớ đi dạo xung quanh chút.”

Lê Yên mỉm cười nói: “Vậy cậu đợi tớ nha, tớ đi tìm anh ấy rồi cùng nhau tìm chỗ nói chuyện.”

*Ừ!” Hứa Tâm Duyệt gật đầu.

Lê Yên qua đó, đối với những nơi như này, Hứa Tâm Duyệt còn có chút không hòa nhập được.

Nhưng, công việc của cô cần phải đến những nơi như này, cô chỉ có thể giống với tất cả người ở đây, cho dù quen hay không quen, chỉ cần nhìn thấy đều lịch sự gật đầu là được.