Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3804: “Tiêu Viêm, ta thật sự đã coi thường ngươi”



“Ta sẽ giúp ông quản lý bảo bối của ông”, Diệp Thành giơ tay thản nhiên lấy đi túi càn khôn của Ân Trọng, đương nhiên phải lấy chiến lợi phẩm rồi, huống hồ còn là bảo vật của một Chuẩn Thánh Vương.



“Tha mạng, tha mạng”, Ân Trọng sợ rồi, ông ta sợ hãi nhìn Diệp Thành, Chuẩn Thánh Vương kiêu ngạo giờ phút này cũng đã ngửi thấy hơi thở của cái chết, toàn thân lạnh lẽo không có nhiệt độ, ông ta sợ chết.

Advertisement



“Cầu xin ta cũng không có ích gì, nói với ông ấy đi”, Diệp Thành cất túi đựng đồ, thả Thánh Nhân áo đen ra khỏi thần phù, vì lý do an toàn, hắn vẫn phong cấm pháp lực của đối phương đề phòng ông ta chạy trốn.



“Ân Trọng, lâu rồi không gặp!”, Thánh Nhân áo đen lạnh lùng nhìn Ân Trọng bị phong ấn.



“Ân Sơn”, Ân Trọng vừa nhìn đã nhận ra Thánh Nhân áo đen, cũng là trưởng lão của Thái Thanh Cung, nhưng địa vị và thân phận của ông ta trong tông môn cao hơn đối phương rất nhiều.



“Ngươi dám cùng hắn âm mưu hãm hại lão phu”, một hai giây sau, Ân Trọng mới phản ứng lại, nhưng lại giận dữ hét lên đầy gớm ghiếc, Ân Sơn đi cùng Diệp Thành đã nói lên rất nhiều điều.



“Âm mưu hãm hại? Ngươi nhìn xem ta là ai”, Thánh Nhân áo đen cười nhạt, giơ tay lột da mặt mình, lộ ra khuôn mặt hoàn toàn mới, đó là khuôn mặt già cỗi với vết kiếm từ trán tới cằm, diện mạo cực kỳ đáng sợ, ở trong bóng đêm lại càng rùng rợn hơn.



“Ngươi… Tiêu… Tiêu Viêm”, hai mắt Ân Trọng lồi lên, trong mắt là vẻ không thể tin được: “Không thể nào, không thể nào, rõ ràng ngươi đã chết rồi, lão phu đã tự tay đưa ngươi lên đường Hoàng tuyền rồi cơ mà”.



“Không gì là không thể”, Thánh Nhân áo đen tên Tiêu Viêm như phát điên, hai tay túm lẩy cổ Ân Trọng rồi bóp chặt, đôi mắt đục ngầu đầy tơ máu, ngoài vẻ căm hận vẫn là căm hận: “Ngươi không ngờ tới phải không! Lão phu vẫn còn sống, sống tạm bợ ẩn náu mấy trăm năm cuối cùng cũng chờ được ngày này, trả lại món nợ máu cho vợ con ta”.



“Tiêu Viêm, ta thật sự đã coi thường ngươi”, biết mình khó thoát khỏi cái chết, Ân Trọng bật cười, lộ ra hai hàm răng trắng u ám: “Đúng, bọn họ là do ta giết, ta dùng con trai ngươi để luyện đan, còn vợ ngươi rên rỉ dưới thân ta đến chết, khung cảnh đó thật sự rất tuyệt”.



“Ngươi phải đền mạng cho vợ con ta”, Tiêu Viêm gào thét, thật sự phát điên, máu và nước mắt chảy khắp khuôn mặt xế chiều, gân xanh trên trán lộ ra che đi làn da nhăn nheo.



“Ngươi giết lão phu thì thế nào, bọn họ cũng chẳng thể quay lại nữa”, Ân Trọng cười một cách biến thái, chẳng chút kiêng dè, dường như Tiêu Viêm càng gào thét giận dữ thì ông ta càng hưng phấn.



“Giết”, Tiêu Viêm bóp chết Ân Trọng, vẫn chưa hết, nguyên thần vốn đã vỡ nát của Ân Trọng cũng bị ông ta phá thành từng mảnh.



Vì cái chết của Ân Trọng mà màn đêm trở nên yên tĩnh, chỉ còn lại một vùng thiên địa hoang tàn.



Sau khi giết Ân Trọng, Tiêu Viêm vô lực quỳ ở đó, đôi mắt già nua mờ đục chỉ còn máu và nước mắt.



Cơn gió nhẹ thổi qua, từng sợi tóc đen của ông ta biến thành những sợi tóc bạc, cơ thể già nua lọm khọm, tang thương như hoá đá, tựa như cái xác không hồn biết đi.