Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3773: “Cùng quê?”  



“Bí pháp hàng long, đừng truyền ra ngoài”, Thần Tử Man Tộc cũng rất tự giác truyền âm.



“Đi thôi, đi thôi”, Diệp Thành tỏ ra thản nhiên, hắn thầm nhủ Thần Tử của mấy nhà này cũng chẳng phải kẻ ngốc, vẫn là thần nữ Cổ Tộc và thần nữ Linh Tộc biết điều hơn, không truyền âm doạ dẫm hắn.



Advertisement

“Ngươi và ta cuối cùng cũng phải chiến”, Thần Tử tiên tộc liếc mắt về bên này rồi cũng quay người bước vào hư thiên, giọng nói đó hãy còn vang vọng bên tai Diệp Thành hồi lâu.



“Tuổi trẻ đúng là tài cao”, tu sĩ lão bối cũng đứng dậy, bọn họ lần lượt hành lễ với tiên mẫu Dao Trì, Phượng Hoàng Tộc và chín tộc Viễn Cổ cũng rời đi, buổi tiệc Dao Trì cũng vì vậy mà kết thúc.



Cũng giống với phía Thần Tử Phượng Hoàng, khi các lão bối rời đi đều vô thức nhìn Diệp Thành ở góc khuất, buổi đại hội này quả thực đặc sắc, có thể gặp cả Hoang Cổ Thánh Thể hàng trăm năm mới xuất hiện, liên tiếp đánh bại ba Thần Tử mạnh, càng đánh càng tạo nên uy danh hiển hách của Hoang Cổ Thánh Thể.



Trong góc, Tửu Tiên Kiếm cầm vò rượu đứng dậy, bộ dạng chếnh choáng nhìn tiên mẫu Dao Trì sau đó lặng lẽ quay người đi ra khỏi tiên sơn, bóng lưng có phần cô quạnh.



Tiên mẫu Dao Trì khẽ hé miệng nhưng lời nói đến miệng lại dừng lại, bà lặng lẽ đưa mắt tiễn Kiếm Tiên rời đi, bà già rồi, ông cũng vậy, mỗi một sợi tóc bạc đều lộ ra thấy rõ.



Buổi đại hội dần thưa người rồi cũng về lặng thinh.



Diệp Thành đứng dậy, hắn cầm một quả bàn đào cắn lấy cắn để rồi đưa mắt nhìn sang hai bên trái phải, liếc bên này lại liếc bên kia, trông bộ dạng không có ý rời đi.



Các Đại Thánh của Dao Trì đã đến bao vây lấy hắn, người nào người nấy mặt mày tối sầm, cũng vì tên này mà buổi tiệc đang yên ổn trở nên hỗn loạn.



“Cũng không thể trách ta”, Diệp Thành cười trừ, hắn luôn cảm thấy toàn thân lạnh toát.



“Đại hội kết thúc rồi mà còn không đi sao?”, sắc mặt của Đại Thánh Dao Trì tối sầm lại nhìn Diệp Thành.



“Thánh Địa Dao trì có vài người quen của ta”, Diệp Thành mỉm cười: “Khó lắm mới tới đây một chuyến, cũng phải cho ta nói với họ vài câu chứ, ta mong các vị tiền bối sẽ không phản đối người cùng quê hương gặp nhau”



“Cùng quê?”



“Bà bà, giao hắn cho con”, Cơ Tuyết Băng bước đến, kéo Diệp Thành rời khỏi đây.



“Thần nữ...”



“Để con bé đi”, tiên mẫu Dao Trì khẽ mỉm cười, quay người hoá thành một luồng tiên quang.



Phía này, Cơ Tuyết Băng đã lên tới đỉnh tiên sơn, đó là đỉnh núi của thần nữ Dao Trì, nơi này được bao trùm bởi lớp mây và sương, như ngọc nữ che mạng, trông có vài phần thần bí.

Cả chặng đường tới đây, Diệp Thành không chỉ một lần nhìn vào thần hải của Cơ Tuyết Băng, đạo tiên quang kí ức đó vẫn còn trôi lửng lơ trong thần hải, không thể nào mở ra kí ức tiền kiếp của cô.