Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3756: Chiến ý và khí huyết sục sôi.  



Khí huyết của hắn dồi dào như biển cả, mỗi một luồng khí huyết đều rất cường hãn, mỗi luồng đều nặng tựa núi non, không mang theo khí tức sát phạt, khả năng chiến đấu mạnh mẽ bá đạo, vừa bắt đầu đã sử dụng sức chiến đấu Đỉnh Phong.



Diệp Thành mỉm cười, hắn lại mở ma đạo, khí huyết hoàng kim sục sôi, thánh thể giống như được đúc ra từ hoàng kim vậy.



Advertisement

Diệp Thành cũng dùng tới sức chiến đấu đỉnh phong vả lại còn dốc hết sức của mình, Thần Tử Man Tộc và Thần Tử Phượng Hoàng không giống nhau, hắn thật sự muốn đánh với Diệp Thành một trận ra trò, không mang theo ân oán và không tiếc lấy ra một viên tiên thiết, cái tâm của hắn khiến Diệp Thành phải rung động.



Cũng chính vì điều này nên hắn mới không xuống nước và đây chính là thể hiện sự tôn trọng tối thiểu đối với Thần Tử Man Tộc.



Chiến!



Thần Tử Man Tộc gằn giọng, chân dẫm nát chiến đài, cuốn theo khí tức bá đạo xông lên, trong tay còn cầm theo gậy răng sói với lôi chớp quẩn quanh, một đòn cực mạnh vung vào hư không.



Diệp Thành không nói gì, hắn tay không sát phạt lên, kim quyền mang theo thánh quang đối chọi lại với đòn hung hiểm kia.



Tiếng lôi chớp xẹt qua, từng tấc trong không gian nứt lìa, gậy răng sói trong tay Thần Tử Man Tộc bị đánh bay đi, xương tay cũng theo đó mà nứt lìa, máu trào ra nhưng lại nhanh chóng hồi phục.



Lại nhìn sang Diệp Thành, bàn tay hắn cũng nhuốm đỏ máu, xương tay nứt lìa, thánh huyết bắn vọt trông hết sức choán mắt.



Được lắm!



Thần Tử Man Tộc bật cười sảng khoái, hắn không còn gậy răng sói trong tay nên cũng đành sát phạt lên với tay không, một chưởng tung ra cả một đạo man long màu vàng kim, man huyết tuôn trào.



Diệp Thành thuận thế xông lên, lấy đòn công phá mạnh mẽ để đáp lại, tay nắm càn khôn cùng hàng nghìn bí pháp như diễn biến âm dương, bát hoang chưởng, bôn lôi chưởng, huyền hoang ấn dung hợp thành hỗn độn.



Lại là một đòn đối đầu hung hãn, cả hai bị đẩy lùi về sau, Thần Tử Man Tộc đẫm máu, Diệp Thành cũng đẫm máu.



Chiến!



Sau hai tiếng gằn vang lên, cả hai người cùng lao về phía đối phương, chiến ý và khí huyết sục sôi.



Tiếng động mạnh vang lên dữ dội khiến cửu tiêu chấn động, cả hai người ra trận mà không hề có bất cứ thần binh trợ chiến bá đạo nào, một bên như chiến thần, một bên như man vương, chiến tới bá đạo thảm khốc.



Nhìn cảnh tượng tanh máu này, không ít người vô thức đứng dậy, trận đại chiến giữa thánh thể và Man Tử khốc liệt hơn bọn họ tưởng tượng rất nhiều, bất cứ thần thông và bí pháp nào cũng đang hoá thnafh căn nguyên trong khi công phá, đây chính mà màn quyết đấu của hai loại đạo.



Các Đại Thánh của Dao Trì lại ra tay, bọn họ tế ra kết giới phòng hộ, xong xuôi thì không chờ đợi được nữa mà nhìn sang chiến đài thảm khốc, chiến đài lúc này đã nhuốm máu của thánh thể và Man Tử.



Lúc này không chỉ các tu sĩ trẻ mà đến cả các lão bối cũng không nhịn được mà xoa tay, bọn họ chỉ muốn xông lên chiến đấu, trận đại chiến giữa Diệp Thành và Thần Tử Man Tộc đã thiêu đốt ngọn lửa chiến đấu âm ỉ lâu nay trong con người họ, cho dù là đã già nhưng bọn họ cũng có lúc ngông cuồng như thời trẻ.



Khi tất cả mọi người đang sục sôi khí huyết thì chiến đài bị tàn phá kia nứt lìa, Diệp Thành và Thần Tử Man Tộc sát phạt về phía cửu tiêu, một người cuồn bạo háo chiến, một người khí thôn tính sơn hà, đấu đến mức trời long đất lở.