Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3755: “Ta muốn đánh với hắn”



“Không cần đánh, ta nhận thua”, Diệp Thành vỗ mông, lại định bỏ chạy.



“Tiểu tử, lừa gạt thần tử nhà ta hậu quả rất nghiêm trọng đấy”, Đại Thánh của Man tộc chạy đến, những ba người, ai cũng như một ngọn núi nhỏ, người nào cũng để trần cánh tay săn chắc vạm vỡ, trong tay ai cũng cầm gậy lang nha, tư thế muốn đánh với Diệp Thành ngay tại chỗ.



Advertisement

“Không phải, ta thật sự còn có việc”, Diệp Thành cười thật tươi: “Hôm khác đi, hôm khác rồi đánh”.



“Không được, ngay hôm nay”.



“Ép ta đánh nhau thế này, thật là buồn cười”, Diệp Thành bĩu môi: “Dù sao ta cũng không đánh”.







Thấy Diệp Thành vẫn không muốn đánh, thần tử của Man Tộc mà vùi đầu xem túi đựng đồ, sau vài giây mới lấy ra một miếng tiên thiết lấp lánh ánh vàng kim từ bên trong, để nó lơ lửng trong lòng bàn tay.



Tiên thiết vừa xuất hiện, đôi mắt Diệp Thành chợt sáng lên như thể nhận ra tiên thiết là vật gì, hắn cũng có thể cảm nhận được rõ ràng Hỗn Độn Thần Đỉnh của mình đang rung lên, có lẽ vì nó quá hưng phấn.



Không chỉ mắt hắn sáng lên mà cho dù là thần tử hay thần nữ, cho dù là Chuẩn Thánh hay Chuẩn Đế có mặt ở đây thì trong đôi mắt cũng hiện lên thần quang chói loá, đến cả Tửu Kiếm Tiên cũng không ngoại lệ.



“Nếu như ngươi thắng ta thì tiên thiết này chính là của ngươi”, thần tử Man tộc nói với ánh mắt đầy hi vọng.



“Thần tử, đây...”



“Ta muốn đánh với hắn”, đại thánh của Man tộc còn chưa nói xong thì đã bị thần tử Man tộc ngắt lời.



“Một cuộc tranh đấu mà thôi, có cần thiết ngươi phải trả cái giá như vậy không?”, Diệp Thành mỉm cười nhìn Thần Tử Man Tộc.



“Chỉ là vật ngoài thân mà thôi”, Thần Tử Man Tộc để lộ ra hàm răng trắng sáng, “ta vẫn giữ câu nói đó, muốn đấu một trận đường đường chính chính với thánh thể, sao nào, ngươi có đánh hay không?”



“Đánh”, Diệp Thành bật cười, hắn vặn cổ, không phải hắn muốn tiên thiết vàng kim đó mà quan trọng nhất là hắn muốn có một cuộc giao chiến giữa Thần Tử Man Tộc và Hoang Cổ Thánh Thể.



“Được”, Thần Tử Man Tộc có khí thế thấy rõ, hắn vỗ vào mặt đất, lật người nhảy lên.



Đại Thánh của Man Tộc lần lượt thở dài, bọn họ không nói gì nữa mà quay người lui ra khỏi vị trí, Man tộc hiếu chiến, Thần Tử Man Tộc cũng vô cùng cao ngạo, bọn họ không muốn khiến hắn phải có chút hối tiếc nào.



Lại là một chiến đài mới, Diệp Thành đứng ở phía đông, Thần Tử Man Tộc đứng sừng sững ở phía tây.