Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3735: “Không biết, chỉ là ta muốn cười thôi”



“Các vị nên thức thời thì chúng ta bình an vô sự”, Cơ Tuyết Băng cũng đi theo, cô để lại một câu và quả quyết rằng động tĩnh lớn ở nơi này đã đến tai người của Đế Vương Thành cho nên trước đó mới dám thể hiện uy thế, nếu như ở bên ngoài thì cô chắc chắn sẽ thu mình hơn.







Advertisement

“Khốn kiếp”, nhìn Diệp Thành và Cơ Tuyết Băng rời đi, sáu Đại Thánh nghiến răng, bọn họ lo lắng cho sự an nguy của Thần Tử nên không dám ra tay với Diệp Thành, chỉ đành để phía Diệp Thành bỏ đi.



Bọn họ cũng không dám ra tay với Cơ Tuyết Băng, tu sĩ mạnh của Thiên Khuyết Đế Vương Thành đang nhìn, đụng tới Cơ Tuyết Băng thì Đế Vương Thành chắc chắn biết, rồi có ngày thánh địa Dao trì điều tra xuống thì việc này không thể che giấu, làm không tốt thì sẽ gây chiên sự, cơn phẫn nộ của Dao Trì không phải bọn họ có thể gánh nổi.



Người của Đế Vương Thành quả thực đang quan sát bên này, vả lại từ đầu tới cuối đều rất chăm chú quan sát Diệp Thành xử lý ba tên Thần Tử kia thế nào, lúc này bọn họ đều đang chép miệng.



Ba Thần Tử nổi điên, gào thét như chó dại.



Đường đường là Thần Tử, ba đấu một mà lại bị đánh tới mức không ngẩng nổi mặt lên, đây là sự sỉ nhục vô cùng lớn, bọn họ bại không chỉ vì tranh đấu mà còn bại bởi đạo tâm nữa, sự cao ngạo của bọn họ trong trận chiến này hoàn toàn bị xoá bỏ.



Thấy tiếng gào thét của ba người, sắc mặt của sáu Chuẩn Thánh khó coi thấy rõ, nếu không phải bọn họ là Thần Tử thì đã bị giáng cho một bạt từ lâu rồi, ba đánh một lại để bị bại, còn đâu thể diện.



Phía này, Diệp Thành và Cơ Tuyết Băng đã lần lượt bước ra khỏi thông đạo truyền tống.



Cả hai người không dừng chân mà như hai đạo tiên quang rẽ qua thiên tiêu, đợi sáu Đại Thánh dẫn ba Thần Tử ra ngoài thì bọn họ đã biến mất tung mất tích, thiên địa không còn khí tức của bọn họ nữa.



Cho tới khoảng cách cách đó tám mươi nghìn dặm thì Diệp Thành và Cơ Tuyết Băng mới dừng chân lại ở một cổ thành dồi dào đại khí.



Cho tới lúc này, Diệp Thành mới thả Kì Vương ra, Kì Vương vừa đáp đất, còn chưa đứng vững, ở thông đạo không gian thật chẳng khác quỷ môn quan, sáu Đại Thánh kia thật đáng sợ.



Cơ Tuyết Băng lại khôi phục hình thái nữ giả trang nam đeo gùi sách trên lưng, cô lấy ra vô tự thư vả lại còn vừa đọc vừa mỉm cười giống như một cô nương ngây ngốc không màng thế sự.



“Cô cười gì thế?”, Kì Vương liếc nhìn Cơ Tuyết Băng từ đầu tới chân, ánh mắt còn có phần kì lạ.



“Không biết, chỉ là ta muốn cười thôi”, Cơ Tuyết Băng đáp lại một câu rồi tiếp tục vùi đầu đọc sách.



“Ta cho rằng cô trong hình dạng nữ nhân trông xinh đẹp hơn”, Kì Vương đi theo sau Cơ Tuyết Băng, tham lam hít hà mùi hương nữ nhân, “thần nữ Dao Trì, thật là thơm”.



“Ngươi mà còn dở trò lưu manh là ta đánh đấy”, Cơ Tuyết Băng nhấn tay vào đầu Kì Vương.