Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3711: “Chẳng phải còn có cô sao?



“Chúng ta về nhà cô ăn đào đi!”



“Vậy thì mau lên”, Cơ Tuyết Băng mỉm cười, bước lên hư thiên trước tiên.

Advertisement



Diệp Thành lắc đầu đi theo, Kỳ Vương cũng theo sát phía sau, sợ bị lạc mất, vả lại đi giữa hai người họ cực kỳ hãnh diện, một người là thần nữ Dao Trì, một người là Hoang Cổ Thánh Thể, hai yêu nghiệt này như vệ sĩ của nó, đi đến đâu cũng rất oai phong.



Khi trời gần sáng, ba người mới đi vào một cổ thành, nơi này cách Thánh địa Dao Trì vẫn còn rất xa, họ cần phải sử dụng truyền tống trận, nếu không mười nghìn năm cũng chưa chắc về đến nơi.



Vì thời gian không đủ, suốt chặng đường đi Diệp Thành đều rất hung hãn, cứ tìm được người chuyển kiếp là hắn lại lôi đi không nói một lời, nhét vào đại đỉnh cho họ tự khôi phục ký ức kiếp trước.







Sau khi xong chuyện, người chuyển kiếp đã có ký ức kiếp trước được hắn phái đi phân tán khắp nơi.



Cứ thế, ba người vừa đi vừa dừng, đi qua không dưới một nghìn cổ thành, mỗi khi tới một cổ thành, Diệp Thành lại bận rộn, giống như con ngựa hoang đứt cương, chạy lăng xăng khắp nơi.



Kỳ Vương đã quen với việc này, đi cùng Diệp Thành suốt chặng đường, nó biết hắn đang tìm người.



Nhưng Cơ Tuyết Băng thì không hiểu lắm, cô không biết sao Diệp Thành lại quen nhiều người thế, hơn nữa tìm được ai cũng khiến người đó khóc, khóc xong lại cười lớn một cách khó hiểu.



Nhìn thấy nhiều hơn, cô không còn ngạc nhiên nữa, lại bắt đầu đọc vô tự thư, thi thoảng lại tự lẩm bẩm một mình, thậm chí là nói lảm nhảm như người có bệnh.



Phía trước lại có cổ tinh, hơn nữa còn cực kỳ rộng lớn, đừng nói là Kỳ Vương, đến Diệp Thành cũng phải giật mình, nó còn lớn hơn U Đô của Chu Tước Tinh mấy lần, thực sự là vương quốc.



“Đó là Đế Vương Thành”, còn chưa vào cổ thành, Cơ Tuyết Băng đang tập trung đọc sách đã khẽ nói: “Đi vào đây đừng có ngông nghênh quá, động đến sự tồn tại vô thượng, rất có thể sẽ bị trấn áp”.



“Chẳng phải còn có cô sao?”, Kỳ Vương cười chẳng hề biết xấu hổ: “Thần nữ của Thánh địa Dao Trì đến đâu người ta cũng phải nể mặt, biết đâu chúng ta còn nhặt được vài bảo bối ấy chứ”.



“Người trong kia tính tình không tốt đâu”, Cơ Tuyết Băng vừa đọc vô tự thiên thư, vừa điềm nhiên nói: “Khiêm tốn vẫn hơn, Thánh địa Dao Trì vẫn phải dè chừng Đế Vương Thành ba phần”.



“Đừng lãng phí thời gian nữa, ta muốn ăn đào lắm rồi”, Diệp Thành nóng ruột như Tôn Ngộ Không, đi vào cổ thành trước.



“Nóng vội cái gì, suốt chặng đường này chỉ có ngươi lề mề thôi đấy”, Kỳ Vương mắng: “Nếu không đã tới Thánh địa Dao Trì lâu rồi, tìm tìm kiếm kiếm, không biết ngươi còn bao nhiêu người thân họ hàng nữa”.

“Còn lảm nhảm nữa là ta đá chết ngươi đấy”, Diệp Thành mắng lại, âm thầm sử dụng Chu Thiên Diễn Hoá nhẩm tính, hắn không quên quan sát Đế Vương Thành, đúng là Lăng Tiêu Tiên Khuyết, có núi có non có cây có cối, tựa như chốn trần gian tiên cảnh, đâu đâu cũng có tiên khí lượn lờ, mông lung mờ ảo.