Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3693: “Hay là chúng ta đi tìm người chuyển kiếp”.   



Lúc này Hồng Trần mới có phản ứng lại, đôi mắt vô hồn chợt loé lên ánh sáng mong manh, cho dù là luân hồi chuyển kiếp thì ông ta vẫn khó tránh khỏi phản phệ thời không, trong kí ức và thần trí của ông ta không tha thứ cho thế đạo này, nên ông ta mới như cái xác không hồn vô tình, đi lưu lạc khắp thế gian.



Diệp Thành không gọi nữa mà tế ra phong ấn mạnh mẽ phong cấm Hồng Trần ở vị trí cũ.



Advertisement

“Chuyện gì thế này?”, phía Yêu Vương thu lại ánh mắt từ phía Hồng Trần rồi lần lượt nhìn sang Diệp Thành, “lẽ nào luân hồi chuyển kiếp xảy ra vấn đề?”



“Có thể nói là như vậy”, Diệp Thành khẽ gật đầu, hắn không nói ra bí mật giữa hắn và Hồng Trần, cho dù có nói thì phía Yêu Vương cũng chưa chắc đã tin, vì việc này vốn dĩ đã đi lại quy luật thông thường.



“Liên quan tới luân hồi thì rất huyền bí”, ba người lần lượt cau mày, bọn họ không còn cách nào khác nữa.



“Không nói tới Hồng Trần, mà nói tới người chuyển kiếp đã”, Diệp Thành nói rồi phất tay lấy ra vô số ngọc giản, “bên trong mỗi một miếng ngọc giản đều phong ấn một đạo tiên quang kí ức, ta cần ba vị tiền bối giúp ta tìm người chuyển kiếp, nếu như thấy người giống thì có thể bóp nát ngọc giản”.



“Được thôi”, cả ba người lần lượt nhận lấy một miếng ngọc giản.



“Đại Sở cần rất lâu mới có thể quay về, ba vị tiền bối hành sự kín đáo, ít nhất thì trước khi Cửu Hoàng của Đại Sở quay về đừng gây động tĩnh lớn”, Diệp Thành nói tiếp.



“Ngươi nói là Cửu Hoàng của Đại Sở?”, ba vị Vương cau mày nhìn Diệp Thành, “bọn họ còn sống sao?”



“Vẫn còn sống”, Diệp Thành mỉm cười nói ra bí mật xưa kia, “năm xưa Cửu Hoàng của Đại Sở không những đã qua đời mà còn rời khỏi Đại Sở đến Chư Thiên Vạn Vực, trăm năm trước, liệt đại chư Hoàng và Chư Thiên Kiếm Thần cùng nhiều tu sĩ mạnh đến Đại Sở, lúc này đang trên đường quay về”.



“Không ngờ bọn họ còn sống”, ba vị Vương đồng thanh lên tiếng, trong đôi mắt bọn họ loé lên thần mang, “kiếp trước bại dưới tay bọn họ, kiếp này nhất định phải tranh cao thấp”.



“Về điểm này thì có vẻ hơi khó”, Diệp Thành ho hắng.



“Sao vậy, không coi trọng chúng ta sao?”



“Ta sợ ba vị bị đánh”, Diệp Thành gãi tai.



“Ai đánh ai cũng chưa biết được”, cả ba vị Vương hắng giọng.



“Cửu Hoàng của Đại Sở không ngoại lệ, đều là Chuẩn Đế Đỉnh Phong”.



“Hay là chúng ta đi tìm người chuyển kiếp”.



“Ừm, việc này được đấy”.



“Tìm người chuyển kiếp quan trọng”, một câu nói của Diệp Thành mà khiến cả ba vị Vương quay đầu, giờ này còn đòi phân cao thấp, cấp bậc Chuẩn Đế Đỉnh Phong, chỉ còn một bước nữa là Đại Đế, đó là sự tồn tại thế nào, không cần dùng sức cũng có thể đè bẹp bọn họ.



“Theo ta thấy thì ba người này cũng biết đùa lắm”, nhìn thấy ba vị Vương bỏ chạy còn nhanh hơn thỏ, Diệp Thành bất giác xoa cằm.