Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3679: “Vật về với chủ”.  



Khi hắn đang nhìn thì nữ tử áo trắng đã đi vào, nhìn thấy Diệp Thành, cô ta khẽ cau mày, nét mặc nghi hoặc, không biết rằng trong Phượng Hoàng Cốc còn có người lạ.



“Chắc là hậu bối của Phượng hoàng tộc đây mà”, Diệp Thành quan sát nữ tử áo trắng từ trên xuống dưới một lượt, nhìn thấu huyết mạch của cô ta, cũng có Phượng huyết nhưng huyết mạch Phượng Hoàng không được tinh thuần lắm.



Advertisement

“Ngươi là ai?”, nữ tử áo trắng hừ lạnh, có lẽ ở nhà được nuông chiều đã quen, cô ta nói năng rất kiêu ngạo, dị tượng phượng hoàng lộ ra như sợ người khác không biết cô ta thuộc Phượng hoàng tộc.



“Cứ gọi ta Diệp Thành là được”, Diệp Thành nhún vai thản nhiên đáp lại, hắn vốn định trò chuyện bình thường nhưng thấy cô ta kiêu ngạo như vậy, hắn sẽ không nể mặt nữa.



“Sao ngươi lại ở Phượng Hoàng Cốc?”



“Chờ Phượng Hoàng tiền bối có chút chuyện nhỏ”, Diệp Thành vẫn thản nhiên đáp lại.



“Nói dối, Phượng Hoàng Cốc chưa bao giờ cho phép nam tu sĩ bước vào”, nữ tử áo trắng lại đến gần hơn.



“Linh tinh, lão già Xích Dương vừa mới đi, ông ấy cũng là nam”.



“Ngươi…”



“Tiên Nhi, đừng vô lễ”, nữ tử áo trắng vừa lên tiếng đã bị một giọng nữ hư ảo từ nơi sâu vọng lại cắt ngang, Phượng Hoàng hiện thân tựa như tiên nữ bước ra từ trong mơ, thánh khiết, hoàn mỹ.



“Phượng Tiên bái kiến lão tổ”, nữ tử áo trắng vội vàng hành lễ, vẻ kiêu căng đã thoáng chốc biến mất.



“Diệp Thành bái kiến tiền bối”, Diệp Thành cũng bước lên hành lễ, chờ bao nhiêu lâu cuối cùng cũng chờ được.



“Không cần đa lễ”, Phượng Hoàng khẽ mỉm cười, phất tay mang theo tiên hà, tiên hoả ấy bay vào thần hải của hắn, hoá thành một con phượng hoàng, dung hợp với phượng hoàng đạo tắc, vẽ nên một bức ngăn vô hình.



“Là Phượng Hoàng Tiên Ngự”, nữ tử áo trắng tên Phượng Tiên giật mình, như có thể nhìn ra tiên hà ấy, đó là tiên pháp vô thượng của Phượng hoàng tộc, dù với thân phận của cô ta cũng không được vinh hạnh này, nhưng lão tổ lại thưởng cho một người ngoại tộc, kẻ cao ngạo như cô ta làm sao có thể phục điều này?



“Đa tạ tiền bối”, khác với Phượng Tiên, Diệp Thành lại tươi như hoa, dường như cũng nhìn ra được sự bá đạo của bí pháp này, nó có thể bảo vệ thần hải chân thân, quà tặng của Chuẩn Đế đương nhiên không đơn giản.



“Đi đi!”, Phượng Hoàng cười nhẹ: “Hy vọng sau này gặp lại ngươi đã là bá chủ một phương”.



“Còn phải rất lâu nữa”, Diệp Thành mỉm cười, lấy bản nguyên Tiên Nhãn ra: “Vật về với chủ”.



“Lục… Lục Đạo Tiên Luân Nhãn?”, nhìn thấy bản nguyên Tiên Nhãn trong tay Diệp Thành, Phượng Tiên lại sửng sốt, không ngờ Diệp Thành còn mang trong mình Tiên Nhãn nghịch thiên của Tiên tộc, điều này khiến cô ta khó có thể tin được.



“Để sau này rồi nói đi”, Phượng Hoàng nhìn bản nguyên Tiên Nhãn chỉ nở nụ cười ôn hoà, không nhận lấy mà phất tay đưa bản nguyên Tiên Nhãn về lại mắt trái của Diệp Thành.