Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3653: “Chí Tôn Thành!”  



“Ta đã truyền một làn ý cảnh cho ngươi rồi, sao ngươi không đi giết Ân Trọng?”, Thánh Nhân áo đen lạnh lùng nhìn Diệp Thành: “Hay là Hoang Cổ Thánh Thể cũng không giữ chữ tín?”



“Tiền bối vu oan cho vãn bối rồi”, Diệp Thành vội kêu oan: “Lúc trước khi hai ta giao hẹn không nói thời gian thực hiện, hơn nữa đó là Chuẩn Thánh Vương, cường đại và hung hãn nhường nào? Ta chỉ là Chuẩn Thánh, tới đó sẽ bị giết ngay, chờ ta tiến cấp tới Thánh Nhân đi”.



Advertisement

“Qua loa lấy lệ”, Thánh Nhân áo đen nổi cơn tam bành: “Với sức chiến đấu của ngươi mà không tiêu diệt nổi ông ta?”



“Ông đừng nói nhẹ nhàng như vậy”, Diệp Thành bĩu môi: “Chiến đấu một mình đương nhiên ta không sợ, nhưng Ân Trọng ở Thái Thanh Cung có thân phận cao quý, bên cạnh ông ta chẳng lẽ lại thiếu cao thủ? Một mình ta tới đó không phải một đấu một mà là một mình khiêu chiến với cả đám, ừm, cũng chính là đánh hội đồng trong truyền thuyết đấy”.



“Ngươi…”, Thánh Nhân áo đen cứng họng, không tìm được lời nào để phản bác.



“Nhưng nếu tiền bối truyền hết bí kíp Dịch Thiên Hoán Địa cho ta thì có lẽ ta có thể tìm thêm người giúp đỡ”, Diệp Thành cười tủm tỉm: “Đêm nay truyền cho ta thì đêm nay ta sẽ giết Ân Trọng”.



“Ta sợ giây trước vừa truyền cho ngươi, giây sau đã bị đưa tới hoàng tuyền”, Thánh Nhân áo đen khịt mũi, rất tự giác chui về thần phù, sau đó còn có giọng nói lạnh như băng truyền ra: “Cho ngươi thời gian một năm, trong vòng một năm nếu Ân Trọng vẫn còn sống thì mọi chuyện miễn bàn”.



“Vừa nhìn đã biết là người thiếu kiên nhẫn”, Diệp Thành chẳng để tâm, hắn không vội, một chút cũng chẳng vội, người vội là Thánh Nhân áo đen, nếu thù hận lớn, ông ta sẽ từ từ nâng cao giới hạn.



“Hửm?”



Đang suy nghĩ, hắn chợt thấy một tia tiên quang tuyệt đẹp vụt qua bầu trời phía trên cổ thành.



Nhìn kỹ thì thấy tiên mang đó là một nữ tử dung mạo xinh đẹp không nhuốm bụi trần, có thể nói là phong hoa tuyệt đại, là một Thánh Nhân với khí tức cường đại, bay tới đâu hư thiên ầm ầm nổ vang tới đó.



Nhược Thiên Chu Tước?



Diệp Thành ngẩn ra, tuy cách rất xa nhưng hắn vẫn có thể nhìn thấy dung nhan tuyệt thế của nữ tử ấy, đó chẳng phải lão tổ của Chu Tước Tinh, Hoàng phi Diệm Phi của Huyền Thần sao?



“Đi đâu!”



Khi Diệp Thành còn đang ngơ ngác thì một tiếng quát tức giận đã vang vọng cả hư thiên, tiếng quát ấy giống như tiếng sấm vạn cổ.



Có thể thấy trên tinh không vời vợi lại có thêm ba thần mang nữa vút qua, là ba lão già một đen một trắng một tím, khí thế còn mạnh hơn Nhược Thiên Chu Tước, đều là cấp Chuẩn Thánh Vương, bọn chúng cuốn theo sát khí ngút trời, nghiền ép khiến hư thiên rung chuyển, đuổi theo Nhược Thiên Chu Tước với tốc độ cực kỳ nhanh.



“Chí Tôn Thành!”



Hai mắt Diệp Thành hơi híp lại, từ đạo bào của ba người đó, hắn nhìn ra được bọn chúng thuộc thế lực nào, trong bán kính mười triệu dặm này, chỉ có đạo bào của Chí Tôn Thành khắc hình Tiên thành.