Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3648: Màn đêm vẫn rất yên bình.  



“Hai người nghĩ sao?”, Diệp Thành liếc mắt, giơ tay giải trừ phong ấn trên người Thái Cực Chân Thể, sau đó còn có một tia tiên quang phóng ra, bay thẳng vào giữa chân mày của hắn ta.



Mắt Tiểu Linh Oa và Man Sơn sáng lên, nhìn động tác này của Diệp Thành là biết Thái Cực Chân Thể chính là Liễu Dật chuyển kiếp, cũng may không uổng công vô ích, ít nhất họ đã cứu đúng người.

Advertisement



Thái Cực Chân Thể vẫn đang trong trạng thái ngơ ngác, chưa nói lời nào đã thấy một tia tiên quang bay vào đầu mày, hơn nữa còn mang tính xâm lược, bay thẳng tới chỗ sâu nhất của linh hồn hắn ta.



Tiếp theo là quá trình mà tất cả những người chuyển kiếp đều phải trải qua, ôm đầu rên lên đau đớn.



Người chuyển kiếp tìm về ký ức cần một khoảng thời gian, Diệp Thành cũng không rảnh rỗi, lấy tử kim quan của Thái Thanh thần tử ra, lấy đi độn giáp thiên tự trên đó, lạc ấn trên đại đỉnh.







Ngoài ra, chuyến này hắn còn lấy được rất nhiều loại pháp khí, ném ra hết đống này đến đống khác.



Hỗn Độn Thần Đỉnh trước nay không bao giờ từ chối thứ gì, lạc ấn độn giáp thiên tự xong, có bao nhiêu pháp khí là nó hấp thu hết bấy nhiêu.



Mắt Kì Vương sáng lên, nhìn Hỗn Độn Thần Đỉnh bằng đôi mắt sáng rực, với nhãn giới của nó đương nhiên nhìn ra sự bất phàm của đại đỉnh, tuy là pháp khí cấp Thánh binh nhưng cảm tri kỹ thì thấy nó cũng không yếu hơn Thánh Vương binh.



Thoáng chốc, Liễu Dật chuyển kiếp ngừng run rẩy, ký ức đã khôi phục, hắn ta ngơ ngác nhìn Diệp Thành.



Diệp Thành mỉm cười, bước lên ôm lấy Liễu Dật, luân hồi kiếp trước tới kiếp này, sau hai trăm năm, đã từng là huynh đệ thân thiết, giờ đây hai người đều rơi lệ, tất cả đều không cần nói thành lời.



Màn đêm vẫn rất yên bình.



Bầu không khí trong khu vườn nhỏ rất ấm áp, Diệp Thành đưa Hạo Thiên Huyền Chấn và Mặc Uyên cùng với rất nhiều người chuyển kiếp đã tìm được ra, mọi người uống rượu, ngắm nhìn bầu trời sao, nhớ về quê hương mình.



Đêm khuya, mọi người uống rượu say sưa rồi ngủ thiếp đi, hầu hết trong giấc mơ mọi người đều lẩm bẩm hai chữ Đại Sở.



Diệp Thành hoá giải men rượu, đi vào trong phòng, lập kết giới rồi thả Thánh Nhân áo đen của Thái Thanh Cung ra khỏi Hỗn Độn Thần Đỉnh, đêm khuya thanh vắng, mang ra nghiên cứu là một lựa chọn không tồi.



“Thái Thanh Cung sẽ không buông tha cho ngươi đâu”, vừa được thả ra, Thánh Nhân áo đen đã gào thét dữ dội, hai mắt đỏ như máu, vẻ mặt oán hận, ông ta cắn răng nghiến lợi như ác ma đến từ Cửu U.