Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3632: “Đó là thế lực nào?” 



“Náo nhiệt, ngoài kia náo nhiệt lắm”, Kì Vương chẳng quan tâm đến ánh mắt kỳ lạ của Tiểu Linh Oa và Man Sơn, ngồi xuống là ôm bình rượu lên tu ừng ực: “Đám oắt con của Thái Thanh Cung điên rồi, may mà lão tử chạy nhanh, nếu không đã bị mang về cho vào nồi hầm”.



“Mẹ kiếp, ngươi an phận đi được không hả?”, Tiểu Linh Oa đen mặt, tiến lên đạp một phát: “Đã bị truy nã rồi còn ra ngoài gây chuyện, không sợ bị Thái Thanh Cung theo dõi à?”

Advertisement



“Nếu ngươi dẫn Thái Thanh Cung tới đây thì lão tử sẽ đập một gậy cho ngươi chết luôn”, Man Sơn cũng lớn tiếng mắng chửi.



“Linh tinh, ta ra ngoài để thăm dò tin tức mà”, Kì Vương chẳng để tâm, nhả ra một viên thuỷ tinh ký ức: “Này, các ngươi xem đi, có phải là Liễu Dật mà các ngươi đang tìm không?”



Nghe vậy, Tiểu Linh Oa lập tức bóp vỡ thuỷ tinh ký ức, hình ảnh hiện lên, người đông nghìn nghịt, tất cả đều là kẻ mạnh của Thái Thanh Cung, chúng đang đuổi giết một thanh niên, mà thanh niên bị đuổi giết ấy chính là người có diện mạo giống hệt Liễu Dật.



Thấy vậy, Tiểu Linh Oa và Man Sơn đều cau mày, chỉ nhìn thôi họ không thể xác định được có phải Liễu Dật chuyển kiếp hay không, đừng nói là họ, đến Diệp Thành nhìn thấy cũng không thể đưa ra câu trả lời chính xác.



Muốn xác nhận có phải hay không thì phải tới nơi xem trực tiếp, hơn nữa phải là Diệp Thành tự mình đi, điều đáng nói là trạng thái hiện giờ của hắn quá kém, thân thể yếu ớt, không thể đi được.



“Nhìn nơi này có vẻ là ở Long Tuyền Sơn”, Man Sơn lên tiếng: “Cách nơi này khá xa”.



“Muốn đi thì mau lên đi”, thấy hai người do dự, Kì Vương ung dung nói: “Thế trận lần này của Thái Thanh Cung không nhỏ, đến Thái Thanh thần tử cũng đi rồi, ngoài ra còn có Phiếu Miểu Cung thần tử và Chí Tôn Thành thần tử, ba tên đó đều cực kỳ hung tợn, tàn nhẫn”.



“Phiếu Miểu Cung? Chí Tôn Thành?”, Tiểu Linh Oa nhướng mày: “Đó là thế lực nào?”



“Sự tồn tại cùng cấp bậc với Thái Thanh Cung”, Man Sơn chau mày, dường như biết Phiếu Miểu Cung và Chí Tôn Thành, cũng biết thực lực của chúng nên sắc mặt mới trở nên khó coi.



“Không chắc chắn có phải Liễu Dật hay không, cứu về trước đã rồi tính, biết đâu lại là Liễu Dật thật?”, Tiểu Linh Oa nói ngay.



“Hành động ngay thôi”, Man Sơn hành động kiến quyết, lập tức đặt chân lên hư thiên, Tiểu Linh Oa cũng theo ngay sau đó, Kì Vương cũng muốn đi nhưng lại bị đạp về, sau đó là tiếng mắng to của hai người kia vọng lại: “Ngoan ngoãn bảo vệ Diệp Thành cho lão tử, nếu hắn gặp chuyện gì thì ngươi sẽ biết tay ta”.



“Lại hù doạ ta”, Kì Vương ho khan một tiếng nhưng vẫn ngoan ngoãn nghe lời, nó có lý do tin rằng Man Sơn và Tiểu Linh Oa thật sự dám đạp chết mình, dẫu sao hai tên đó cũng cực kỳ hung hãn.



Thầm lẩm bẩm trong lòng như vậy, Kì Vương lắc đầu ngúng nguẩy nhìn về phía phòng, thấy Diệp Thành đang ở bên trong.