Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3619: “Có người chuyển kiếp”



“Nói tới luân hồi chuyển kiếp, ta đã từng gặp một tu sĩ của Đông Thiên cổ thành, trông giống hệt với một người ở Đại Sở, không biết đó có phải là người chuyển kiếp không”, Hạo Thiên Huyền Chấn lên tiếng.



“Người đó chúng ta có quen không?”, Tiểu Linh Oa liếc nhìn Hạo Thiên Huyền Chấn.



Advertisement

“Thần tướng đệ nhất của Thánh Điện Đại Sở, Mặc Uyên”, Hạo Thiên Huyền Chấn nói tiếp, “tiền bối Mặc Uyên ta đã từng gặp, mặc dù là luân hồi chuyển kiếp nhưng ta vẫn còn nhớ như in tướng mạo của người này”.







“Có phải hay không thì tới đó là biết”, Diệp Thành thu tay và căn nguyên thánh thể về, hắn đã tôi luyện huyết mạch xong xuôi cho Hạo Thiên Huyền Chấn và may mắn giúp ông ta tiến giới tới Chuẩn Thánh.



“Đó là Mặc Uyên thì chúng ta...”



“Cứu ta với”, Tiểu Linh Oa còn chưa nói xong thì đã nghe tiếng kêu thất thanh từ xa.



Nghe vậy, cả ba người vô thức quay đầu nhìn, chỉ thấy ở vùng trời phía xa có một con lừa đang hối hả chạy tới, mặc dù thân hình không hề nhỏ nhưng cơ thể lại hết sức thảm hại, trông bộ dạng thì đúng là bị người ta truy sát.



Thấy con lừa này, Hạo Thiên Huyền Chấn và Tiểu Linh Oa không nói gì, chỉ có Diệp Thành là nhướng mày vì hắn biết con lừa bị truy sát kia, đó chẳng phải là Kì Vương sao?



Trước đó Kì Vương đi cùng hắn nhưng vì giữa đường nghe tới đại danh của Bái Nguyệt Thần Giáo nên bỏ chạy, điều khiến hắn bất ngờ đó là con lừa này lại tới Huyền Hoang Đại Lục, vả lại còn vô tình gặp lại nhau.



Lại nhìn người truy sát Kì Vương, chính là ba lão già mặc áo đen, áo trắng và áo tím, tu vi không hề thấp, một Thánh Nhân hai Chuẩn Thánh, đều mặc đạo bào của Thái Thanh Cung, người nào người nấy sát khí ngút trời.



“Con lừa kia có chí tiến thủ”, Tiểu Linh Oa xoa cằm, vẻ mặt ý tứ: “Theo như ta tính thì con lừa này đã trộm bảo bối của Thái Thanh Cung nên mới bị truy sát”.



“Trước đó nghe danh của Bái Nguyệt Thần Giáo nên sợ hãi bỏ chạy, giờ đến Huyền Hoang Đại Lục lại dám trộm bảo vật của Thái Thanh Cung, cái gan cũng không vừa”, Diệp Thành xuýt xoa, “đúng là đã đánh giá ngươi cao rồi”.



“Huyết mạch thật dị thường”, Hạo Thiên Huyền Chấn trầm giọng, “bên trong cơ thể có sức mạnh thần bí”.



“Kế thừa huyết mạch của Kì Lân, vả lại còn là Kì Lân Hoàng tộc bá đạo”, Tiểu Linh Oa gãi tai như có thể nhìn ra được sự bất phàm trong huyết mạch của Kì Vương dù cách đó cả tinh không vạn trượng.



“Đi thôi”, Diệp Thành lập tức quay người, hắn không định ra tay cứu giúp, cũng không rảnh, mặc dù Kì Vương là cấp bậc Chuẩn Thánh nhưng thủ đoạn tự bảo vệ cũng rất nhiều, ai quan tâm thì quan tâm, còn hắn thì không.



“Đi thôi”, Tiểu Linh Oa và Hạo Thiên Huyền Chấn lần lượt đi theo, bọn họ muốn đi Đông Thiên cổ thành tìm Mặc Uyên.