Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3609: Hoang Cổ Thánh Thể chắc chắn sẽ nổi danh ở Huyền Hoang!  



“Ra đây ngay”, Ân Trọng gầm thét như một con chó điên, ông ta gào thét điên cuồng, nếu không vì tinh hải khống chế thì ông ta đã lao đến đó xé xác Diệp Thành thành trăm mảnh rồi.



“Đừng hù doạ ta, có gan thì tới đây”, Diệp Thành lại bắt đầu lau gậy lang nha cỡ lớn.



Advertisement

“Giết”, Ân Trọng thực sự giống như kẻ điên, một kiếm chém ra kiếm mang huỷ diệt chết chóc.



Uy lực kiếm mang của ông ta ở trên bờ đúng là huỷ thiên diệt địa, nhưng vừa tới phạm vi của tinh hải đã lập tức mất đi uy lực, bị sức mạnh bí ẩn trong tinh hải hoá giải thành hư vô.



Các đòn công kích khác của Bái Nguyệt Thần Giáo cũng như vậy, bọn chúng đứng ở trên bờ tấn công Diệp Thành đang đứng trong tinh hải chẳng có tác dụng gì, sự quái dị của tinh hải quá bá đạo, bọn chúng không thể không phục.



Nhưng chúng không làm gì được Diệp Thành, không có nghĩa là Diệp Thành không làm gì được chúng, Bát Hoang Quyền đấm xuyên qua không gian hư vô, một trưởng lão của Thái Thanh Cung lập tức được đưa tới hoàng tuyền.



Thấy vậy, ngoài Chuẩn Thánh Vương Ân Trọng, những trưởng lão khác của Thái Thanh Cung và Bái Nguyệt Thần Giáo nào dám lại gần tinh hải nữa, trưởng lão bị đánh chết của Thái Thanh Cung đó chính là một ví dụ đẫm máu.



“Ra đây”, Ân Trọng lại hét lên, ông ta có sức chiến đấu của Chuẩn Thánh Vương nhưng lại chỉ có thể đứng nhìn.







“Không rảnh mà điên cùng ông”, Diệp Thành cười khẩy rồi quay người, nhưng không phải lên bờ biển mà là đi thẳng tới nơi sâu trong tinh hải, hắn sẽ chạy vòng quanh một lượt rồi tới bờ biển khác, lén chạy lên bờ, chậm trễ sẽ có biến cố, nếu Thái Thanh Cung phái Chuẩn Đế tới đuổi giết hắn thì rất có thể hắn sẽ chết.



Phụt!



Ân Trọng nôn ra máu, không biết do bị thương hay là tức quá, quay ra quay vào cuối cùng vẫn phải trơ mắt nhìn Diệp Thành bỏ chạy, điều khiến ông ta phẫn nộ là biết rõ Diệp Thành chạy nhưng ông ta lại không dám đuổi theo.



Đám Bái Nguyệt Thánh chủ cũng không khá hơn là bao, liên tục hộc máu, muốn đuổi giết nhưng không dám, muốn chặn đánh nhưng Huyền Hoang Tinh Hải vô tận bao la, ai biết Diệp Thành sẽ tới bờ nào.



Trên bờ biển, người đông như kiến, ai nấy đều tặc lưỡi chép miệng, nhìn Diệp Thành như nhìn một vị thần.



Mọi người đều đã nghe nói về chuyện trong tinh hải, Diệp Thành hung hãn, một mình đuổi giết gần năm trăm tàu chiến của Thái Thanh Cung và Bái Nguyệt Thần Giáo, chỉ riêng hành động vĩ đại này thôi đã không phải điều mà người bình thường có thể làm được.



Hoang Cổ Thánh Thể chắc chắn sẽ nổi danh ở Huyền Hoang!



Các lão bối tu sĩ đều mang vẻ mặt trầm tư ẩn ý, đó là sự ngạc nhiên và vui mừng, hài lòng đối với hậu bối.