Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3582: Xác định vị trí cần chuẩn xác!  



Khung cảnh dậy sóng vô cùng li kì khiến tu sĩ tứ phương xem mà tim đập thình thịch.



Bái Nguyệt Thần Giáo muốn cứu Thánh Vương Bái Nguyệt, Diệp Thành và Tiểu Linh Oa muốn tiêu diệt Thánh Vương của Bái Nguyệt Thần Giáo, đôi bên cần tranh thủ thời gian, ai trước ai sau, ai nhanh ai chậm có liên quan đến sự sống còn của Thánh Vương.



Advertisement

Tên súc sinh Diệp Thành liều mạng chất nguyên thạch, duy trì pháo đài của công kích trận pháp ở trạng thái đỉnh phong, từng đạo thần mang nối tiếp nhau khiến biển tinh hải kia dậy sóng cao cả hàng chục nghìn trượng.



“Mẹ kiếp, có thể ngắm chuẩn rồi mới bắn không?”, Tiểu Linh Oa điều khiển thuyền không nhịn được nữa mà lên tiếng mắng chửi, thần mang mà Diệp Thành bắn ra mặc dù nhiều nhưng lại không thể bắn trúng Thánh Vương Bái Nguyệt Thần Giáo, hắn đang hoài nghi thương pháp của Diệp Thành, thời gian cấp bách, bọn họ không rảnh để dây dưa thêm lâu.



“Khoảng cách ít nhất cũng phải hai mươi ba triệu trượng, muốn đánh một người giữa tinh hải mênh mông này, ngươi nghĩ là dễ sao?”, Diệp Thành tức tối, Bái Nguyệt Thánh Vương là người, không so về những chiến hạm hay tinh hải mênh mông kia thì ông ta thực sự chỉ như hạt cát, muốn lấy mạng ông ta quả thực khó vô cùng.



Cho nên Diệp Thành mới điên cuồng sử dụng pháo đài, đây chính là đòn công kích mang tính cái thế.



Vả quả thực, chiêu này của hắn rất hữu dụng, pháp lực của Bái Nguyệt Thánh Vương bị ràng buộc, uy lực thần mang pháo đài mạnh mẽ, cho dù không bắn trúng ông ta thì dư âm cũng đủ khiến ông ta bị ảnh hưởng nặng nề.



Điều quan trọng nhất chính là ông ta còn không biết bơi, hết lần này tới lần khác bị sóng cả nhấn chìm, lâu dần chắc chắn sẽ có khả năng bị nhấn chìm.



Dưới sự chứng kiến của tất cả mọi người, khoảng cách tàu chiến của hai bên đã được rút ngắn xuống còn hai mươi nghìn trượng.



Đánh, đánh cho ta!



Lúc này, Bái Nguyệt Giáo tức tối nãy giờ càng hăng hơn, tiếng gằn giọng vang lên liên tiếp làm chấn động cả đất trời.



Đột nhiên, vài trăm pháo đài của thuyền chiến cùng lúc chĩa về thuyền chiến phía Diệp Thành và đồng loạt bắn ra thần mang bá đạo, giáng và kết giới của đối phương.



Rầm! Rầm!



Thuyền chiến của phía Diệp Thành rung lên dữ dội, cho dù là thuyền chiến cấp bậc Thánh Binh thì cũng suýt chút nữa nứt lìa dưới từng làn sóng tấn công, sự thực chứng minh, dưới sự áp chế tuyệt đối về số lượng có thể nghịch chuyển sự thiếu thốn về chất lượng.



Rút!



Diệp Thành truyền âm cho Tiểu Linh Oa, nói rồi còn không quên bắn thêm lượt nữa vào tinh hải kia lần cuối.



Không cần hắn nhắc thì Tiểu Linh Oa cũng đã sẵn sàng bỏ trốn tốc lực, đối phương người đông, thuyền nhiều, nếu tiếp tục như vậy thì cả hai chắc chắn sẽ bị oanh tạc đến chết, đây không phải là lục địa, đây là Huyền Hoang Tinh Hải.



Đuổi theo cho ta!