Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3561: Lục soát!  



Có thể thấy đôi mắt của người này sâu xa, chỉ cần nhìn lâu hơn một chút cũng có khả năng khiến tâm trí bị thôn tính, đó là Chuẩn Thánh Vương đáng sợ, vả lại còn đột phá tới Thánh Vương.



Tiểu Bá Vương Long khẽ gầm lên, đôi mắt đảo đi đảo lại, phẫn nộ nhìn người mặc hắc bào, mặc dù không thể nói nhưng linh trí của hắn lại rất cao, có thể nhìn ra kẻ mặc hắc bào không phải hạng tốt đẹp gì.



Advertisement

“Đúng là khiến bản tôn phải bất ngờ, không ngờ còn có thể tránh được chiêu tuyệt sát của ta”, kẻ mặc hắc bào cười u ám.



“Đường đường là Chuẩn Thánh Vương mà lại có thể đánh lén được sao?”, Diệp Thành bật cười lạnh lùng, thần thức đã truyền ra tiếng kêu cứu, nhưng điều hắn bất ngờ đó là thế giới nhỏ trong không gian này lại cách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài.



“Đừng làm mất thời gian nữa”, như biết được sự thắc mắc của Diệp Thành, kẻ mặc hắc bào lại bật cười to hơn.



“Dị không gian”, Diệp Thành cau mày, hắn đảo mắt nhìn tứ phương và nhìn ra manh mối, thế giới nhỏ trong không gian này đã bị kéo vào trong một dị không gian không rõ tên, nếu không thì khi hai Chuẩn Thánh Vương sát phạt vào, kẻ mạnh của gia tộc Ngự Linh và lão tổ nhà Ngự Linh sẽ không thể không biết.



“Giao Bá Long Vương ra”, giọng nói này không phải nói cho kẻ mặc hắc bào, mà đến từ phía sau Diệp Thành, ở đó có một người mực áo bào tím huyễn hoá ra, giọng nói cô tịch, đôi mắt sắc lạnh, vả lại, người này cũng là một Chuẩn Thánh Vương thực thụ.



“Mục tiêu chính là Bá Vương Long, hai vị có lẽ không phải người nhà Ngự Linh phải không?”, Diệp Thành mỉm cười nhìn kẻ mặc hắc bào rồi lại nhìn sang kẻ mặc áo bào tím: “Người của Bái Nguyệt Thần Giáo?”



“Xuống hoàng tuyền thì khắc biết”, kẻ mặc áo bào tím chậm rãi đi tới, điệu cười khiến người ta phải rợn người.



“Xin lỗi, không biết hoàng tuyền đi thế nào”, Diệp Thành nhướng vai.



“Vậy thì ta tiễn ngươi”, kẻ mặc hắc bào bật cười u ám sau đó giơ tay, bàn tay hoá to thêm, tóm về phía này.



“Nếu chỉ có một mình ngươi thì lão tử đã đạp chết ngươi rồi”, Diệp Thành hắng giọng, vào giây phút bàn tay kia chạm vào hắn, hắn đã dùng tới thiên đạo, trốn vào hố đen không gian và nhanh chóng biến mất.



Diệp Thành đột nhiên biến mất khiến hai kẻ mặc áo bào tím và hắc bào đầu cau mày, tu đạo cả nghìn năm, bọn họ chưa từng gặp thần thông nào dị thường đến vậy, cả hai Chuẩn Thánh Vương lại để một Chuẩn Thánh chạy mất.



Lục soát!



Kẻ mặc áo bào tím hắng giọng, đi tách với kẻ mặc hắc bào, thần thức tản ra bao trùm khắp thế giới nhỏ, lục tìm từng ngóc nghách.



Lục soát!



Nhà Ngự Linh bên ngoài cũng vô cùng náo nhiệt.



Gia tộc Ngự Linh phong ấn tiên sơn, Thánh Chủ nhà Ngự Linh đang lệnh cho kẻ mạnh của gia tộc Ngự Linh lục soát.