Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3524: “Đến Dương Trần Tinh cứu viện à?”  



Tiếp theo, mọi người nhìn thấy hai bóng người bay ra khỏi tiên sơn nhà Thiên Linh, một là Diệp Thành, một là Thiên Linh Lão Tổ, tốc độ cực nhanh, vụt đi như thần mang, tốc độ của hai người có thể nói là tương đương nhau.



Sợi tóc đó được luyện hoá, thương thế của Thiên Linh Lão Tổ đã được chữa lành, huyết mạch lại được bản nguyên Thánh thể của Diệp Thành tẩy luyện, sức chiến đấu còn hơn cả trạng thái đỉnh phong năm xưa, đương nhiên là phải đi tìm Cô Lâu Lão Tổ tính sổ.



Advertisement

Thấy Diệp Thành và Thiên Linh Lão Tổ rời đi, phía Thánh chủ Thiên Linh ngẩn ra vài giây mới phản ứng lại.



“Đánh trống trận!”



Thánh chủ Thiên Linh bước lên trời, mặc áo giáp lên, khí thế áp đảo bốn phương.



Ngay lập tức, tiếng trống trận dài mà uy nghiêm vang vọng khắp đất trời, cao thủ của gia tộc Thiên Linh từ tứ phương tụ lại, xếp thành từng đội ngũ hình vuông, đứng chật kín hư thiên bốn hướng, tựa đại dương bao phủ trời xanh.



Mọi người đều chiến huyết sục sôi, bao năm qua do lão tổ bị thương nên gia tộc Thiên Linh luôn bị Cô Lâu Vương Điện chèn ép, rất nhiều người của gia tộc đã chết thảm trong tay Cô Lâu Vương Điện, mỗi tiên sơn của chúng đều được dựng lên từ những bộ xương khô, đó đều là người của nhà Thiên Linh, thảm thương biết nhường nào!



Bây giờ thương thế của lão tổ đã lành, sức chiến đấu còn hơn cả thời kỳ đỉnh phong trước đây, nhà Thiên Linh đương nhiên phải đánh trả, đòi lại nợ máu cho những người thân đã chết của mình, tiêu diệt Cô Lâu Vương Điện.



“Đi!”



Thánh chủ Thiên Linh nhìn quanh bốn phía rồi xuất phát đầu tiên, những bóng người đông nghịt phía sau cũng đi theo, hoặc là cưỡi mây đạp gió, hoặc là ngự kiếm phi thiên, hoặc là cưỡi trên linh thú, số lượng lên đến gần một triệu, thế trận cực kỳ khổng lồ, khí thế nối liền, thiên địa hỗn loạn.



Động tĩnh lớn như vậy nên vừa ra khỏi cổ tinh đã thu hút sự chú ý của tứ phương, bất cứ ai nhìn thấy đều biến sắc.



“Nhà Thiên Linh làm gì vậy?”



“Đến Dương Trần Tinh cứu viện à?”



“Trăm nghìn năm rồi, cuối cùng gia tộc Thiên Linh và Cô Lâu Vương Điện cũng khai chiến sao?”



Trong những âm thanh kinh ngạc, mỗi cổ tinh đều có bóng dáng bay ra, đó là quân đội tu sĩ hàng thật giá thật.



Họ là đồng minh của gia tộc Thiên Linh được nhà Thiên Linh triệu hồi, số lượng đông đảo.



Nhiều đến nỗi đại quân nhà Thiên Linh đi tới đâu là lại có quân đội tu sĩ gia nhập, đội hình đã từ gần một triệu tăng lên ba triệu, hơn nữa vẫn đang tiếp tục tăng.



Bên kia, gia tộc Long Ngũ ở Dương Trần Tinh.



Đại quân Cô Lâu Vương Điện vẫn đang điên cuồng bắn phá kết giới hộ sơn, kết giới hộ sơn của gia tộc Long Ngũ kiên cố cũng dần trở nên yếu đi dưới sự tấn công ồ ạt không ngừng nghỉ của Cô Lâu Vương Điện.