Thông Thiên Đại Thánh

Chương 1477: Thông thiên kiếp (1)




- Đám huyền hoàng khí quá ít, đối với ta là vô ích.

Tuy rằng hấp thu không ít huyền hoàng khí, thế nhưng Chu Báo cũng không cảm thấy yên tâm, ngược lại, đám huyền hoàng khí này còn chưa đủ hắn nhét kẽ răng.

- Không nên lo lắng, không nên lo lắng, muỗi cho dù có nhỏ cũng là thịt!

Kiếm chi Nguyên Thần không chút nóng nảy.

- Ngọc Hoàng đại thánh hiện tại đã xong rồi, sau khi hấp thu vận khí của Ngọc Hoàng đại thánh, chân thân của Chuẩn Đề cũng sắp xuất hiện rồi. Hiện tại chính là thời khắc then chốt, ngươi có thể chạy thoát được, giành được một tia sinh cơ hay không!

- Một tia sinh cơ, nói dễ vậy sao? Ngươi xem thần hồn Chuẩn Đề cường đại như vậy, ta làm sao có thể đoạt lại quyền khống chế nó?

- Chuyện này cũng không khó khăn như vậy, Ngọc Hoàng đại đế chết đi chỉ là tiền đề mà thôi, ngươi chỉ cần có thể chống đỡ một hồi, đợi đến khi địch nhân chân chính của hắn xuất hiện, nhất định cũng sẽ tìm được cơ hội!

- Kẻ địch chân chính là ai?

Thần hồn Chu Báo một mặt tránh né sự truy sát của thần hồn Chuẩn Đề, một mặt hấp thu huyền hoàng khí, trong lòng âm thầm suy nghĩ kẻ địch chân chính là ai. Bạn đang đọc truyện được copy tại Truyện FULL

- Nếu đã tới thì mau hiện thân đi, để cho một tiểu nhân vật đi ra làm con rối, cũng không phải quá coi thường Chuẩn Đề ta đi chứ!

Một kích diệt sát Ngọc Hoàng đại thánh, Chuẩn Đề nói xong, ánh mắt quét ngang hư không, cao giọng quát lên.

- Ha ha, không dám, không dám. Hai người chúng ta chỉ là kẻ phụ trách giám thị tiểu tử Ngọc Hoàng này mà thôi, hắn bị làm sao, đối với ta cũng không có quan hệ!

Hai thân ảnh từ hư không xuất hiện, chính là Cửu Anh đại thánh và Cuồng Phong đại thánh, hai người này tuy rằng cũng là Thiên Tiên, thế nhưng hiển nhiên thập phần kiêng kỵ với Chuẩn Đề, toàn thân đều được bao bọc trong quang hoa kỳ dị, dường như tránh sự tiếp xúc thân mật với Chuẩn Đề.

- Hừ, đừng tưởng rằng ta không biết hai ngươi là môn hạ của ai. Có thể để Nguyên Thần ở tầng thứ hai coi như là có một chút bản lĩnh, chỉ là trước mắt ta, còn chưa có đủ đâu!

- Đúng đúng, bằng vào thực lực của hai người chúng ta còn không dám nhắc tới trước mặt tiền bối!

Cửu Anh đại thánh hắc hắc cười, liếc mắt nhìn Chuẩn Đề nói:

- Hai người chúng ta tự biết phận mình, cũng không có bản lĩnh nhúng tay vào chuyện của tiền bối, nếu hiện tại Ngọc Hoàng đã chết vậy nhiệm vụ của chúng ta cũng đã hoàn thành, cáo từ!

Nói xong, hai người xé rách hư không, ly khai khỏi không gian Phân Bảo Nham.

Ánh mắt Chuẩn Đề chợt động, trong ánh mắt hiện lên chút do dự, cuối cùng cũng không có bất kỳ động tác nào, thực lực hai tên Thiên Tiên này tuy rằng không đáng để vào trong mắt, thế nhưng hiện tại cũng không phải trước đây. Cái khác không nói, hiện giờ thân thể này còn chưa đạt tới trình độ Thiên Tiên, cho dù là đối phó với tên Ngọc Hoàng đại thánh, ký thác Nguyên Thần vào trong tầng một đã mất một phen công phu, nếu mất thêm chút tinh lực vào hai tên Nguyên Thần ký thác vào tầng hai chân không, cho dù có giết được hai tên này, cũng không bù đắp được cái mất.

Chuyện hiện giờ hắn muốn làm nhất chính là giúp thân thể này tấn chức vị Thiên Tiên!

- Thiên Tiên!!

Tê!!!!