Thông Thiên Đại Thánh

Chương 1475: Chân tướng (3)




- Tên chết tiệt này, căn bản chưa từng nghĩ tới để cho ta một đường sống, hắn chỉ dùng cơ thể của ta để giải quyết phiền phức trước mắt mà thôi!

Trong nháy mắt, Chu Báo liền minh bạch chuyện này.

Hắn cũng không phải thực sự cần cái thân thể này của Chu Báo, cũng không phải muốn mượn thân thể Chu Báo mà sống lại, thân thể của Chu Báo chỉ khiến hắn tiêu hao lực lượng mà thôi, vì thế hắn không ngăn lại. Thần hồn của Chu Báo chỉ là thức ăn của hắn mà thôi, tuy rằng chút dinh dưỡng ấy không làm đầy bao tử của hắn, thế nhưng Chu Báo phải thừa nhận, sự tồn tại của mình chỉ một từ duy nhất có thể hình dung ra - kẻ đáng thương nhất!

Một kẻ đáng thương vì bi kịch mà xuất hiện.

Dường như, Chuẩn Đề cũng muốn cho hắn hiểu rõ điểm này, cho nên bèn phá hủy tư tương ngoan cố của hắn.

- Ha ha, thực sự nghĩ không ra a. Lai lịch của ta không ngờ lại thần kỳ như vậy, những đại nhân vật trong truyền thuyết này thật đúng là kẻ thay đổi như chong chóng, hô mưa gọi gió a!

Ngay trong lúc Chu Báo thất thần, từ kiếm chi Nguyên Thần truyền đến một đạo tin tức yếu ớt.

- Con mẹ nó!

Chu Báo mắng, hắn vốn là một kẻ có tính tình ích kỷ, tận đáy lòng hắn, mặc kệ bản thân có lại lịch gì, nhưng bản thân hắn là bản thân hắn, dù sao bản thân hắn là một kẻ ti tiện nhất từ Địa Cầu chuyển thế mà đến, thì tính sao đây?

Chuyện này, ai so với ai ti tiện hơn, ai cao thượng hơn đây?

Chuẩn Đề muốn dùng việc này hủy đi ý chí của hắn, căn bản là đã chọn sai cách, có thể điểm này cũng là điểm sai duy nhất trong kế hoạch của vị Thiên tiên cường đại không gì sánh được từ trước đến nay.

- Đến lúc này ngươi còn tinh lực ở đây cảm khái, nghĩ đi, mau nghĩ biện pháp thoát thân!

Chu Báo và thần hồn kiếm chi Nguyên Thần giao lưu với nhau. Bạn đang đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.

- Bây giờ còn chưa đến lúc.

Kiếm chi Nguyên Thần nói.

- Cho dù hiện giờ ngươi có thể chạy đi, đợi đến thân thể thực sự của Chuẩn Đề xuất hiện đối với ngươi cũng là tử lộ.

- Mẹ nó, ở đây chẳng lẽ thực sự có thân thể của hắn?

- Đương nhiên, ngươi chỉ là kẻ mà hắn bồi dưỡng mà ra, chính là vật thay thế vào lúc tối hậu mà thôi!

Kiếm chi Nguyên Thần nói:

- Điểm này ngươi nên biết, không nên có bất cứ tâm lý may mắn gì, chuẩn bị liều mạng!

- Liều mạng? Vì sao ta phải liều mạng? Hiện tại ta cũng đến mức như thế này rồi sao?

Trong lòng Chu Báo âm thầm cười khổ, hiện giờ quả thực hắn rất thảm, không chỉ mất đi quyền khống chế đối với thân thể, mà quan trọng nhất, thân thể hắn hiện giờ cũng ở trong tình thế nguy hiểm, từ một kích vừa rồi có thể thấy được, thân thể hắn còn xa mới đến trình độ có thể đối kháng với Thiên Tiên. Mà Chuẩn Đề lại muốn lợi dụng thân thể của hắn đi đối kháng đại kiếp nạn đang đến gần, dưới tình huống như vậy, kẻ ngốc cũng có thể đoán được thân thể hắn sẽ không chống đỡ được bao lâu, rất có thể hoàn toàn tan vỡ, mà kết cục rất dễ dàng có thể đoán được, đó là linh hồn Chu Báo một lần nữa lại đầu thai chuyển thế. Nhưng vấn đề hiện tại đã là Mạt Pháp chi kiếp, hắn không chắc linh hồn của mình có thể ra khỏi Phần Bảo Nham này hay không, cho dù có ra khỏi Phần Bảo Nham có thể thành công chuyển thế hay không thì đành phải dựa vào vận số. Cho dù hắn có thành công, nhưng dưới Mạ Pháp chi thế, linh hồn của hắn có thể làm gì đây?

- Số mệnh, số mệnh vẫn còn, hơn nữa đại khí vận vẫn chưa biến mất!

Kiếm chi Nguyên Thần nói.

- Hơn nữa hiện giờ chính là thời khắc số mệnh của ngươi nồng đậm nhất, sau này Chuẩn Đề tuyệt đối sẽ không buông tha cho thân thể ngươi một cách đơn giản, thậm chí, hắn còn cho đây là cơ hội, dựa vào số mệnh vô biên, làm cho thân thể của ngươi đạt tới Thiên Tiên chi cảnh, để cho hắn ứng phó kiếp số chuẩn bị giáng xuống!

- Thế thì tính sao? Hiện tại thân thể ta đã hoàn toàn bị hắn khống chế, cho dù đạt được thành tựu Thiên Tiên như ngươi nói, cũng là tiện nghi cho hắn!

- Không! Đạt được thành tựu Thiên Tiên thì không giống như thế, Thiên Tiên chi đạo cũng không những có thể sở hữu được Thiên Tiên thể, mà còn có thể ký thác Nguyên Thần của mình trong chân không, điểm này, ngươi có ưu thế rất lớn!

- Ta có ưu thế sao?

- Đúng vậy, Chuẩn Đề từ xưa đã là Thiên tiên, Nguyên Thần của hắn đã sớm ký thác vào chân không, hơn nữa hẳn là ký thác trong vòng chín tầng chân không tối bản nguyên, bởi vậy vô luận chết nhiều hay ít đều có cơ hội sống lại, còn Thiên Tiên bình thường thì khác, tuy rằng bọn họ bắt chước ký thác Nguyên Thần cho chân không, thế nhưng hầu như chỉ ký thác cho tầng thứ nhất hoặc tầng thứ hai, mỗi một lần kỷ nguyên tan biến đều là thời gian suy yếu nhất, bởi vậy một khi vừa đến Mạt Pháp chi kiếp, những Thiên Tiên này sẽ không ẩn úp được. Chỉ có những Thiên Tiên từ xa xưa mới có thể ký thác Nguyên Thần vào sâu bên trong chân không, mới không bị ảnh hưởng của Mạt Pháp chi kiếp, vạn kiếp bất diệt. Mà Chuẩn Đề cũng như vậy, ngươi tại kỷ nguyên này đạt được đại khí vận, trước khi Mạt Pháp chi kiếp có khả năng tấn thăng Thiên Tiên chi cảnh, tất nhiên là một gã Thiên Tiên cuối cùng trong kỷ nguyên này, cũng chính là Thông Yêu đại thánh, khiến cho kỷ nguyên yêu thích. Vì vậy khi Nguyên Thần ngươi ký thác vào chân không chính là lúc dưới ảnh hưởng của số mệnh kỷ nguyên, Nguyên Thần của ngươi chí ít sẽ ký thác vào tầng chân không thứ ba, không bị ảnh hưởng của thiên địa đại kiếp nạn, mà Nguyên Thần ký thác càng sâu trong chân không, đối với sự lĩnh ngộ chân không càng sâu, thực lực lại càng cường đại, đây chính là thực lực của Thông thiên đại thánh. Mỗi một kỷ nguyên đều có người có số mệnh tham gia vào, mà số mệnh sẽ vô cùng yêu quý hai người, một người là Nguyên Thủy đại thánh, một người đó là Thông thiên đại thánh, một kẻ đại biểu cho sự bắt đầu, một người đại biểu cho sự kết thúc!

- Thật thú vị, sao ngươi biết những thứ này?

Chu Báo sửng sốt, những điều huyền bí về Thiên Tiên này hắn căn bản không biết một chút nào, kiếm chi Nguyên Thần căn bản chỉ là một bộ phận từ tam thi Nguyên Thần mà hắn tu luyện ra mà thôi, vì sao nó lại biết được những điều này?