Thông Thiên Đại Thánh

Chương 1433: Tất cả sính tâm cơ! (2)




- Ta chỉ không muốn làm cho kế hoạch hoàn hảo vốn có bị cải biến mà thôi, Chu Báo có thể từ trong đuổi giết của Ngọc Hoàng Điện mà chạy trốn tới địa bàn của chúng ta hay không, chỉ có thể xem tạo hóa của hắn, chúng ta tạm thời không nên nhúng tay, nếu như hắn có thể thoát khỏi một kiếp này, chúng ta đã có thể trợ giúp hắn, kết thiện duyên, theo ngươi thì sao!

- Hắn là truyền nhân mà ngươi nhìn trúng, nếu ngươi đã nói vậy, ta cũng không có lý do gì phản đối, dù sao hắn chết, tổn thất lớn nhất cuối cùng không phải là ta!

Cuồng Phong Đại Thánh thản nhiên nói ra, hai tay gối sau ót, nhìn lên bầu trời đầy khói đen.

- Ta nói lão độc vật a, thời gian ngươi ở Tiên Giới cũng không ngắn, sau lần Mạt Pháp Chi Kiếp này, ngươi có đi Ngoại Vực mở đạo tràng của mình không?

- Như thế nào, nhìn trúng Độc Hải của ta sao?

- Mặc dù nói bề ngoài rất kém cỏi, nhưng đúng là một đạo tràng vô cùng tốt, dù sao ta còn muốn lưu lại trong Hư Không Tiên Giới thêm mười ức năm, không bằng đem cái Hỗn Độn Độc Hải này cho ta?

- Ngươi nghĩ thật tốt, nếu tên Chu Báo kia có thể vượt qua một kiếp này, ta sẽ đem Hỗn Độn Độc Hải này cho hắn, về phần ngươi, nên ngoan ngoãn trở về Bạo Phong Nhãn đi!

- Ngươi nói như vậy, sẽ không sợ ta vụng trộm trở về, tiêu diệt Chu Báo!

- Cho dù ngươi tiêu diệt Chu Báo, ta cũng sẽ tìm truyền nhân khác kế thừa Hỗn Độn Độc Hải, tuyệt đối sẽ không lưu cho ngươi, ngươi chết cái tâm này đi!

Nghe Cuồng Phong Đại Thánh nói, Cửu Anh Đại Thánh lơ đễnh nói ra.

- Huống chi, bây giờ cũng là thời khắc mấu chốt của ngươi, làm sao dám không kiêng nể gì như Ngọc Hoàng Đại Thánh đối phó ứng với ứng kiếp chi nhân chứ? Chỉ cần không phải kẻ đần, sẽ không làm ra chuyện ngu xuẩn như vậy!

- Ngươi cũng biết thời khắc mấu chốt của ta?

- Chuyện này còn cần phải hỏi sao?

Cửu Anh Đại Thánh bất đắc dĩ cười cười.

- Mấy ngày này, ta đã có thể cảm giác được ở giữa thiên địa tràn ngập tĩnh mịch chi khí, Mạt Pháp Chi Kiếp, rất nhanh sẽ đến, ngươi làm sao có thể vào thời điểm Mạt Pháp Chi Kiếp, làm ra chuyện ngu xuẩn này, tự tước số mệnh của mình?

- Vẫn bị lão độc vật ngươi nhìn thấu a, không sai, ta tuyệt đối sẽ không vào thời điểm đại kiếp nạn buông xuống mà tự tước số mệnh của mình, Mạt Pháp Chi Kiếp, Mạt Pháp Chi Kiếp, lúc này cũng không biết có bao nhiêu lão quái vật nhìn chằm chằm vào kiếp số, sẽ có bao nhiêu lão gia hỏa vẫn lạc, lại có bao nhiêu lão gia hỏa sẽ mượn lần kiếp số này trọng sinh, lão độc vật, ngươi quan tâm tới Chu Báo như vậy, có thể là muốn làm chuẩn bị cho việc trọng sinh vào kỷ nguyên tương lai, đúng không?

- Ha ha, ngươi cái tên này, ngươi cho rằng ta sẽ nhìn xa như thế sao? Ta còn rất trẻ đấy, muốn ta chết, ngươi chết đi mấy kỷ nguyên ta vẫn sống đấy!

Cửu Anh Đại Thánh cười ha hả.

- Nhưng ngươi cũng nhắc nhở ta, đến kỷ nguyên tiếp theo, ta sẽ bắt tay chuẩn bị cho việc này, nếu không, nếu thật sự vẫn lạc, ngay cả cơ hội phục sinh cũng không có a, ngươi cũng nên dụng tâm suy nghĩ một chút, chuẩn bị một chút a!

- Ngươi đang trù ta!

- Là ngươi trù ta trước!

- Ha ha ha ha ha ha...

...

Đối với Chu Báo hiện tại mà nói, hoàn toàn không biết, hắn đã trở thành tâm điểm đàm luận của cả ba Thiên Tiên của Tiên Giới, hắn đang vì chuyện tìm kiếm Hành Thiên Đại Đế mà sầu muộn đây!

Hành Thiên Đại Đế, tại Tiên Giới, cũng không phải là tồn tại rất nổi danh, mặc dù có một chút danh khí, nhưng danh khí của hắn, chỉ luân chuyển trong một vòng tròn nhỏ hẹp, phiền toái nhất là, vị Hành Thiên Đại Đế này, thích nhất là đi dạo chơi trong Tiên Giới, có lẽ cũng mượn cơ hội này mà luyện Chư Thiên Vạn Giới của mình, dù sao, gia hỏa như Chu Báo, muốn tìm được hắn, là chuyện thập phần khó khăn.

Nhưng mà, hắn có Vương Xà trợ giúp, hiện tại Vương Xà nắm giữ một hệ thống tình báo cường đại nhất Tiên Giới, chỉ cần hắn nguyện ý, mặc kệ là Hành Thiên Đại Đế đi nơi nào, hắn đều có thể biết được trước tiên. Đọc Truyện Online Tại http://thegioitruyen.com

- Tiểu Báo Tử, Hành Thiên Đại Đế bây giờ đang nghỉ chân ở Lạc Diệp Hồ, ngươi tốt nhất nhanh đi tới đó, nếu không, hắn sẽ rời đi, muốn tìm được hắn lần nữa, rất khó.

- Lạc Diệp Hồ ở nơi nào?

- Cách nơi này rất xa, nhưng mà, ta biết ở bên cạnh Diệp Hồ có một cái truyền tống trận pháp đấy!

Vương Xà nói ra.

Sau khi Chu Báo và Vương Xà thông qua truyền tống pháp trận tiến vào một phiên chợ của Tiên Giới, Vương Xà liền dừng lại.

- Hướng tây một ngàn ngàn dặm, chính là Lạc Diệp Hồ, khoảng cách như vậy, đối với ngươi có lẽ không có vấn đề chứ?

- Đương nhiên không có!

Chu Báo gật gật đầu, biết Vương Xà không muốn ở trước mặt người khác hiển lộ tung tích của mình, liền gật gật đầu, một mình một người đi về hướng mà Vương Xà chỉ.