Thông Thiên Đại Thánh

Chương 1426: Ta cần sự trợ giúp của ngươi (2)




- Người trẻ tuổi, đừng tưởng rằng Quân Thiên Tiên Khí tài giỏi cỡ nào, coi như Quân Thiên Tiên Khí cao cấp nhất, cũng chỉ có vậy thôi, Phần Bảo Nham, đã trải qua vô số lần Kỷ Nguyên tan vỡ, cái gì chưa thấy qua ah, vô số pháp bảo Tiên Khí đụng nhau, vô số lần Thiên địa đại phá diệt, vô số ý chí truyền thừa, có bản lĩnh tất cả đều chạy ra ngoài Ngoại Vực, gia sản lưu lại, tất cả ở chỗ này!

Đạo ý chí này nói không tỉ mỉ, Chu Báo tựa hồ cũng rõ vấn đề này chạm đến bí mật nào đó, tuy rằng muốn biết, nhưng nghĩ nghĩ lại không đề cập đến nữa.

- Như vậy, ta đến cùng sao lại chuyển thế xuống hạ giới chứ? !

- Chuyện này, không nên do ta trả lời, ta cũng không trả lời được, lúc bắt đầu ta quả thật cho rằng đây chỉ là ngoài ý muốn, nhưng hiện giờ ngẫm lại, cả chuyện, căn bản không thể dùng mấy chữ ngoài ý muốn để giải thích, đặc biệt là ngươi ở hạ giới vậy mà trở thành người ứng kiếp, còn về tới Phần Bảo Nham không gian, đó đều không thể là ngoài ý muốn được!

- Không phải ngoài ý muốn, vậy là gì? !

- Ta nói rồi, ta trả lời không được, ngươi muốn đáp án thì tìm ngươi tạo ra chuyện này đi!

- Người tạo ra chuyện này, là ai? !

- Không rõ ràng lắm, không biết!

- Ngươi không thể nào, tuy rằng đây chỉ hình chiếu của vũ trụ vào Kỷ Nguyên trước, nhưng ngươi thân ở trong Hằng Tinh, trung tâm của tinh hệ này, nếu ta đoán không lầm thì tinh hệ này hẳn do ngươi khống chế? !

- Ngươi nói không sai, tinh hệ này quả thật do ta không chết, bất quá về chuyện này lại bị người khác xếp đặt!

Một đạo ý chí khác xuyên suốt qua.

- Không gian Phần Bảo Nham, nhìn như che giấu, trên thực tế, ở trong mắt những đại thánh kia, vốn cũng không phải bí mật gì cả, tuy rằng bọn hắn không cách nào khống chế Phần Bảo Nham, tuy nhiên lại có thể thông qua một ít thủ đoạn, sinh ra một ít ảnh hưởng đối với không gian trong Phần Bảo Nham, bình thường mà nói, Thiên Tiên đại thánh bình thường, chỉ có thể đủ ảnh hưởng đến tầng một và tầng hai, nhưng phải dưới sự đồng ý của bản thể Phần Bảo Nham, nếu như tự tiện xâm nhập, còn có thể bị Phần Bảo Nham ngăn cản đuổi ra ngoài, nhưng đối với một ít Thiên Tiên đại thánh cường đại mà nói, bọn hắn có lực lượng đủ mức ảnh hưởng đến tầng trên tầng ba Phần Bảo Nham, Thiên Tiên đại thánh như vậy không nhiều lắm, không ai không phải là Thiên Tiên cổ xưa, bọn hắn muốn làm cái gì, cho dù là Phần Bảo Nham cũng không cách nào khống chế, không cách nào ngăn cản!

- Nói cách khác, ta chỉ là bổn nguyên ý chí của một khí linh vừa có được linh trí, bị Thiên Tiên đại năng cổ xưa nào đó nhìn trúng, ném ta vào trong Luân Hồi bên trong, đầu thai hạ giới, trở thành người ứng kiếp sao? !

Trên mặt Chu Báo dần hiện ra biểu lộ không thể tưởng tượng nổi, đối với hắn lời mà nói đây là chuyện không thể nào tin được. Truyện Sắc Hiệp - http://thegioitruyen.com

Đương nhiên không tin, có ai sẽ nhàm chán như vậy?

Cho dù thật sự có một ít Thiên Tiên đại thánh sống thời gian quá dài, quá nhàm chán, nhưng trong không gian Phần Bảo tầng này có vô số tinh cầu, vô số vô số ý niệm hình chiếu, vì sao đối phương hết lần này tới lần khác lại chọn mình chứ?

Có chuyện trùng hợp như vậy sao?

Không có! ! !

Nhiều năm tu luyện như vậy, khiến Chu Báo hiểu rất rõ một đạo lý, trên thế giới này, tuyệt không có vô duyên vô cớ yêu, cũng không có vô duyên vô cớ hận, tất cả mọi thứ đều có nhân có quả cả, ngẫu nhiên tuyệt đối không thể nào tồn tại được.

- Đáp án ngươi muốn, trong phương không gian này, chỉ có Phần Bảo Nham mới có thể trả lời, bất quá ta nghĩ hắn cũng không muốn giải đáp, bằng không thì đã sớm nói nguyên nhân cho chúng ta biết rồi!

Ý niệm truyền tới từ Thái Dương khẽ thở dài một tiếng.

- Như vậy, lần này ta sao lại tiến vào trong Phần Bảo Nham không gian, các ngươi sẽ không nói cho ta biết, đây cũng là một chuyện ngẫu nhiên chứ? !

Trên mặt Chu Báo hiện lên một tia cười lạnh trào phúng .

- Không, đương nhiên không phải, chúng ta biết rõ ngươi muốn tìm một loại cuối cùng trong Thất Bảo Diệu Thuật, Càn Khôn Hồn Thiên Quyết, cho nên mới hiện ra, cho ngươi tiến đến, nếu không, ngươi cho rằng ngươi và tiểu tử gọi là Vương Thượng kia có thể phát hiện Phần Bảo Nham không gian sao? !

- Các ngươi có Càn Khôn Hồn Thiên Quyết? !

- Không có, bất quá chúng ta biết rõ pháp quyết kia ở chỗ nào!

- Ở chỗ nào? !

- Ngay trên bản thể Phần Bảo Nham, khắc ở đó, nếu ngươi muốn thì tiến vào không gian tầng thứ năm của Phần Bảo Nham đi, tuy rằng Phần Bảo Nham sẽ không nói cho ngươi biết tình hình cụ thể và tỉ mỉ, bất quá về chuyện này, có lẽ hắn sẽ không làm khó ngươi!

- Ha ha, ta có chút hồ đồ rồi!

Thật sự là hắn hồ đồ, mặc dù hắn bây giờ nhìn lại chính là xuất thân trong không gian Phần Bảo Nham, nhưng thế cũng không có nghĩa khí linh trong này sẽ hướng về hắn, trợ giúp vô tư ah?

Loại chuyện này, tựa hồ có lẽ sẽ không phát sinh.

- Đương nhiên, chúng ta cũng có điều kiện!

Ngay khi hắn không tin, một đạo ý chí khác truyền tới.

- Chúng ta, cần trợ giúp của ngươi!

- Ha ha ha ha ha ...!

Chu Báo rốt cục cuồng tiếu.

- Các ngươi đang diễn trò sao? Các ngươi những lão gia hỏa này, không biết đã sống bao nhiêu năm, bao nhiêu Kỷ Nguyên trong Phần Bảo Nham, các ngươi còn cần trợ giúp của ta sao? !

- Đương nhiên, ngươi là người ứng kiếp cuối cùng trong Kỷ Nguyên này, chúng ta đương nhiên cần sự trợ giúp của ngươi!

- Trợ giúp gì? !

- Ngăn cản Ngọc Hoàng đại thánh mưu đồ Phần Bảo Nham! !

- Cái gì? !

Chu Báo còn cho là mình nghe lầm?

- Ngọc Hoàng đại thánh muốn mưu đồ Phần Bảo Nham sao? Vừa rồi hắn không phải đã bị đánh lui sao? Hơn nữa, trớ chú và tùy tâm điểu nhân trong Phần Bảo Nham là một đôi vợ chồng ân ái (? ), chính là Quân Thiên Tiên Khí chi Vương, lực lượng của hắn, tuyệt không dưới Ngọc Hoàng đại thánh, sao lại... !

- Lúc Mạt Pháp Chi Kiếp, Phần Bảo Nham sẽ lâm vào một lần suy yếu, lúc đó đám gia hỏa bọn họ cũng sẽ lâm vào ngủ say, đây chính là lúc Phần Bảo Nham yếu ớt nhất!

- Vậy cũng không tới phiên ta chứ!

Chu Báo nói, Quân Thiên Tiên Khí như Phần Bảo Nham, vượt qua nhiều Kỷ Nguyên như vậy, nhất định sẽ nhận ra rất nhiều Thiên Tiên cổ xưa, những thứ không nói khác, Kim Đạo Nhân sáng lập ra Tiên Giới, hắn khẳng định quen thuộc, bằng không thì cũng sẽ không chạy đến Tiên Giới, cho nên, hắn cũng sẽ không ngốc đến ôm chuyện rõ ràng không bình thường này vào người mình.