Thông Thiên Đại Thánh

Chương 1421: Chiến Ngọc Hoàng nhị thái tử (2)




Chu Báo tự nhiên không cam lòng yếu thế, bất quá đối mặt với thâm hồng chi lôi này, hắn cũng không dám xem thường, một đạo Minh nguyên kiếm bay lên từ tay hắn, Minh Nguyên kiếm vừa xuất, kiếm khí trùng thiên tàn sát bừa bãi lập tức hiện ra, không chút khách khí đánh xuyên qua tầng không gian Phần Bảo Nham này, sau đó, liền hướng về cẩm y nam tử, Ngọc hoàng nhị thái tử kia nhào tới.

- Cái gì? Lục Tiên kiếm khí, vậy mà đã lấy được truyền thừa hai đạo kiếm khí!

Chứng kiến hai loại không giống nhau, nhưng kiếm khí khủng bố lại có cùng nguồn gốc, không chỉ Ngọc hoàng nhị thái tử, ngay cả Khổng Đề cũng lắp bắp kinh hãi, vốn hắn cho rằng Chu Báo chỉ là một gia hỏa có vận khí không tệ, lấy được truyền thừa Tru Tiên kiếm khí, nhất định trở thành hòn đá đặt chân của Kiếm thần Mãn Ngọc Quân, nhưng bây giờ, Chu Báo thi triển đồng thời hai chủng kiếm khí, hơn nữa, sau khi diễn biến ra bổn mạng Minh Nguyên kiếm, ý nghĩ của bọn hắn đều thay đổi, xem ra lúc này, không phải Bồ Đề này trở thành hòn đá đặt chân của Mãn Ngọc Quân, mà là Mãn Ngọc Quân trở thành đá đặt chân của Bồ Đề rồi.

- Ngọc Hoàng nhị thái tử, để ta lấy lại số mệnh và thần thông ngươi cướp lấy từ chỗ Hoang Lôi đi!

Kiếm khí trong nước hóa thành Tinh hà cuồng bạo, trảm về hướng ngọc hoàng nhị thái tử.

- Hảo kiếm khí!

Chứng kiến kiếm khí Chu Báo cuốn tới, sắc mặt Ngọc hoàng nhị thái tử đại biến, Tru Tiên tứ kiếm hung danh hiển hách, Kiếm thần Mãn Ngọc Quân chỉ lấy được một đạo kiếm khí liền được xưng là người ứng kiếp, Chu Báo trước mặt này vậy mà lại lấy được lưỡng đạo kiếm khí truyền thừa, hơn nữa còn tu thành bổn mạng nguyên kiếm, đây cũng không phải là Kiếm thần Mãn Ngọc Quân có thể so sánh, chỉ có điều, bây giờ không phải là thời điểm ngạc nhiên, lại càng không phải thời điểm tìm hiểu vấn đề, chứng kiến kiếm khí đánh tới, ngọc hoàng nhị thái tử lập tức tế ra một mặt thuẫn trong suốt, đồng thời, hồng sắc lôi đình trên người tắc thì hóa thành một huyết sắc trường đao, hướng về phía kiếm khí Chu Báo bổ tới.

- Quân Thiên Tiên Khí, ở chỗ này lại có thể không bị Phần Bảo Nham ảnh hưởng!

Chứng kiến mặt thuẫn Ngọc hoàng nhị thái tử tế ra, một đàm hào quang kỳ dị hiện lên trong ánh mắt Chu Báo, tại đây cũng không giống như xứ sở bình thường, nơi này là Phần Bảo Nham không gian, dám tế lên Tiên khí tại không gian này, phẩm chất đã ngoài Thiên Quân Tiên Khí, hơn nữa khí linh khẳng định không phải là loại cường hãn bình thường, bằng không mà nói, không thể địch nổi ý chí Phần Bảo Nham đấy.

Oanh!

Nói thì dài, nhưng sự việc lại xảy ra rất nhanh, kiếm khí và tinh hồng sắc đao mang đâm vào nhau, nhấc lên từng cơn sóng gió động trời tại mảnh không gian này.

Chu Báo và Ngọc hoàng nhị thái tử, hai người cũng không phải đèn cạn dầu, phen va chạm kịch liệt này, đại đao hình thành tử lôi điện của Ngọc hoàng nhị thái tử vậy mà không có phủ Chu Báo, tinh hồng sắc lôi điện lập tức bị phân hóa, hóa thành hư vô.

Oanh!

Kiếm khí thẳng tắp bổ lên trên khiên tròn trong suốt kia.

Bạch quang chói mắt từ khiên tròn bay lên, phủ lên một kích của Chu Báo.

Tru Tiên kiếm khí và Lục Tiên kiếm khí tương hợp lại, uy lực một kích này cơ hồ vô cùng vô tận, thậm chí đánh xuyên qua Phần Bảo Nham không gian này, hiện giờ, kỳ thật lại bị khiên tròn này phủ lên.

- Hảo bảo bối!

Ánh mắt Chu Báo ngưng tụ, thân hình bỗng nhúc nhích, liền đến bên cạnh Ngọc hoàng nhị thái tử, xuất ra một trảo, năm đạo kiếm khí lăng lệ ác liệt liền trảo tới đỉnh đầu Ngọc hoàng nhị thái tử.

Không có một tia do dự, cũng không có một tia dao động. Bạn đang đọc truyện tại Truyện YY - http://thegioitruyen.com

Tốc độ nhanh, thủ đoạn hung ác, một kích này của Chu Báo, căn bản không cho Ngọc hoàng nhị thái tử có cơ hội đánh trả, cũng sẽ không vì thân phận của hắn mà có chỗ cố kỵ.

Xì xì xì xì xì...

Ngọc hoàng nhị thái tử tế khiên tròn trong suốt ra trước người, vầng sáng màu trắng hình thành một vòng bảo hộ hình trứng, một mực bảo hộ Ngọc hoàng nhị thái tử vào trong, năm đạo kiếm khí lăng không giáng xuống, kích thẳng lên trên vòng bảo hộ hình trứng kia, phát ra từng đợt âm thanh rợn người.

- Tạch tạch tạch, ken két..

- Cái gì, cái này, không thể!

Dưới lực công kích cường đại, vòng bảo hộ hình trứng bắt đầu vỡ tan, Ngọc hoàng nhị thái tử cả kinh, lực phòng hộ Quân Thiên Tiên khí này của hắn mạnh bao nhiêu, hắn đều biết rõ, dù là Địa Tiên vô cùng cường đại toàn lực công kích, hắn đều có thể toàn thân trở ra, nhưng bây giờ thì sao? Dưới công kích của Chu Báo, hiện ra tình huống không thể chống đỡ được.

Không thể ngăn được rồi, từng đạo kẽ nứt rậm rạp hiện lên trên vòng bảo hộ trong suốt, theo công kích liên tục không ngừng của Chu Báo, vết rạn càng ngày càng lớn, những những vết rạn này vốn trong suốt, chuyển dời đến phía trên khiên tròn, mà ở khoảng cách gần như vạy, Chu Báo cũng nhìn rõ chân diên mục của cái khiên tròn này, cái này kì thật cũng không phải một vòng tròn hoàn mỹ, trái lại, đây là một cái mai rùa, một cái mai rùa hình tròn trong suốt, dưới công kích của Chu Báo trên cái mai rùa này hiện ra vết rạn, cơ hồ ngay trong nháy mắt khi vết rạn hiện ra, một ngọc quy màu xanh bỗng nhiên hiện ra phía trên mai rùa.

Ùm... ụm bò.... ò...! ! !

Đầu ngọc quy mới hiện ra này mãnh liệt há miệng, phát ra một tiếng hống hoàn toàn không tương xưng với hình thể, lập tức, thoáng như sét đánh giữa trời quang, cho dù Chu Báo cũng bị kinh hãi trì trệ, trong thoáng trì trệ, vết rạn ở trên thuẫn vậy mà bắt đầu được chữa trị dần liền lại.

Nghĩ cũng không cần phải nghĩ, ngọc quy này chính là khí linh của ngọc thuẫn, khí linh cũng bị mình đánh ra, trong nội tâm Chu Báo lập tức buông lỏng, tuy rằng cái thuẫn này đã bắt đầu khôi phục, nhưng trải qua mấy lần công kích này, hắn đã mò tới cực hạn của nó.

Coi như cái thuẫn này có thể ngăn cản một hai lần công kích của mình, chẳng lẽ nó còn có thể ngăn cản mình bảy lần sao?

Công kích, công kích mãnh liệt, công kích như cuồng phong mưa rào, Chu Báo căn bản là không cho Ngọc Hoàng nhị thái tử này chút cơ hội phản công nào cả, lại càng không cần phản công.

Sau khi hoàn toàn bị động, việc duy nhất Ngọc Hoàng nhị thái tử có thể làm chính là chống đỡ, dốc sức liều mạng chống đỡ.

Sau mấy hơi, kiếm khí vẫn đang như phong bạo tàn sát bừa bãi khắp nơi, trong một phương thế giới này tạo thành một trạng thái chân không, khiên tròn trong suốt đã sớm nứt ra mấy đạo đường vân, ngọc quy lúc nãy cũng không cách nào chữa trị được.

- Dừng tay, mau dừng tay, chúng ta nói chuyện, chúng ta nói chuyện một chút! ! !

Chuyện đã đến bước này, Ngọc Hoàng nhị thái tử rốt cuộc không nhịn được nữa, không ngớt lời kêu lên, nếu còn không lên tiếng nữa thì chỉ sợ phải nuốt hận mà về dưới kiếm khí của Chu Báo thôi.