Thông Thiên Đại Thánh

Chương 1420: Chiến Ngọc Hoàng nhị thái tử (1)




Bởi vì nơi này kỳ thật không phải là hư không, mà là một mảnh không gian trạng thái dịch thể, khắp nơi đều là nước.

Đúng vậy, là nước, hơn nữa là nước cực kỳ bình thường, vô số quang điểm phù du trong nước, từng quang điểm đều đại biểu cho một kiện Thái Hạo Tiên khí.

Mà thần sắc Chu Báo cũng biến thành cổ quái, bởi vì bên trong thủy thế giới này, chẳng những có thượng phẩm Thái Hạo Tiên Khí mà còn có cực phẩm Thái Hạo Tiên Khí, thậm chí có một ít Thái Hạo Tiên Khí có cấp bậc vô cùng kề cận với Quân Thiên Tiên Khí, thậm chí có một ít đã bắt đầu sinh ra khí linh, những khí linh mới sinh này, mặc dù không có khai mở linh trí, tuy nhiên trong phiến thủy thế giới này, tuyệt đối là chúa tể, bọn hắn bồng bềnh, du đãng ở trong nước, không ngừng cắn nuốt những quang điểm khác, dung nhập lực lượng của bọn hắn vào bản thân, tăng cường lực lượng từng bước một.

Hết thảy trước mắt, khiến Chu Báo nghĩ tới địa cầu nguyên thủy ở tiền thế của hắn.

Tánh mạng, cũng là giáng sinh trong hải dương vô tận mà lớn lên đấy.

Những cực phẩm Thái hạo tiên khí có phẩm chất tiếp cận với Thiên quân tiên khí kia, cũng như những tính mạng nguyên thủy nhất trên địa cầu, thời gian trôi qua, dần dần phát triển, bắt đầu có linh hồn, mà một khi bọn hắn tạo ra linh trí, sẽ nhảy lên thành Quân Thiên tiên khí.

Về phần những Thái hạo tiên khí bị hấp thu, thôn phệ kia, cũng chỉ có thể trách bọn hắn không có nguyên bổn rồi, cuối cùng bị nguồn nước vô biên này phân hóa ra, trở thành chất dinh dưỡng cho Quân Thiên tiên khí.

Có thể như vậy, một mảnh thủy thế giới này, chính là đất ấm sinh ra Quân thiên tiên khí.

Dưới tình huống như vậy, vô luận là Chu Báo hay là Khổng Đề, cũng sẽ không ngốc mà thò tay về phía những Thái hạo tiên khí này, có trời mới biết Phần Bảo Nham có phải một mực chú ý tin tức tại đây hay không, nếu như mình ra tay lung tung ở chỗ này, chọc giận nó, chỉ sợ thật không có quả ngon để ăn rồi, mặt khác, chỉ bằng vào một tiếng chuông, liền đánh xơ xác cỗ ý chí Thiên tiên vô cùng cường hoành, phần lực lượng này không phải hai người bọn hắn có thể đối lập.

Hai người cũng không có trao đổi gì trong thủy thế giới này, thấy rõ tình huống, liền lập tức đặt tâm tư vào tìm hiểu như thế nào để tiến vào Phần Bảo Nhâm tầng thứ tư, bên trong thủy thế giới này, thần niệm hai người đều bị quấy nhiễu rất mạnh, căn bản là không thể như ở hai tầng ngoài, thần niệm có thể quét tứ phương, ở giữa không gian liền có thể đủ dò xét hư không dị thường trong không gian.

Dưới tình huống như vậy, không phải hai người không có toan tính, cũng bắt đầu vận dụng thần niệm để tìm kiếm cửa vào tầng thứ tư.

- Ha ha ha ha, không thể tưởng được lại có người tiến vào đây sớm hơn ta, Khổng Đề, thật sự là không nghĩ tới cũng ở nơi đây, tốt, thật sự quá tốt rồi, đê cho ta giết, cướp số mệnh và thần thông a!

Ngay tại thời điểm hai người tìm kiếm cửa vào tầng thứ tư, một thanh âm hung hăng càn quấy hiện lên bên tai hai người, sau đó, bên trong thủy thế giới, hỏa hoa văng khắp nơi, trong nháy mắt, lôi điện màu đỏ thẫm hiện đầy trong thủy thế giới.

- Con mẹ nó, đáng chết!

Chu Báo hung dữ mắng một tiếng, đây là một thủy thế giới, dòng điện ở chỗ này lưu loát, không bị trở ngại gì, trong nháy mắt liền hiện đầy trong Phần Bảo Nham tầng thứ a.

Cho dù là những Thái Hạo tiên khí bồng bềnh tại tầng thứ ba, thời điểm đối mặt với tinh hồng sắc tia chớp này, nguyên một đám đều bị trọng thương, tất cả vầng sáng trên người đều thu lại, chỉ còn lại ánh sáng nhàn nhạt, hai người Chu Báo và Khổng Đề cũng gặp vấn đề.

Khổng Đề có ngũ sắc thần quang hộ thân, dưới tinh hồng sắc tia chớp còn có thể miễn cưỡng tự bảo vệ mình, nhưng Chu Báo lại không thể rồi, hắn có Quân Thiên Tiên Khí Vạn kiếp lôi trì, theo lý thì không sợ lôi điện này.

Thế nhưng nơi này là xứ sở gì?

Nơi này là Phần Bảo Nham, tên gọi là Phần Bảo Nham nhưng trước khi phân bảo ra, chưa đoạt được bảo, vạn nhất tế ra Vạn kiếp lôi trì bị Phần bảo nham cướp đi, cái kia chính là ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo.

Cho nên, dưới tình huống không có lòng tin, Chu Báo chỉ phải ngạnh kháng, bất quá hắn không có Ngũ sắc thần quang hộ thân như Khổng Đề, chỉ có thể dùng kiếm quang hộ thể.

Tinh hồng sắc lôi quang và Tru tiên kiếm khí tấn công nhau, lập tức quấy thành long trời lở đất trong thủy thế giới này.

- Ồ, Tru tiên kiếm khí, là Kiếm thần Mãn Ngọc Quân, điều này sao có thể?

- Ta không phải là Mãn Ngọc Quân!

Chu Báo cực độ khó chịu trong nội tâm, vì cái gì mà mỗi người chứng kiến mình, đều cho mình là tên họ Mãn vương bát đản kia? Chẳng lẽ Tru tiên kiếm khí này, thật sự chỉ có thể bị tên vương bát đản Mãn Ngọc Quân kia đạt được sao?

Loại cảm giác này, loại luận điệu này, khiến Chu Báo cảm thấy thập phần khó chịu.

Cái này rất giống một món hảo hảo đồ chơi trên tay, bỗng nhiên ngay lúc đó xuất hiện một người, đồ vật này cũng không phải thuộc về hắn đấy, mà là thuộc về người khác, hơn nữa người khác này có cừu oán với hắn, khiến hắn như thế nào không căm tức.

Chính vì căm tức như thế, cho nên hắn cũng không khách khí. Nguồn truyện: Truyện FULL

- Ngọc hoàng nhị thái tử, kích sát ứng kiếp giả Hoang Lôi Bắc Minh đại thế giới, lấy được một nửa số mệnh cùng toàn bộ thần thông, ta còn tưởng là hạng nhân vật rất giỏi gì, hiện tại xem ra, cũng không hơn gì cái này!

- Thật can đảm, ngươi là người nào, dám nói như vậy với ta!

Đột nhiên tầm đó, thân hình cẩm y nam tử hiện ra bên trong thủy thế giới, từng đạo tia chớp màu đỏ vô cùng thô đại vờn quanh thân thể.

- Ngươi đã muốn chết, như vậy, hôm nay ta khiến ngươi chết ở nơi này, viễn bất siêu sinh, thâm hồng chi lôi, diệt sát thiên địa!

Theo thanh âm cẩm y nam tử vang lên, thâm hồng chi lôi, mang theo khí thế vạn quân hướng về phía Chu Báo trấn áp xuống.

- Ta sợ hay sao?