Thông Thiên Đại Thánh

Chương 1397: Những người ứng kiếp




Đây cũng là vì sao tại tiên giới có nhiều thế lực lớn nhỏ như vậy. Địa Tiên tuy rằng có thể nói là dữ thế vô tranh. Nhưng là đặt ở trước đây, tiêu dao vô cùng. Đến bây giờ Mạt Pháp Chi Kiếp tới gần, Địa Tiên cũng đều cảm thấy nguy cơ, muốn đột phá, muốn tìm kiếm cơ duyên, tự nhiên mà vậy phải muốn làm ra rất nhiều sự tình. Đối với những Địa Tiên này mà nói, dã tâm của bọn họ kỳ thực không lớn, chỉ là muốn hảo hảo sống mà thôi, mà toàn bộ thủ đoạn đều vì sống sót mà chuẩn bị.

Lúc này Kiếm Môn hao tốn cái giá cực lớn, tại thông đạo tiên giới còn không có mở ra liền cưỡng ép đem một gã ứng kiếp dẫn lên tiên giới, tốn khí lực lướn bồi dưỡng, chính là muốn mượn tay tên ứng kiếp này, loại bỏ những kẻ ứng kiếp khác. Cuối cùng mượn khí vận của tên ứng kiếp này, tại Mạt Pháp Chi Kiếp, thậm chí trong Mạt Thế Chi Kiếp tương lai thoát ra.

Trên thực tế không chỉ là bọn hắn làm như vậy, còn có một môn phái khác cũng lựa chọn như thế.

Đáng tiếc là, thông đạo tiên giới này vừa mở, bọn họ liền thất thủ, đánh giá sai thực lực của Chu Báo, kết quả ăn trộm gà không được, còn mất nắm thóc.

Môn sinh của Kiếm Môn này đều là lấy thần niệm giao tiếp, nội dung bọn họ nói chuyện tất nhiên là sẽ không dễ dàng bị lộ ra ngoài. Thế nhưng tên nam tử thần sắc âm lãnh kia chỉ là nhìn sắc mặt của bọn họ, liền có thể đoán được tâm tư.

Vẻ khinh thường và thái độ thoạt nhìn có chút hả hê của bọn họ quá đáng chú ý, tuyệt không che giấu được.

- Hừ, những gia hỏa đáng chết này, chăm chú cho rằng người ứng kiếp là dễ làm như vậy sao? Coi như là ta thất bại một lần, ta cũng vẫn là người ứng kiếp, có cơ hội và khí vận đều ở trên người ta. Bọn ngươi kia dựa vào cái gì cùng ta tranh đoạt?

Trên người hắn cười lạnh, đem một tia độc khí cuối cùng trong cơ thể bức ra:

- Cũng là Chu Báo này, thật sự phiền toái, thực lực lại còn mạnh như vậy, có Cửu Anh chi độc kia, xem phán đoán lúc trước đối với hắn có chút sai lầm,

Đối với hành vi bản thân tự tiện xuất thủ, hắn có chút hối hận. Ban đầu vốn tưởng rằng Chu Báo chỉ là người của một thế giới xuống dốc. Cho dù là có số mệnh nghịch thiên, cũng không nên quá mạnh mẽ. Chí ít sẽ không mạnh hơn hắn. Thế nhưng ai có thể nghĩ đến, người này dĩ nhiên có thủ đoạn cổ quái như vậy, nhất thời không giết được, bản thân cũng ăn thiệt thòi lớn.

- Thiếu chủ, môn chủ vừa mới truyền tin, để ngài mau trở về!

- Mau trở về?

Kiếm Môn thiếu chủ này cả kinh, hắn chuẩn bị từ trong hư không vũ trụ tiếp dẫn tới, liền được xác định làm Kiếm Môn thiếu chủ, cũng hiểu được chỗ cường đại của Kiếm Môn này. Tuy rằng biết chính mình sở dĩ được xác định làm thiếu chủ, chủ yếu là vì mình là người ứng kiếp. Bất quá tại kiến thức chỗ cường đại của Kiếm Môn này, đối với Kiếm Môn, tất nhiên là cũng hết hy vọng đạp địa, cũng từ trước không nghĩ qua Kiếm Môn xảy ra vấn đề gì, hay đại sự gì.

Thế nhưng nhìn bộ dáng người báo tin hiện tại hiển nhiên là Kiếm Môn rủi ro, trong lòng không khỏi căng thẳng. Bạn đang đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.

Kiếm Môn xảy ra chuyện gì, tất nhiên là đại sự, bất quá đại sự này cũng tạm thời cùng Chu Báo không quan hệ. Lại nói Chu Báo vẫn ở lại Vạn Thọ Sơn Ngũ Trang Quan mấy ngày, rốt cuộc đợi được tin tức mà hắn muốn. Tư liệu của người ứng kiếp trong hư không vũ trụ này.

Nhắc tới người ứng kiếp chính là ứng đại kiếp mà sinh, hiệp số mệnh vô cùng lớn mà đến. Chính mình bởi vì đang ở trong kiếp, không thể suy tính. Bất quá từ Thái Sơ Khởi Nguyên, các loại kiếp số vượt qua, người ứng kiếp hẳn là bộ dáng gì, lại có tao ngộ gì, trên cơ bản đều giống nhau. Chỉ cần đại kiếp , thời gian không nhiều lắm, thân phận người ứng kiếp sẽ được phán đoán ra, lúc này cũng không ngoại lệ.

Trong hư không vũ trụ, ngoài Thiên Giới Đại Thế Giới ra, tứ phương thế giới còn lại, giá trị thiên địa đại kiếp cũng là người ứng kiếp giáng sinh.

Người ứng kiếp của đại chủ thế giới giáng sinh, hoặc giả, người có khả năng ứng kiếp nhất, phân biệt là Mãn Ngọc Quân, Hoang Lôi, Khổng Thiên Đề và Ứng Hổ.

Bốn người này ở trên hư không ở trên hư không vũ trụ đều có gặp gỡ, chiến lực vô song, luận chiến lực cũng không kém Chu Báo bao nhiêu.

- Mãn Ngọc Quân chính là gia hỏa thu được Tuyệt Tiên Kiếm truyền thừa kia, vào mười năm trước đã bị Kiếm Môn dẫn lên tiên giới, thành Kiếm Môn thiếu chủ, một thân Tuyệt Tiên Kiếm Khí, đánh đâu thắng đó; không gì cản nổi. Không ai có thể ngăn cản.

- Mãn Ngọc Quân? Kiếm Môn, mười năm trước?

Chu Báo nhíu mày lại, thế nào, tiên giới có thể tùy tiện để người dẫn vào tiên giới sao? Căn bản là không cần thông đạo tiên giới?

- Có thể, bất quá phải trả giá cực lớn.

Minh Nguyệt nói rằng:

- Cũng chỉ có môn phái tích lũy thâm hậu mới có thể làm được, đồng thời, còn có rất nhiều xác xuất thất bại, bởi vì có rất ít người nguyện ý làm như thế!

- Kiếm Môn kia là có ý gì?

- Không có ý gì cả, đều là vì ứng kiếp, các loại chiêu thức mà thôi. Phải biết rằng, ngoài Kiếm Môn ra, còn có rất nhiều môn phái cổ xưa đều tiếp thu đủ loại cách khác nhau, để đáp lại lần Mạt Pháp Chi Kiếp này. Mượn Ngũ Trang Quan chúng ta mà nói, tuy rằng sư tôn đã tại Ngoại Vực mở đàn tràng của mình, nhưng cũng lưu lại hai người chúng ta cùng ngươi giao hảo kết thiện duyên!

Thanh Phong cười nói:

- Mọi người chỉ là thủ đoạn bất đồng!

- Thực lực của bọn họ thế nào?

- Người ứng kiếp thực lực cũng không kém, Mãn Ngọc Quân này thực lực hẳn là tại Thần Tiên đỉnh phong. Tùy thời đều có thể bước vào Địa Tiên cảnh giới. Chính là yếu nhất trong bốn người. Còn ba người khác đều đã bước vào Địa Tiên chi cảnh, đồng thời thủ đoạn của bọn họ cũng không có dễ dàng lôi kéo như Mãn Ngọc Quân này,

- Cả ba đều đã bước vào Địa Tiên chi cảnh?

Trong lòng Chu Báo cả kinh, thoáng cái liền thêm ba gã cừu địch, thực tại không phải là một chuyện khiến tâm tình hắn thoải mái.

- Hoang Lôi và Ứng Hổ hai người, thần bí dị thường, chúng ta tư liệu không nhiều lắm, ngoài bọn họ đã có thực lực Địa Tiên ra, cái khác hoàn toàn không biết gì cả. Nếu là chúng ta đoán không sai, những tư liệu này hẳn là bị một hai thế lực cường đại nào đó ẩn giấu. mà Khổng Đề kia tư liệu tương đối mà nói nhiều hơn một ít, cũng là như vậy. hắn cũng là cần coi trọng nhất.