Thông Thiên Đại Thánh

Chương 1394: Tiên giới tam phân, Ngọc Hoàng Đại Thánh (2)




Về phần nói là không có người tồn tại tâm lý may mắn, tồn tại công pháp như vậy, tương lai giao cho người ứng kiếp. Lấy tác dụng làm đầu tư. Đây lại là một cách nghĩ tất nhiên, người ứng kiếp có đại khí vận, thế nhưng đối với hầu hết người mà nói, đó chính là cùng tai tinh không khác biệt lắm.

Trong tiên giới tu sĩ cấp bậc cực cao, không phải Thần Tiên chính là Địa Tiên, cấp bậc như vậy, chính là gặp một vài kiếp số, chỉ cần cẩn thận, không cuốn vào trong kiếp số, không sai biệt lắm đều có thể bình an vô sự, ai lại ngốc đến đi chủ động tiếp cận người ứng kiếp?

Đó là hành động ngu xuẩn, cái gọi là chuột theo mèo đi chơi, đó chính là không muốn sống. Bạn đang đọc truyện tại Truyện FULL - www.Truyện FULL

Chính là vì những nguyên nhân này, Thanh Phong nói, Kiền Khôn Hồn Thiên Quyết kia sợ rằng tại tiên giới sớm đã thành thất truyền.

- Ai, lần này phiền phức, nguyên bản tới nay có thể từ chỗ các ngươi thám thính được một ít tin tức. Nghĩ không ra dĩ nhiên thu được một kết quả như vậy!

Chu Báo hơi trầm ngâm, biết tính toán của mình chỉ e là tính sai.

- Bất quá cũng không phải là một chút hy vọng cũng không có, về chính ngươi đã tụ hợp được không sai biệt lắm sáu loại Thất Bảo Diệu Thuật, như vậy, đối với loại Thất Bảo Diệu Thuật thứ bảy ngươi hẳn là có một chút cảm ứng!

Minh Nguyệt ngồi một bên, bỗng nhiên mở miệng nói:

- Ta tin tưởng, trong vũ trụ thiên địa này, không còn ai có thể so với ngươi tu luyện Thất Bảo Diệu Thuật nhiều hơn. Ta nhớ kỹ lão sư đã từng nói qua, người tu luyện Thất Bảo Diệu Thuật sẽ sản sinh một ít cảm ứng. Ngươi tu thành sáu loại Thất Bảo Diệu Thuật, nếu như gặp phải người khác tu luyện Thất Bảo Diệu Thuật, hẳn là thoát không khỏi Linh Giác của ngươi.

- Hô! Đây cũng là một cách, bọn họ có thể cảm thấy được ta hay không.

- Ta nói rồi, ngươi trong lúc đó sáu loại trong Thất Bảo Diệu Thuật, trong cả thiên địa này, hẳn là không có ai so với ngươi tu luyện nhiều diệu thuật hơn. Do đó, người bên ngoài, hẳn là cảm ứng không được ngươi tồn tại!

Minh Nguyệt cười nói:

- Đây là ưu thế lớn nhất của ngươi!

- Ngay cả như vậy, tại tiên giới vô tận này, ta vẫn là người mù mò kim đáy biển!

- Tiên giới là rộng lớn vô cùng, số lượng số lượng kỳ thực không nhiều lắm, tuy rằng nói đại bộ phận cũng không có bản sự. Thế nhưng ngươi cũng không phải không có cơ hội tiếp xúc với bọn họ!

- Cơ hội gì?

Trong mắt Chu Báo sáng ngời, hỏi.

- Thiên địa đại kiệp hiện ra, thông đạo tiên giới trọng khai, ngươi từ thông đạo từ Thiên Giới Đại Thế Giới thông qua tiên giới. Đây là không lừa được người khác.

Thanh Phong nói rằng:

- Đồng thời như vậy đại kiếp, tiên giới muốn chỉ lo cho bản thân là sự tình rất khó, không thể, những lão quái vật kia, cũng phải hoạt động a!

- Trong tiên giới này, thực còn có Thiên Tiên tồn tại sao?

Chu Báo đột nhiên hỏi.

Thiên Tiên đó là tồn tại sớm đã thoát ly hạn chế của hư không vũ trụ, cho dù là hư không vũ trụ hủy diệt, tiên giới hủy diệt, bọn họ cũng sẽ không tử vong. Như vậy, Thiên Tiên được xưng là Đại Thánh.

Trong Ngũ Trang Quan, có một vị Thiên Tiên chính là Trấn Nguyên Tử. Bất quá hiện tại, Trấn Nguyên Tử hiển nhiên cũng không có ở đây. Kể cả những môn sinh kia của hắn cũng không ở đó, chỉ để lại Thanh Phong Minh Nguyệt giữ nhà. Bởi vậy cũng có thể thấy được hai vị này chính là khí vận trông cửa.

- Có, thế nào không có, bất quá không nhiều lắm!

Đối với vấn đề này, hai người Thanh Phong Minh Nguyệt cũng không có gì cấm kỵ, thập phần thản nhiên nói:

- Hiện tại Thiên Tiên trong tiên giới, bao gồm cả những lão quái vật đang bế quan kia, thì cũng phải có khoảng năm sáu người đi. Chân chính thành lập thế lực có ba, một lần trước, thông đạo tiên giới bị thiên kiếp của ngươi nổ tung, lấy ý niệm quét ngang hư không vũ trụ, truyền xuống ý chí của mình, cũng là ba tên này. Về phần những người khác đều cùng sư tôn, ở ngoài hư không vũ trụ, mở ra đạo tràng của mình, thời gian cũng giấu thiên địa kiếp số!

Thiên Địa đại kiếp, kỳ thực không phải độ dễ dàng như vậy, tuy rằng đối với những Thiên Tiên này mà nói, vượt qua kỳ thực không phải khó khăn, thế nhưng có thể né tránh, vẫn là tránh tốt hơn. Bằng không, cho dù là vượt qua kiếp số, thế nhưng lại dính một ít nhân quả phiền phức, liền cái được không bù đắp đủ cái mất.

Về phần tiên giới này ba vị Đại Thánh tựa hồ thiên địa đại kiếp cũng là sự tình bất đắc dĩ. Bởi vì bọn họ có nhiễm nhân quả trước đây, muốn mượn Thiên Địa đại kiếp này đem những nhân quả trên người trả hết, bằng không, không coi là siêu thoát chân chính.

- Trong ba người, phiền toái nhất là Cuồng Phong Đại Thánh, không ai biết lai lịch của hắn, thế nhưng thuộc hạ của hắn đông đảo, trong đó có cả Đại Đế. Uy danh hiển hách tại trong tiên giới thế lực cực mạnh. Còn có hai người, một là Cửu Anh Đại Thánh Hỗn Độn Độc Hải. Chính là một trong Thái Cổ mãnh thú lục ngự. Cửu Anh Thành Đạo, còn có một người nữa là Ngọc Hoàng Đại Thánh trong Ngọc Hoàng Điện!

- Ngọc Hoàng Đại Thánh?

Thấy bộ dáng kinh dị của Chu Báo, Minh Nguyệt cười nói:

- Không sai, Ngọc Hoàng Đại Thánh chính là Ngọc Hoàng thống ngự chư thiên vạn giới, đứng đầu Thượng Cổ chín mươi chín đế. Cũng là người duy nhất trong Đế Hoàng chi đạo trong triệu năm qua tu thành viên mãn.

Đứng đầu Thượng Cổ chín mươi chín đế, Ngọc Hoàng Đại Đế dĩ nhiên tu thành Đế Hoàng chi đạo, liền thành tích Thiên Tiên nghiệp vị, đây cũng là chuyện Chu Báo thật không ngờ.

- Nghĩ không ra được, Ngọc Hoàng Đại Đế cuối cùng dĩ nhiên tới hư không tiên giới, còn thành Thiên Tiên, khai sáng Ngọc Hoàng Điện nhất mạch!

Thanh Phong bỗng nhiên cười:

- Lại nói, lúc chúng ta vừa mới nghe được, cũng là cả kinh lớn, bất quá sự thực vẫn là sự thực. Ngọc đế hắn quả thực là thành công. Tuy rằng hắn tại trong tam đại Thiên Tiên tu thành chậm nhất. Thế nhưng thủ đoạn của hắn cũng là mạnh nhất. Trong thời gian không đến một trăm vạn năm, đem Ngọc Hoàng Điện nhất mạch kiến tạo thành đại thế lực ở tiên giới, không phải sự tình dễ dàng như vậy a!

- Như vậy, Thiên Cơ Đại Đế bọn họ tại hạ giới hô phong hoán vũ có thể là Ngọc Hoàng Đại Thánh này đứng phía sau sai khiến hay không?