Thông Thiên Đại Thánh

Chương 1388: Tiến vào Tiên Giới! (1 )




- Ngươi là nói bọn họ ở trên hư không tiên giới?

- Chỉ là rất có thể mà thôi, từ Thái Cổ, mười đạo nhân này từ trước không có hiện thân qua, có khả năng nhất là ở trên hư không tiên giới. Tất nhiên, bọn họ đến trong hư không vũ trụ cũng không phải chuyện không thể!

- Như vậy, mười đạo nhân này có thể nhúng tay vào sự tình tiên giới lần này hay không?

- Có thể có, cũng có thể không, không ai biết được!

Quỷ Oa Oa nói, cũng có vẻ thập phần bất đắc dĩ:

- Ta chỉ là một kiện Tiên Khí cổ xưa mà thôi, lý giải đối với bọn họ cũng có giới hạn ở một ít ký ức không rõ!

- Những lão gia hỏa này, từ Thái Cổ thời đại liền thất tung, bặt vô ấm tín, thế nhưng hiện tại lại đều lộ hành tung, đây là để cho lòng ta bất an!

- Mạt Pháp Chi Kiếp sẽ đến, những Thiên Tiên cổ xưa này có thể cũng sẽ bị ảnh hưởng. Cho nên mới lộ ra hành tích, hoặc giả, bọn họ khả năng đã sớm tại Thượng Cổ, thậm chí Viễn Cổ, Thái Cổ thời đại mà bắt đầu kết cấu, chính là vì nghênh tiếp Mạt Pháp Chi Kiếp và Mạt Thế Chi Kiếp, hiện tại Mạt Pháp Chi Kiếp tới gần, bọn họ cũng bắt đầu hành động!

- Tồn tại như vậy, không phải chúng ta có thể suy đoán, cũng không phải ngươi số mệnh thâm hậu là có thể bỏ qua và lấy được. Bọn họ, những Thiên Tiên này đã sớm thoát ly số mệnh bó buộc, mặc kệ ngươi có đại khí vận, một đầu ngón tay là có thể đem ngươi nghiền chết, bất quá so với Mạt Pháp Chi Kiếp đến, bọn họ càng quan tâm hẳn là Mạt Thế Chi Kiếp mới đúng. Cho dù lúc này Mạt Pháp Chi Kiếp bọn họ xuất thủ, cũng bất quá là để đáp lại Mạt Thế Chi Kiếp, ngươi chỉ cần không quấy rầy kết cấu của bọn họ là được.

- Vậy ngươi nói Thiên Cơ Đại Đế bọn họ có khả năng là tiên thủ của một đạo nhân nào bố xuống hay không. Đừng quên U Minh Đại Đế là môn sinh của Luân Hồi Đạo Nhân. nếu như Thiên Cơ Đại Đế cũng cùng một đạo nhân nào đó..!

- Không thể được?

Quỷ Oa Oa nói như chém đinh chặt sắt.

- Vì sao?

- Nếu như hắn thật có những đạo nhân kia bảo vệ, ngươi căn bản là không thể giết chết hắn. Hơn nữa ngươi sở dĩ có thể giết chết Thiên Cơ Đại Đế cũng không phải lực lượng của ngươi có bao nhiêu cường đại. Mà là ngươi vừa mới lĩnh ngộ luân hồi chi lực., lực lượng của Luân Hồi Chi Bàn mới đưa Thiên Cơ Đại Đế hoàn toàn giết chết. Đây cũng chứng tỏ phía sau Thiên Cơ Đại Đế không có những Thiên Tiên cổ xưa kia chi trì, bằng không, ngươi là không thể lĩnh ngộ được lực lượng của Luân Hồi Chi Bàn, cũng không thể mượn lực lượng này đem hắn giết chết!

- Làm sao ngươi biết?

- Tất nhiên là thật, ngươi cho là những Thiên Tiên cổ xưa không có việc gì lại đánh lẫn nhau sao?

Quỷ Oa Oa cười lạnh nói:

- Ngươi có được luân hồi quyển, tại Bích Lạc Đại Thế Giới tu thành Luân Hồi Chi Bàn, đã có thể coi là kế thừa một ít đạo thống của Luân Hồi Đạo Nhân, những gia hỏa kia, cũng sẽ không tùy tiện đánh chủ ý lên người ngươi.

- Lẽ nào ta có thể kê cao gối mà ngủ?

- Ngươi vốn là người ứng kiếp, những đạo nhân kia từ trước cũng sẽ không tìm người ứng kiếp phiền phức. Do đó, ngươi cần cố kỵ cũng chỉ là những Thượng Cổ Đại Đế kia mà thôi.

Quỷ Oa Oa ngẫm lại, rất xác định nói:

- Thượng Cổ chín mươi chín đế, mỗi một Đại Đế đều là ứng với Thiên Địa số mệnh mà sinh, trải qua vô số gian nan khổ cực, vô số khảo nghiệm, mới thành tích Đại Đế vị. Thế nhưng từ sau Thượng Cổ, những Đại Đế này số mệnh trên cơ bản đã tận. Do đó, bọn họ mới trốn đi, trốn tám mươi mốt vạn năm, đã sắp sửa đến Mạt Pháp Chi Kiếp. Hiện tại Mạt Pháp Chi Kiếp tới gần, tám mươi mốt vạn năm của bọn họ trên cơ bản cũng bố trí đúng chỗ, cho nên mới lại hiện ra, nghĩ không ra vừa mới hiện ra một đầu đã bị ngươi đánh chết Thiên Cơ Đại Đế. Khí vận thực sự là đã kiệt a. Thiên Cơ Đại Đế chết, chứng tỏ khí vận của bọn họ đã tận, sau này không có vạn toàn nắm chắc, bọn họ tuyệt không dám xằng bậy nữa, đặc biệt chống lại người nhiều đại khí vận như ngươi!

- Như vậy là tốt rồi, ta lo lắng bọn người kia không để yên không có tới phiền ta!

- Sẽ không, khi khí vận suy kiệt, cùng người có khí vận cường đại đối địch, chỉ có đứa ngốc mới làm như vậy. Đã có vết xe đổ của Thiên Cơ Đại Đế, hiện tại ngươi là vững như Thái Sơn, nhân cơ hội này, mau đi tiên giới tiên giới, tích lũy đủ lực lượng, tốt nhất là thu được Kiền Khôn Hồn Thiên Quyết, chỉnh hợp Thất Bảo Diệu Thuật, vượt qua Địa Tiên Kiếp, như vậy, đối mặt Mạt Pháp Chi Kiếp, ngươi liền nắm chắc hơn một chút.

- Ta hiện tại phải đi tiên giới?

- Không sai hiện tại phải đi, tiên giới chi môn kia hiện tại mở rộng, không nhân cơ hội này tới, đợi đến khi Ma giới có hành động, có thể đã muộn. Thiên Cơ Đại Đế vừa chết, bọn họ mất đi người chủ tâm, khẳng định không thể lại ngăn cản hành động của Ma tộc, một trận chiến này Ma tộc đã định sẽ thắng, một khi bọn họ hoàn toàn khống chế được tiên giới chi môn, ngươi muốn đi vào sẽ khó khăn hơn nhiều!

- Đã như vậy, vậy thì đi tiên giới xem thế nào đi sao!

Chu Báo hơi trầm ngâm, cũng không do dự nữa, thôi động Hắc Trân Châu Hào, đi qua tầng tầng không gian, lại đi tới Trầm Tinh Tiều.

Lúc này Trầm Tinh Tiều tình thế đã xoay chuyển, vô số Ma tộc đã dũng mãnh vào, cấu thành một cự đại ma trận, ổn định nguyên khí hỗn loạn, lấy Trí Hải Hậu dẫn đầu Ma tộc Địa Tiên, đang đứng tại trước tiên giới chi môn, dừng ở tòa môn hộ cổ xưa này.

- Đây chính là tiên giới chi môn, thông đạo từ Thiên Giới Đại Thế Giới đi thông hư không tiên giới!

Vu Cổ Hậu hơi thở dài:

- Nghĩ không ra, Ma tộc chúng ta không ngờ cũng có ngày đứng trước mặt nó!

- Đúng vậy, tiên giới chi môn, thật sự là tiên giới chi môn, ha ha ha ha, Trí Hải Hậu, lần này, chúng ta đã lập được đại công, chúng ta bắn rơi tiên giới chi môn, chúng ta...

- Chớ nên vui vẻ quá sớm, tiên giới chi môn hiện tại trong tay chúng ta, thế nhưng kỳ thực không ngờ liền vạn sự vô thàm, tiên giới cất giấu rất nhiều tồn tại cường đại, nếu như chúng ta tùy tiện đi vào, căn bản là không biết sẽ gặp cái gì. Chỉ có chờ Ma Đế đại nhân qua đây, mới có thể đi qua cánh cửa này. Trước đó chúng ta phải ở đây canh phòng nghiêm ngặt. để tất cả mọi người tập kết qua đây. Hư không vũ trụ này cũng không chỉ một Thiên Giới Đại Thế Giới. Bạn đang đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.

- An tâm đi, Trí Hải Hậu chúng ta chúng ta có chừng mực, hiện ở trên hư không vũ trụ đã mở mười bảy thông đạo Ma giới, trừ bốn cái lớn nhất để kiềm chế tứ đại chủ thế giới ra. Đồng tộc khác đều đã truyền tống pháp trận đi tới Thái Cổ tinh vực này. Hiện tại Thái Cổ tinh vực đã thiên hạ của Ma tộc là chúng ta. Coi như là Địa Tiên Đại Đế muốn chạy đến, không trả giá đắt cũng là không thể. Cho dù bọn hắn lại vận dụng chí tôn Tiên Khí cũng không thể ở chúng ta không có phản ứng, đến nơi đây!

- Ngươi khẳng định như vậy?

- Đó là tất nhiên!

Là Huyết Thủ Hậu trong Huyết Hải Thất Hậu, tại Vô Ngân Huyết Hải và Vọng Hải Lâu Thành đồng quy vu tận, Huyết Thủ Hậu cũng bị trọng thương, bất quá lấy thực lực Địa Tiên của hắn liền khôi phục lại rất nhanh, một lòng muốn lập công chuộc tội, hiện tại trong giây lát đem tiên giới thông đạo nắm trong tay, hắn dĩ nhiên là kích động không thôi.

- Sự tình không có đơn giản như các ngươi tưởng tượng, người khác ta không biết, bất quá ta có thể khẳng định, Chu Báo kia nếu như muốn tiến đến, ai cũng ngăn không được!

- Chu Báo, tiểu tử vừa mới vượt qua Thần Tiên Kiếp kia, người ứng kiếp sao? Không thể nào, chúng ta nhiều như vậy...

Lời còn chưa dứt, liền thấy tiên giới chi môn không có tin tức bỗng nhiên rung động, phía sau cửa một đoàn nguyên khí thần bí trong nháy mắt cuồn cuộn lên, lúc nguyên khí lộ ra không gian thần bí khó lường. Tuy rằng chỉ là một cái chớp mắt nhưng cũng đủ để nó rõ tất cả.

- Có người đi vào!

- Người nào?