Thông Thiên Đại Thánh

Chương 1374: Đại Tiêu Dong Thuật, Định Phong Châu




Mà lúc này, trong bầu trời tầng mây dày vô cùng giống như bị một đại thủ vô hình hung hăng bắn, đệ nhất giai đoạn kiếp số đánh xuống.

Bốn khỏa kim sắc hỏa cầu trống rỗng hiện ra tại không trung. Mỗi một khỏa hỏa cầu đều có phương viên mấy trăm trượng. Lúc này, Tam Thi nguyên thần của Chu Báo cũng đã bị một cổ thần bí quy tắc ảnh hưởng. Tất cả đều hiển lộ ra, bao gồm cả bản thân Chu Báo cũng hóa thành Chu Yếm chân thân.

- Hừ, chỉ bằng này cũng xứng độ kiếp?

Đối với người khác nhìn vào thì hắn vô pháp chống đỡ hỏa cầu này, hiện ra tại trước mắt người. Trong ánh mắt của hắn cũng lộ vẻ lạnh lùng, Chu Yếm chân thân mạnh mẽ nhảy lên, dĩ nhiên không đợi đến khi hỏa cầu trực tiếp hạ xuống, liền thả người bay lên. Một quyền đánh vào trên hỏa cầu kia, ầm một tiếng nổ vang lên, đem hỏa cầu nhằm phía chân thân của mình đánh cho tứ phân ngũ liệt.

Mà tam thân ngoại hóa thân của hắn thì cùng thủ đoạn của Chu Báo kỳ thực không giống nhau. Trên đỉnh đầu Hỏa Chi Nguyên Thần huyền phù Thất Khiếu Thăng Tiên Lô. Đối với hỏa cầu trùng kích qua đây tựa như cực kỳ cảm thấy hứng thú, một đạo kim quang quét ngang, dĩ nhiên đem thiên kiếp đánh xuống hỏa cầu thu nhiếp đi vào, lại không một tiếng động.

Độc Chi Nguyên Thần, Lục Bào thiếu niên cười ha hả, thân hình hóa thành một đoàn lục sắc vụ khí, nghênh hướng hỏa cầu. Trên bầu trời lập tức vang lên một trận thanh âm tê lạp tê lạp. Kim sắc hỏa cầu hóa thành từng trận lục sắc dịch thể từ không trung hạ xuống, rơi vào Thái Hoa Sơn. Mỗi một giọt dịch thể rơi xuống, thành thị tại Thái Hoa Sơn lưu lại một một hố lớn.

Kiếm Chi Nguyên Thần cùng bản tôn của Chu Báo dứt khoát. Phất tay chính là một đạo kiếm khí, đem hỏa cầu trên bầu trời cắt thành mảnh nhỏ, hỗn loạn rơi xuống giống như pháo hoa.

Bản tôn và Tam Thi nguyên thần phân ra đối phó bốn hỏa cầu, nét mặt cũng không có lộ vẻ dễ dàng gì, ngược lại, thần tình lại trở nên ngưng trọng.

Bọn họ có lý do để ngưng trọng.

Bốn viên hỏa cầu, càng như người dò đường, khi những hỏa cầu này bị trảm diệt. Trong bầu trời, hiện ra càng nhiều kim sắc hỏa cầu, mỗi một khỏa cũng không nhỏ hơn bốn hỏa cầu ban đầu. Quan trọng nhất là số lượng những hỏa cầu này thật sự là quá nhiều. Chi chít, đem bầu trời xếp đầy, thoáng như nước mưa đầy trời. Thế nhưng cũng không như nước mưa hỗn loạn rơi xuống, mà là nhận thức chuẩn bốn mục tiêu, ầm ầm nện xuống.

- Ta xxx con mẹ nó!

Cái gọi là kiến nghiều cắn chết voi. Cho dù là Chu Báo có cường đại, đối mặt hỏa cầu đầy trời cũng là có nguy hiểm cực lớn. Đừng xem Chu Báo cắt ra một hỏa cầu dễ dàng. Thế nhưng những hỏa cầu này, mỗi một khỏa đều cường đại như một kích toàn lực của Thần Tiên phổ thông. Chiến lực của Chu Báo có thể so với Địa Tiên, thế nhưng đây cũng không có nghĩa là hắn có thể trong vô số Thần Tiên vây công toàn thân trở ra. Hỏa cầu trên bầu trời chí ít có mấy chục vạn, nhiều Thần Tiên công kích như vậy đánh xuống, chính là Địa Tiên cũng chỉ có thể tạm lánh phong mang. Thế nhưng Chu Báo không tránh được. Bởi vì đây là Thần Tiên Kiếp của hắn!

Ầm ầm ầm!

Bầu trời đã bị kim sắc hỏa cầu lấp đầy, hóa thành một mảnh hỏa hải.

Hỏa hải chi xa kéo dài ra từng đạo hỏa quang, đánh thẳng bản tôn và Tam Thi nguyên thần của Chu Báo.

Bốn đạo hỏa quang giống như bốn cánh tay từ trong bầu trời vươn ra, hung mãnh bạo liệt, hội tụ một chỗ, nhiệt lực đã đem không gian xung quanh hoàn toàn hòa tan.

- Đến hay!

Chỉ thấy Chu Báo quát lạnh một tiếng, đỉnh đầu Thất Khiếu Thăng Tiên Lô lập tức phóng xuất quang mang vạn trượng, số lượng biến ảo lớn. Trong quang mang, một đạo kim quang hỏa quang thoáng hiện, dĩ nhiên sinh sôi đem bốn đạo hỏa quang chế trụ.

- Đại Tiêu Dong Thuật!

Chu Báo ở dưới Thất Khiếu Thăng Tiên Lô kia, ngón tay mạnh mẽ điểm một cái lên Thất Khiếu Thăng Tiên Lô, một đạo kim quang phù văn rực rỡ trực tiếp từ trong Thất Khiếu Thăng Tiên Lô đầu cốt toát ra, hóa thành một dòng xoáy kim sắc.

Vù vù vù vù, từng đợt phong hỏa chi thanh khiến tim người ta đập nhanh hơn, trên bầu trời hỏa hải giống như bị cái gì hấp dẫn, tất cả đều hướng phía phù văn biến thành dòng xoáy kim sắc dũng mãnh tràn qua.

Đại Tiêu Dong Thuật!

Đây là một trong bản mạng thần thông của Địa Sát Hỏa Kỳ Lân!

Chu Báo tại lúc lấy đi đại bộ phận sinh linh của Thiên Giới Đại Thế Giới, cũng không có quên đem vị này tiến nhập trong Bích Lạc Đại Thế Giới của hắn. Thậm chí còn tự mình vì nó lựa chọn một chỗ hỏa mạch ngầm, chuyên cung cấp cho nó tu luyện.

Con Địa Sát Hỏa Kỳ Lân này cũng là Thái Cổ mãnh thú, chỉ là bởi vì niên kỷ thật sự là quá nhỏ, do đó thực lực kỳ thực cũng không mạnh.

Đặt ở trong Bích Lạc Đại Thế Giới, trên cơ bản chính là tự tìm đường chết. Nếu như không phải có Chu Báo bảo hộ, cũng sống không được bao lâu.

Bất quá vô luận như thế nào, nó cũng là Thái Cổ mãnh thú chi chúc. Bản mạng thần thông Đại Tiêu Dong Thuật kia của nó cũng là huyền diệu vô cùng, có vô hạn đề thăng không gian. Chỉ là vô hạn đề thăng không gian này trên lý luận mà thôi, phải có vô hạn hỏa mạch. Chu Báo không thể vì tu luyện một môn thần thông mà đem hỏa mạch trong Bích Lạc Đại Thế Giới đều dùng sạch phải không?

Do đó, môn thần thông này hầu như cũng trở thành một môn thần thông yếu nhất của hắn. Uy lực mặc dù lớn, thế nhưng đối với những địch thủ mà Chu Báo hiện tại phải đối mặt mà nói, căn bản là không đủ. Bởi vậy, cho tới nay, hắn cũng đem môn thần thông này vứt bỏ. Không ngờ hôm nay độ kiếp nhìn kiếp hỏa đầy trời, lòng có cảm ứng, liền đem môn thần thông này sử dụng ra. Dĩ nhiên tạo được kỳ hiệu khó có thể tưởng tượng. Môn Đại Tiêu Dong Thuật này dĩ nhiên đem kiếp hỏa đầy trời câu dẫn qua, chuyển hóa thành uy lực bản thân. Từ từ thiên uy này trong khoảng thời gian ngắn dĩ nhiên giống như trò cười.

- Đại Tiêu Dong Thuật, là Đại Tiêu Dong Thuật một trong bản mạng thần thông của Địa Sát Hỏa Kỳ Lân sao? Sao hắn lại hiểu được?

Hắn bên này là ngoài ý muốn, thế nhưng những Đại Đế, thế lực khắp nơi đang ngầm quan tâm kiếp số này, thần sắc đều trở nên cổ quái.

- Từ Thái Cổ thời đại bắt đầu, Địa Sát Hỏa Kỳ Lân chính là bởi vì bản mạng thần thông này của nó mà bị giết sạch. Mấy vạn năm qua, có rất ít tu sĩ có thể nổi lên tâm tư như vậy, hầu hết mọi người đều đã quên mất môn thần thông này.

- Tiểu tử này, Thần Tiên Kiếp của hắn cường đại như vậy, tế luyện ra Đại Tiêu Dong Thuật còn không biết sẽ có lực phá hoại khác thường nào đây?

Vu Cổ Hậu nhìn màu sắc trên bầu trời càng lúc càng sáng, tựa như chuyển hóa thành một phù văn Đại Tiêu Dong Thuật, nói:

- Bằng môn thần thông này hắn có thể đánh trọng thương Địa Tiên!

- Không sai, nếu là không có dị bảo hộ thân, Địa Tiên cũng sẽ chịu thiệt lớn!

Trí Hải Hậu lòng có lo lắng:

- Nếu là lại đem Phần Thiên Kim Viêm đến tế luyện môn thần thông này, hắc hắc, dưới xuất kỳ bất ý, thậm chí có thể miểu sát Địa Tiên bình thường!

Lời này vừa ra, Vu Cổ Hậu cũng nhịn không được phát run, trong lòng có quỷ liếc mắt nhìn Chu Báo đang độ kiếp, bỗng nhiên mắng:

- Mẹ nó, kiếp hỏa này sao còn không thấy giảm bớt a, hắc hắc, tiểu tử này tích lũy thật sự là quá đáng sợ, bất quá, phía sau kiếp số, chỉ sợ hắn cũng khó trốn a!

- Không sai kiếp hỏa chỉ là cửa thứ nhất mà thôi. Nhìn uy thế của kiếp hỏa này, mấy cửa phía sau, e là ngay cả chúng ta những Địa Tiên lâu năm này muốn tiếp được hẳn là cũng vất vả đấy!

- Ân, bất quá tình huống như vậy, chúng ta vài trăm vạn năm rồi không có nhìn thấy qua đi!

Hỏa hải trên bầu trời, giống như vô biên vô hạn, Đại Tiêu Dong Thuật hình thành dòng xoáy tại không trung càng lúc càng lớn, cuối cùng dĩ nhiên hình thành một dòng xoáy đường kính đạt nghìn dặm.

Không gian xung quanh sớm đã bị nấu chảy hết, phiến thời không này đã bị vây trong hư không vô tận.

Rốt cục, năm ngày năm đêm, hỏa hải rốt cục yếu bớt, bất quá thần sắc Chu Báo cũng trở nên đen xì.

- Cái này thực phiền phức, bất quá là một lần Thần Tiên Kiếp mà thôi, sao lại cường đại như vậy. Sợ rằng so với Địa Tiên Kiếp cũng không kém hơn đi!

Kiếp hỏa chỉ là Thần Tiên Kiếp đệ nhất kiếp mà thôi, cũng là một kiếp yếu nhất, thấy một kiếp này, liền có thể tưởng tượng kiếp số phía sau đáng sợ cỡ nào.

- Kiếp số này của ngươi, e là đã có thể cùng Địa Tiên Kiếp sánh ngang, không, kiếp số phía sau hẳn là có thể vượt qua Địa Tiên Kiếp bình thường, tiểu tử, ngươi cẩn thận một chút.

Thái Hóa Sơn thời không sớm đã bị tiêu dong không còn một mảnh. Đám người Tạo Hóa Đồng Tử đã sớm tránh ra xa. Cũng không biết cách Chu Báo bao xa, nhìn hỏa hải khắp bầu trời này, ai nấy đều líu lưỡi không ngớt.

- Tiểu tử này đây là bộ dáng mãn ý!

Sâu trong hư không xa xôi, đây là cười khổ nói:

- Một lần kiếp số mà thôi, dĩ nhiên để hắn làm ra tin tức lớn như vậy.

- Không thể lệ, người ứng kiếp mà, kiếp số, sao có thể cùng người thường như nhau đây?

Có kinh hãi, có lo lắng, nhìn có chút hả hê, thế nhưng đồng thời cũng có vui vẻ. Truyện Tiên Hiệp Truyện FULL

- Ha ha ha ha ha ha, tốt, tiểu tử, làm tốt, làm quá tốt, một Thần Tiên Kiếp liền cường đại như vậy. Thực sự là lợi hại, tiểu tử, ngươi biết đây là cái gì không? Đây là Thiên Tiên khí tượng a, chân chính Thiên Tiên khí tượng a. Ngươi tuyệt đối có tiềm chất tu thành Thiên Tiên, tuyệt đối có a.

Quỷ Oa Oa tại miệng hồ lô hoa chân múa tay vui sướng, nhìn hỏa quang đầy trời hưng phấn không ngớt.

Không sai, quả thực là Thiên Tiên khí tượng, Thiên Tiên tiềm chất.

Nếu là cùng Thần Tiên Kiếp của phổ thông Thần Tiên không khác biệt lắm, vậy còn nói Thiên Tiên chi đạo cái rắm a, sợ rằng ngay cả Địa Tiên chi đạo đều không đạt được!

Bất quá ngay cả như vậy, kiếp hỏa này của Chu Báo cũng có chút quá.

- Tiểu tử, ngươi phải cẩn thận, đợi đến tầng kiếp hỏa này đi qua, chính là kiếp phong!

- Kiếp phong? Ta sớm đã có chuẩn bị!

Trong lúc nói, chỉ thấy hơn mười khỏa hạt châu cỡ quả trứng hiện ra xung quanh Chu Báo.

- Định Phong Châu?

Quỷ Oa Oa này coi như là kiến thức rộng rãi:

- Sao ngươi luyện ra nhiều Định Phong Châu như vậy.

Phương pháp luyện Định Phong Châu, Chu Báo sớm đã biết. Khi hắn còn là một tiểu tu sĩ, vì tiến nhập Bích Lạc Thiên, chống đỡ nguyên khí triều tịch, liền luyện chế qua loại Định Phong Châu này. Chỉ là khi đó, tu vi của hắn còn yếu, miễn cưỡng luyện chế một kiện Thuần Dương pháp khí Định Phong Châu khác mà thôi.

Cho đến sau này, tu vi của hắn đi lên, cảnh giới đi lên, lại làm ra nhiều chuyện xấu như vậy. Chung quanh cướp đoạt rất nhiều tài liệu, trong đó Tiên Khí cũng rất nhiều. Dưới vô số tài liệu chi trì, lại nghe nói tương lai trong thiên kiếp có kiếp phong, liền bắt đầu luyện chế Định Phong Châu. Ba mươi tám khỏa Định Phong Châu này chính là tác phẩm của hắn. Mỗi một khỏa đều là cấp bậc Thái Hạo Tiên Khí.

Ba mươi tám khỏa thanh sắc Định Phong Châu này vừa ra, đám Địa Tiên đang rình coi đều nhịn không được hít một ngụm lương khí:

- Thủ bút thật lớn a!

Định Phong Châu!

Đã vậy còn quá nhiều Định Phong Châu, hắn dĩ nhiên luyện chế nhiều Định Phong Châu cấp Tiên Khí như vậy.

Trong khoảng thời gian ngắn, tất cả mọi người trợn tròn mắt nhìn, bao gồm cả Thiên Cơ Đại Đế ở bên trong, mấy Thượng Cổ Đại Đế kia lúc này đã không biết phải nói gì cho tốt.

- Ha ha ha ha, Thiên Cơ a, tiểu tử này so với ngươi càng có tư cách thấu hiểu Thiên Cơ đó. Ngươi xem nhân gia tính toán này, ha ha ha ha, đệ nhị kiếp kiếp phong này e là cũng có cơ hội vượt qua!

- A!

Nét mặt Thiên Cơ Đại Đế một trận xanh, trắng, âm lãnh nhìn Chu Báo, trong ánh mắt bắn ra quang mang thù oán cực độ.

- Người này, tâm cơ quá sâu, nếu mà không giết, hậu hoạn vô cùng, sợ rằng, đối với chúng ta tương lai có uy hiếp cực lớn!

- Không sai, tiểu tử này uy hiếp quá lớn!

Bên cạnh Thiên Cơ Đại Đế, là một gã nam tử một thân ám sắc đế y, thần sắc cũng trở nên ngưng trọng.

- Hắn thân phụ ứng kiếp chi khí vận, lại có tâm tư lãnh tĩnh, đem loại khí vận này hóa thành ưu thế bản thân. E là, hắn hiện tại đã đang độ Thần Tiên Kiếp, khi hắn đạt thành Thần Tiên thân mà nói, mượn vô lượng khí vận của ứng kiếp giả, hắn thậm chí có thể ở trước mạt pháp chi kiếp, vượt qua Địa Tiên Kiếp, đến lúc đó, e là đã muộn!

- U Minh, không nên nghĩ đơn giản như vậy. Cho dù hắn có vô lượng khí vận gia tăng, cũng không thể trong thời gian ngắn độ Địa Tiên Kiếp. Lẽ nào, lẽ nào cho rằng từ cổ chí kim, vô số tu sĩ niên kỷ đều sống với vận khí thân chó sao?

- Hừ, ngươi không cảm thấy sao, cùng hắn so sánh, niên kỷ của chúng ta thực sự là đều là so với thân chó đi!

U Minh cười lạnh một tiếng, nam tử ám sắc đế bào này, chính là U Minh Đại Đế trong Thượng Cổ chín mươi chín đế, sư huynh của Hoàng Tuyền Đại Đế, đaị môn sinh của Luân Hồi Đạo Nhân.

- U Minh nói không sai, cùng hắn so sánh, chúng ta nhiều năm như vậy đại bộ phận đều là sống với vận khí thân chó!

Thiên Cơ Đại Đế thản nhiên nói