Thông Thiên Đại Thánh

Chương 1317: Tìm hiểu quyền ý




Dưới thần thức của Chu Báo quét hình, đầu lâu của Tiên Thiên Thần Chi này liền phảng phất như trận pháp phiền phức nhất trong thiên địa, so với Lưỡng Nghi Vi Trần Trận còn phức tạp hơn nhiều, mẹ nó, ở trong cốt cách vậy mà cũng có nhiều huyệt khiếu như vậy, rậm rạp chằng chịt, cái này có thể tồn trữ bao nhiêu lượng pháp lực ah, một quyền này đánh ra, cho dù là Đại Thế Giới cũng có thể bị đánh xuyên, lợi hại, lợi hại ah!

- Ân, thì ra là thế, thì ra là thế, ta trước kia ngược lại không chú ý, ở đây hẳn là một ít kinh mạch thông đạo đặc thù, đả thông những thông đạo này thì đối với sự lưu chuyển pháp lực cũng sẽ càng thêm thuận tiện... , ồ, thú vị, nếu như pháp lực có thể làm được như vậy thì tựa hồ hiệu suất của Ngọc Hư Thông Thiên Kình và Thiên Xà Liễm Tức Thuật cũng sẽ được đề cao, nếu vậy thì tỉ lệ bạo kích cũng có thể đề cao, tốt, thật sự quá tốt --!

Một phen quét qua, Chu Báo phảng phất như nhìn thấy một bản tự điển, cấu tạo đầu lâu của vị Tiên Thiên Thần Chi này có thể nói là hoàn mỹ, vậy mà không có một nơi nào để Chu Báo rèn luyện, ngược lại khiến Chu Báo nhìn ra rất nhiều chỗ thiếu hụt của mình, ngay khi hắn đang hăng say thì thần thức lại trong giây lát nhảy dựng lên.

- Ồ? Đây là cái gì? !

Ở mi tâm Thất Khiếu Thăng Tiên Lô, chính là kiện Thuần Dương pháp khí đầu tiên mà Chu Báo luyện chế, Kim Hi Ly Diễm Kính, đã nhiều năm như vậy, dưới sự ân cần chăm sóc của Thất Khiếu Thăng Tiên Lô và Đấu suất hỏa, Kim Hi Ly Diễm Kính này cũng đã vô hạn hướng về hạ phẩm Thái Hạo Tiên Khí mà tiến hóa rồi, chỉ thiếu một chút liền có thể trở thành Tiên Khí, chỉ là hiện giờ, chỗ Chu Báo quan tâm cũng không phải là Kim Hi Ly Diễm Kính, mà đồ vật ở sau Kim Hi Ly Diễm Kính.

Chỗ đó, vậy mà cất dấu một thời không.

Đúng vậy, một thời không nho nhỏ, một thời không tĩnh mịch.

Trước kia tu vi Chu Báo không đủ, tự nhiên không phát hiện được trong Thất Khiếu Thăng Tiên Lô của hắn vậy mà tồn tại một cái thời không như vậy, nhưng hiện giờ, sau khi hắn trở thành khí linh, cái thời không này rốt cục không cách nào dấu diếm được hắn nữa, nhưng khí thần trí của hắn đảo qua thời không này, một đạo kiếm khí vô cùng sắc bén hiện lên, đánh nát nát bấy. Bạn đang đọc truyện tại Truyện FULL - www.Truyện FULL

- Ta kháo, đây là vật gì, sao lại sắc bén như vậy? !

Cơ hồ tại đồng thời, Quỷ Oa Oa ở trong thần trí hắn vang lên thanh âm kinh dị.

- Ồ, Tru Tiên kiếm khí, đây là Tru Tiên kiếm khí, Tiên Thiên Thần Chi này là bị Tru Tiên kiếm khí giết chết!

Tru Tiên kiếm khí, Tiên Thiên Thần Chi này dĩ nhiên bị chết dưới Tru Tiên kiếm khí.

- Người này xem ra địa vị trong Tiên Thiên Thần Chi cũng không thấp ah, lại có thể chết dưới Tru Tiên kiếm khí, thật sự là số phận của hắn a!

Cái này là con mẹ nó nói gì vậy?

Ánh mắt Chu Báo chớp lên, Quỷ Oa Oa là khí linh của hồng hô lô, lại bị Chu Báo hoàn toàn đã luyện hóa, cho nên về rất nhiều chuyện, Chu Báo cũng không dối gạt khí linh này, trên thực tế, ở rất nhiều chuyện, hắn còn cần sự trợ giúp của khí linh kiến thức rộng rãi này nữa, bởi vậy, sau khi nguyên thần thứ hai của Chu Báo diễn biến thành khí linh của Thất Khiếu Thăng Tiên Lô, tất cả những thứ phát hiện ra cũng không dấu diếm Quỷ Oa Oa, mà Quỷ Oa Oa cũng thấy được không gian trong đầu lâu vị Tiên Thiên Thần Chi này, cùng với kiếm khí phong bạo tàn sát bừa bãi trong đó.

Sau khi sợ hãi than một tiếng, hắn liền bắt đầu hoan hô, một đạo chỉ đỏ mảnh lại một lần nữa xuất hiện, bắn vào trong không gian, bắt đầu hấp thu kiếm khí kinh khủng đến cực điểm trong đó.

- Vị Tiên Thiên Thần Chi này quả khó lường ah, dưới sự tàn sát bừa bãi của Tru Tiên kiếm khí, còn có thể bảo tồn nguyên không gian, còn có thể khiến đầu lâu của mình, thân thể không bị chút kiếm khí nào xâm nhập nữa, không đơn giản, quả nhiên là không đơn giản, tiểu tử, ngươi phát đạt rồi, hấp thu cái nguyên không gian này, phóng vào trong Chí Tôn Tiên Khí của ngươi, nói không chừng còn có thể tạo ra một khí linh đấy.

- Nguyên không gian!

- Là bổn nguyên không gian của Tiên Thiên Thần Chi, trong truyền thuyết, đó là nguyên điểm của tất cả các thế giới lớn nhỏ trong hư không vũ trụ, bất quá ngươi cũng đừng tưởng rằng cái này có thể diễn biến ra Tiên Thiên Thần Chi khí linh, vô luận vị Tiên Thiên Thần Chi này khi còn sống lợi hại đến cỡ nào, có thể bị Tru Tiên kiếm khí tiêu diệt, nhưng đã nhiều năm như vậy rồi, có thể diễn biến ra một Nguyên Thủy Cự Thú cũng không tệ rồi!

- Nguyên Thủy Cự Thú ta cũng đã nghe nói quá, là thứ làm bạn tương sinh với Tiểu Thế Giới, giống như khí linh của Tạo Hóa Tiên Khí trong Đại Thế Giới vậy, nhưng lại có chỗ bất đồng? !

- Nguyên Thủy Cự Thú, đương nhiên không giống với Tạo Hóa Tiên Khí, Tiểu Thế Giới chỉ là thế giới không hoàn chỉnh, cũng chưa hoàn thiện pháp tắc, nhưng dù là loại thế giới này, cũng sẽ có tánh mạng, Nguyên Thủy Cự Thú, nói trắng ra ngọn nguồn của tất cả tánh mạng trong Tiểu Thế Giới, bọn hắn thậm chí còn không có linh trí, nhưng lại cùng nhịp thở với hạch tâm Tiểu Thế Giới, cho nên, chỉ có thể làm thủ đoạn để khống chế Tiểu Thế Giới thôi, cũng không có ý nghĩa gì quá lớn, mà nguyên không gian lại không giống thế, nó là ngọn nguồn của tất cả thế giới, so với Tiểu Thế Giới còn nguyên thủy hơn, cho nên có được tính dẻo rất lớn, giờ cái nguyên không gian này tuy rằng đã rách nát, nhưng bổn nguyên vẫn còn, có thể uẩn dục vạn vật, Chí Tôn Tiên Khí vốn có được Đại Thế Giới, nhưng là Đại Thế Giới cũng phân ra đủ loại khác nhau, nhập cái nguyên không gian này vào trong sẽ khiến Bích Lạc Đại Thế Giới của ngươi sinh ra biến hóa vô cùng, đồng thời cũng sẽ giúp ngươi khống chế rất tốt cái Đại Thế Giới này!

Nói đến đây, hắn dừng thoáng một phát, trên mặt lộ ra một tia vui vẻ cổ quái.

- Tiểu tử, ngươi không nên nói là ngươi đã hoàn toàn nắm giữ Bích Lạc Đại Thế Giới kia đấy chứ? !

- Ta đương nhiên chưa hoàn toàn nắm giữ được Bích Lạc Đại Thế Giới!

Sắc mặt Chu Báo thoáng cái trở nên khó coi.

- Nhưng bây giờ ta cảm giác ta đã hoàn toàn nắm giữ, ta muốn làm gì cũng được, nhưng vô luận thế nào cũng không tìm được dấu vết Bích Lạc đại đế để lại trong Bích Lạc Đại Thế Giới, mà nguyên một đám bộ hạ cũ của hắn đều rất an ổn, một chút sơ hở cũng không lộ ra, nói thật ra thì trong lòng ta không rõ sao cả!

- Cho nên ngươi mới phải dùng tất cả phương pháp để chính thức nắm giữ Đại Thế Giới này trong tay, nguyên không gian này chính là một lá bài lợi hại của ngươi, có nó rồi thì ngươi có thể tăng lên phần thắng của mình trong canh bạc này!

- Nghe ý tứ của ngươi, ngươi cũng có thể xác định, Bích Lạc Đại Thế Giới này thật ra là hậu thủ do Bích Lạc đại đế lưu lại sao, hiện giờ ta đã lâm vào trong cục diện của Bích Lạc đại đế lưu lại?

- Đúng vậy, bất quá bây giờ ngươi đã có năng lực phá cục rồi!

Quỷ Oa Oa thản nhiên nói.

- Vô luận là dạng cục gì, đều cần thực lực để chèo chống, Bích Lạc đại đế tuy rằng là Địa Tiên thành danh lâu năm, vào thời kỳ thượng cổ lại uy chấn Chư Thiên, nhưng tốc độ phát triển của ngươi hắn không cách nào đoán trước được, chỉ cần có đầy đủ thời gian, ngươi liền có thể vượt qua hắn, đến lúc khi ngươi đã đủ thực lực, vô luận hắn bố cục cũng tốt, bố bẩy rập cũng tốt, đến cuối cùng đều là tặng không cho ngươi thôi!

- Lời này của ngươi ta thích nghe!

Chu Báo nở nụ cười, từ sau khi làm một hồi với Địa Tiên kia, tuy rằng biết chênh lệch giữa mình và Địa Tiên, nhưng thu hoạch cũng khá lớn, hắn tin tưởng, không được bao lâu nữa, cho dù mình không cách nào đột phá Địa Tiên chi cảnh, nhưng chỉ cần thành tựu cảnh giới Thần Tiên liền có thể đủ để chống lại Địa Tiên rồi. Bích Lạc đại đế kia tuy rằng là Địa Tiên thành danh lâu năm, nhưng nếu hắn một mực trốn không ra, đợi đến qua một thời gian, khi mình trưởng thành đến một trình độ nhất định rồi thì cũng không phải không có lực đánh một trận!

- Tốt rồi, không nói chuyện này nữa, Tru Tiên kiếm khí ta đã sắp hấp thu xong rồi, nhanh dung nhập không gian này vào trong Bích Lạc Đại Thế Giới của ngươi đi! Hoàn toàn nắm giữ Thất Khiếu Thăng Tiên Lô, khiến nó trở thành một kiện Quân Thiên Tiên Khí!

- Rõ rồi!

Chu Báo gật đầu, tâm thần khẽ động, nguyên thần thứ hai hóa thành một đạo hỏa diễm màu đen lập tức bao trọn Thất Khiếu Thăng Tiên Lô lại, mà cái nguyên không gian kia, sau mấy canh giờ khi nhập vào trong Bích Lạc Đại Thế Giới, Thất Khiếu Thăng Tiên Lô bắt đầu thu nhỏ lại, mà Kim Hi Ly Diễm Kính ở mi tâm Thất Khiếu Thăng Tiên Lô cũng tróc ra từ mi tâm, trôi nổi giữa không trung, lúc này, nó cũng đã biến thành một kiện Thái Hạo Tiên Khí, nhưng vì chất liệu khác nhau nên bị Thất Khiếu Thăng Tiên Lô bài xích ra.

Đợi đến sau khi hỏa diễm màu đen biến mất, Thất Khiếu Thăng Tiên Lô biến thành một tiểu đầu lâu nhỏ chừng nằm tay, cùng Kim Hi Ly Diễm Kính một mực lơ lửng trước mắt Chu Báo.

Kim Hi Ly Diễm Kính còn tốt, trực tiếp bị Chu Báo thu vào thể nội, nhưng Thất Khiếu Thăng Tiên Lô lại bởi vì đã biến thành Quân Thiên Tiên Khí, hơn nữa khí linh lại là nguyên thần thứ hai thân ngoại hóa thân của mình, thu vào trong thể nội cũng cảm thấy rất lạ, cho nên, Chu Báo cũng không thu nó vào thể nội, mà treo nó ở bên hông.

- Lục Tiên Kiếm khí, Tru Tiên kiếm khí, nghe giống như có chút liên hệ ah, đến tột cùng có lai lịch gì? !

Bỗng nhiên ngay lúc đó, Chu Báo thình lình hỏi một tiếng.

- À?

Quỷ Oa Oa sững sờ, vô ý thức nói:

- Đây là bản lĩnh của lão sát phôi kia!

- Lão sát phôi? !

- Đúng, một lão sát phôi, đó là một lão sát phôi hỗn đản nhất từ thời Thái Sơ Khởi Nguyên đến nay, sát khí so với ta còn lớn hơn, làm việc quái đản, bất quá từ thời Thái Cổ đã biến mất rồi, cho nên không cần phải lo lắng!

- Ta lo lắng, ta lo lắng cái gì? !

Chu Báo nao nao, nở nụ cười khổ.

- Tiểu tử, ngươi muốn luyện thành kiếm đạo nguyên thần, ngược lại là cũng có thể tham khảo một chút Lục Tiên kiếm khí và Tru Tiên kiếm khí, chỉ là lấy tiêu chuẩn hiện giờ của ngươi, muốn tìm hiểu hai đạo kiếm khí này ngược lại có chút khó khắn, vẫn là sau khi hoàn toàn lý giải Lưỡng Nghi Thông Thiên kiếm khí, hình thành kiếm đạo nguyên thần đã rồi nói sau!

- Muốn luyện thành kiếm đạo nguyên thần cũng không dễ dàng!

Chu Báo nở nụ cười khổ, hỏa đạo nguyên thần của hắn đã thành, nhưng trong quá trình ngưng luyện hỏa đạo nguyên thần hắn cũng rõ, muốn luyện thành kiếm đạo nguyên thần cũng không phải chuyện dễ, hỏa chi pháp tắc, chính là thứ ngay từ đầu hắn đã tu luyện, cho tới nay, lý giải của hắn đối với hỏa đạo pháp tắc cực kỳ sâu sắc, lại có hóa thân hắc hỏa của Thái Cổ Thực Long Thu trợ giúp, bởi vậy luyện thành hỏa đạo nguyên thần này là chuyện nước chảy thành sông, nhưng kiếm đạo nguyên thân kia lại không dễ!

Lưỡng Nghi Thông Thiên Kiếm miễn cưỡng coi là thủ đoạn lập nghiệp của Chu Báo hắn, nhưng năm đó vì luyện này Lưỡng Nghi Thông Thiên kiếm khí, Chu Báo hắn đã tốn vô số công phu, Lưỡng Nghi Thông Thiên Kiếm sau khi thành vô cùng sắc bén, uy lực rất cường đại, nhưng đó cũng không phải lý giải của Chu Báo đối với kiếm đạo, mà là vì hắn luyện thành kiếm khí lợi hại, Lưỡng Nghi Thông Thiên Kiếm, vào lúc đó nó giống như một kiện vũ khí cường đại của hắn vậy.

Là vũ khí quá mức lợi hại, mà không phải thiên phú của hắn về mặt kiếm đạo cao thâm cỡ nào, cho đến cuối cùng trời đưa đất đẩy không biết sao lại tu thành Lưỡng Nghi Thông Thiên Kiếm Nguyên Kiếm, cũng không phải lĩnh ngộ của hắn về mặt kiếm đạo cao thâm cỡ nào, mà tu luyện kiếm đạo nguyên thần thì cần phải có thời gian dài chìm đắm lĩnh ngộ trong kiếm đạo mới có thể ngộ ra kiếm đạo chân chính, mà về mặt lý giải với kiếm đạo, Chu Báo hiển nhiên không đạt tới trình độ kia, kiếm đạo nguyên thần này liền không cách nào ngưng luyện, cho nên, rơi vào đường cùng, Chu Báo vẫn dùng nguyên thần thứ hai, thân ngoại hóa thân chi pháp, một lần nữa ngưng luyện một thân ngoại hóa thân, thân ngoại hóa thân này dung hợp tất cả lực lượng, bảo vật của hắn ngoại trừ bản thể và hỏa đạo thần thông, giống như nguyên thần thứ hai ngày đó vậy, để nó tại Vũ Dương Lĩnh bế quan, dần tìm hiểu kiếm đạo, mà hắn thì tiến nhập vào Bích Lạc Đại Thế Giới, thử kết hợp nguyên không gian của Tiên Thiên Thần Chi kia với Bích Lạc Đại Thế Giới, càng tiến một bước mở rộng quyền khống chế với Bích Lạc Đại Thế Giới, đồng thời bế quan, tìm hiểu thu hoạch trong lần rời khỏi Thiên Giới Đại Thế Giới này

Đệ tam Nguyên thần của hắn đang tìm hiểu kiếm đạo, mà bản thể hắn thì bắt đầu thể ngộ đủ loại kinh nghiệm khi du lịch vũ trụ lấy được từ Địa Tiên lão tổ của Đông Lôi Thiên Môn, diễn biến này quyền ý của mình, đột phá cổ chai quyền ý quyền pháp.

- Hắc động, đây chính là hắc động, không thể tưởng được lão gia hỏa này vậy mà đã quan sát được hắc động trong khoảng cách gần như thế, còn tìm hiểu được thần thông tương ứng nữa, bất quá đáng tiếc, lý giải của hắn đối với hắc động cũng quá sơ sài, cũng không thể như ta nhét trọn vũ trụ vào trong quyền ý, nhất định không có quá nhiều thu hoạch!