Thôn Phệ Cổ Đế

Chương 4171: Chính là muốn hao tổn chết các ngươi



'Thiêu đốt sinh mệnh tỉnh huyết ngắn ngủi thu hoạch được thực lực chín vị Đại Ma Thần, đã triệt để không thèm đếm xia.

Tần này thi triển bí thuật bọn họ hắn phải c-hết không nghỉ ngờ.

Hiện tại có thể làm sự tình.

Cũng là thuận lợi chém g:iết Tô Thần, chỉ có như vậy mới có thể để tiểu thư an toàn rời đi.

'Đối với Tô Thần thực lực, chín người đều là kh-iếp sợ không thôi...

Bởi vì Tô Thần chỉ là vũ trụ người chưởng khống cảnh, cùng nửa bước siêu thoát vũ trụ cảnh chênh lệch quá lớn.

Dưới tình huống bình thường, không cần nói lấy một địch chín, cho dù là đơn đá độc đấu, Tô Thần đều không phải là bất kỳ người nào địch thủ.

Chỉ là.

'Tô Thần tình huống rất là đặc thù, mặc dù chỉ là vũ trụ người chưởng khống cảnh, bất quá tự thân thực lực lại đủ để quét ngang bất luận cái gì nửa bước siêu thoát vũ trụ.

Riêng là lình ngộ võ địch kiếm đạo thần thông thức thứ ba, đoàn tụ kiếm Huyết Luân sau, làm đến Tô Thần thực lực cảng là đột nhiên tăng mạnh, kiếm đạo tạo nghệ đạt tới hoàn toàn mới cấp độ.

Kiếm trảm!

“Tô Thần thi triển ra kiếm khí tung hoành, không ngừng mà trảm tại chín vị Đại Ma Thần liên thủ bố trí ra phòng ngự phía trên.

Kiếm khí giống như trăm tại trên bông đồng dạng, Tô Thần sắc mặt lập tức đọng lại, vẫn là rất lợi hại.

Hán đương nhiên biết, bây giờ theo chín vị Đại Ma Thần thiêu đốt sinh mệnh tỉnh huyết, cưỡng ép tăng lên tới siêu thoát vũ trụ cảnh, liên thủ phía dưới xác thực sẽ rất phiên phức. Trong tay xuất hiện Tạp Thiên Chuyên, không chút do dự hung hãng đập đi ra.

Âm!

“Tạp Thiên Chuyên bá đạo hung hãng nện ở phòng ngự phía trên, nương theo lấy đinh tai nhức óc tiếng bạo liệt vang vọng hư không, mặc dù không có triệt để đập nát phòng ngự,

nhưng phòng ngự phía trên lại là xuất hiện rất nhiều lít nha lít nhít vết rách.

Hai mắt nhất thời sáng lên, đã Tạp Thiên Chuyên có hiệu quả, Tô Thần chắc chắn sẽ không bỏ lỡ như thế ngàn năm một thuở cơ hội.

Tạp Thiên Chuyên vừa mới hồi đến trong tay, lần nữa bị Tô Thần hung hăng vãi ra.

Một chút một chút lại một chút.

Tô Thần tốc độ thực sự quá nhanh, đồng thời tay cầm Hoang kiếm tùy thời làm tốt săn g:iết chín vị Đại Ma Thần chuẩn bị, hắn đương nhiên minh bạch việc này đối với mình tới nói trọng yếu bao nhiêu.

Tuyệt đối không thế có máy may qua loa.

Liên tục cuồng nện trên trăm lần sau.

Phòng ngự trong nháy mắt sụp đố, làm đến chín vị Đại Ma Thần triệt để mắt trọn tròn.

Bọn họ căn bản là không có cách tiếp nhận dạng này sự thật.

Bởi vì bọn hắn đối tự thân thiêu đốt sinh mệnh tỉnh huyết cưỡng ép tăng lên thực lực có mười phần lòng tin, riêng là tại liên thủ, cho dù là chánh thức đăng cấp thấp siêu thoát vũ trụ, chỉ sợ cũng rất khó chống lại chính mình chín người.

Đây là có chuyện gì? 'Tô Thần đến cùng là như thế nào làm đến?

Cho dù là tự mình kinh lịch đều vô pháp tiếp nhận dạng này sự thật.

Chấn kinh thì chấn kinh.

Dù là tâm lý có lại nhiều không nguyện ý tiếp nhận, chín người đều rất rõ rằng, trận chiến này đối với bọn hãn cùng tiểu thư tới nói cực kỳ trọng yếu.

Nhất định phải chém g:iết Tô Thần, băng không lời nói, không nói trước bọn họ, vên vẹn là tiếu thư đều sẽ bị này người chém g:iết ở đây, đây là bọn họ không nguyện ý nhìn đến sự tình.

Chính là muốn bảo hộ tiểu thư, bằng không lời nói, bọn họ cũng là hi sinh vô ích.

Không có tiếp tục phòng ngự.

Công kích chính là tốt nhất phòng ngự.

Chín vị Đại Ma Thần cũng mình bạch, một mực phòng ngự di xuống, đối với bọn hần tới nói chưa chắc là chuyện tốt, bởi vì Tô Thần từng bước ép sát, căn bản không cho bọn họ bất luận cái gì thở dốc cơ hội.

“Trước che chở tiếu thư rời đi lại nói."

“Tốt”

Mặc kệ chín người có nguyện ý hay không tin tưởng, bọn họ đều rất rõ ràng một việc, cái kia chính là tiếp tục như vậy đi xuống, nói không chừng bọn họ thật vô pháp trấn sát Tô Thần.

Thậm chí còn có thế liên lụy tiếu thư vẫn lạc tại nơi này, hiện tại muốn làm sự tình, cũng là đem tiếu thư hộ đưa vào cự tháp không gian, có chủ nhân trấn thủ, Tô Thần cũng lật không nối bao lớn bọt nước.

Đáng tiếc là.

Nghĩ thì nghĩ, chánh thức làm lại không có dễ dàng như vậy.

Rầm rầm rầm!

Tô Thần trong tay Tạp Thiên Chuyên không ngừng vung ra, chắc chản sẽ không cho chín người bất luận cái gì hộ tống Bạch Nhị Ly rời di cơ hội, đồng thời tay cầm Hoang kiếm, kiếm khí tung hoành.

Lít nha lít nhít kiếm khí triệt để phong tỏa chín vị Đại Ma Thần rời đi phương vị, bởi vì Tô Thần đã nhìn ra chín người suy nghĩ trong lòng, hiện tại hắn muốn làm sự tình cũng là 'mài c-hết chín vị Đại Ma Thần.

Không sai, cũng là mài chết.

Tô Thần đương nhiên biết, chín vị Đại Ma Thần là lấy thiêu đốt sinh mệnh tỉnh huyết làm đại giá, cưỡng ép tăng lên tự thân thực lực, xem như ngụy siêu thoát vũ trụ cảnh, căn bản không phải chân chính ý nghĩa phía trên siêu thoát vũ trụ cảnh.

Loại tình huống này, Tô Thần minh bạch chính mình muốn làm sự tình chỉ cần kéo, liền có thể chánh thức kéo c-hết chín vị Đại Ma Thần.

"Hắn muốn mài c-hết chúng ta, nhất định phải nghĩ biện pháp."

Chín vị Đại Ma Thần dĩ nhiên minh bạch Tô Thần ý tứ, đúng là như thế, chín người rất là cuống cuồng.

Loại tình huống này, trì hoãn thời gian càng lâu, đối bọn hắn càng là bất lợi.

Một khi bọn họ chín người bị tươi sống mài c-hết tình huống dưới, đối với tiểu thư tới nói cũng là hãn phải c-hết cục diện, bọn họ không thế trợ mắt nhìn lấy tiếu thư có việc.

Võ luận chín vị Đại Ma Thần chuyến di cái nào cái phương vị, đều sẽ bị Tô Thần chết phong tỏa, sắc bén bá đạo kiếm khí ngang tỏa ra bốn phía, phong tỏa bốn phía tất cả đường.

"Tiếp tục thiêu đốt, đem thời gian rút ngắn.”

"Một khi chúng ta tiếp tục tiêu hao, đến thời điểm không cách nào trong thời gian ngắn chém g-iết Tô Thần lời nói, chúng ta liền sau cùng cơ hội đều không có.”

"Hiện tại chúng ta đã không để ý tới hân.”

Chín vị Đại Ma Thần sắc mặt rất là âm trầm, bởi vì bọn hắn đều rất rõ ràng, tình huống bây giờ đối bọn hắn đến cùng không có nhiều sắc, Tô Thần cũng là nói rõ tiêu hao bọn họ,

tiếp tục như vậy hao tốn đi xuống, bọn họ khẳng định sẽ tươi sống bị mài c:hết.

Cơ hội tới!

'Tô Thần chính là muốn các loại chín vị Đại Ma Thần tiếp tục thiêu đốt sinh mệnh lực khe hở xuất thú, rốt cuộc bọn họ thiêu đốt sinh Ma lực từng có trình, cho dù là tốc độ lại nhanh đều không được.

Điều động Thần văn, đồng thời dung nhập dị hỏa, Tô Thần trong tay Tạp Thiên Chuyên cùng Hoang kiếm đông thời xuất thủ, để che dấu Thần văn xuất kích. Chín đạo Thần văn tại kiếm khí cùng Tạp Thiên Chuyên che giấu phía dưới, trong nháy mắt xâm nhập chín vị Đại Ma Thần não hải, muốn là dưới tình huống bình thường, Tô Thần nghĩ muốn nhờ Thân văn đánh trúng chín người, nhiều ít có chút độ khó khăn.

Mà tình huống bây giờ lại là hoàn toàn khác biệt, nương theo lấy nặng nê giống như tiếng rống giận dữ, chín vị Đại Ma Thần bị Thần văn trọng thương, lại không có hết, bởi vì “Thần văn bên trong chất chứa dị hỏa, vậy mà bắt đâu đốt cháy nguyên thần.

Vốn là muốn tiếp tục gia tăng thiêu đốt sinh mệnh lực, toàn lực tương trợ Bạch Nhị Ly chín người triệt để mộng, chỉ có thể trước giải quyết trong đầu dị hỏa.

Loại tình huống này bản thân đối chín người thì không có bất kỳ cái gì sắc chỗ, càng vẫn là Tô Thần xuất thủ trấn áp tình huống dưới, bị áp chế gắt gao chín vị Đại Ma Thần, nguyên thần ngay tại kinh lịch lấy dị hỏa đốt cháy trai nạn.

"Tiểu thư, đi mau!"

Nhìn lấy một màn trước mắt, Bạch Nhị Ly thực sự không thể tin được, tại chín vị Đại Ma Thần thiêu đốt sinh mệnh lực tăng lên tự thân thực lực tình huống dưới, vẫn không có thuận lợi chém griết Tô Thần.

Chỉ là, hiện tại nàng liền xem như muốn rời khỏi, cũng là lực bất tông tâm, Tô Thần bố trí xuất kiếm trận, bốn phía đã bị vô số kiếm khí phong tỏa, nàng căn bản là không có cách rời đi.

Nguyên bản còn nghĩ đến chín vị Đại Ma Thần có thế lấy thiêu đố tự thân sinh mệnh lực, đến ngăn chặn Tô Thân để cho nàng tiến vào cự tháp không gian, chỉ cần có phụ thân thủ hộ, Tô Thần cũng cằm nàng không có biện pháp nào.

Kết quả đây?