Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 1146: Nghe nói, A Thánh có con trai? 【5】



Tần Thích vẻ mặt nghiêm túc nhìn Tần Thánh, nói: "Chính là bình thường quá cưng chiều con, mới có thể khiến con đùa vô pháp vô thiên, hiện tại gây ra họa lớn như vậy! Con trai cũng đã sinh! Một mình con làm! Tần gia chúng ta lại gánh không nổi chuyện lớn như vậy!"

Tần Thích càng nói, càng thấy tức giận dâng cao!

Tần Thánh ngồi ở chỗ đó vẫn không nhúc nhích, anh nhăn mày, gọn gàng dứt khoát đem lời của Tần Thích bỏ qua, trành lên trước mặt đôi vợ chồng, cực kỳ nghiêm túc nói: "Bác xác định, trong bụng con gái của bác là con của cháu? Cô ấy tên gì? Cây chanh? Hay là quả táo?"



Tần Thánh nói tới đây thời điểm, khẽ dừng một chút, cái tên này, tựa hồ là có chút ấn tượng, cẩn thận suy nghĩ một chút, nhưng hay là không có nghĩ ra được, cuối cùng nhưng nói tiếp.

"Nếu như là con của cháu, như vậy cháu nhất định sẽ chịu trách nhiệm, nếu như không phải con của cháu... . . . Bác cũng biết, nói xấu cháu như vậy, cháu cũng sẽ không bỏ qua đâu!"

Đôi vợ chồng đối diện bị Tần Thánh nói như vậy, bị làm cho sợ đến một câu nói cũng không dám nói, hai mặt nhìn nhau một chút, lúc này mới nhỏ giọng nói: "Tần thiếu gia, chúng tôi cũng không phải là đặc biệt muốn tới tìm cậu, thời điểm Mông Mông mang thai, vẫn không ở trong nhà, chỉ nói là ra ngước ngoài nghỉ phép, Mông Mông vẫn rất biết điều, chúng ta cũng không hề hoài nghi, cho nên, liền tin là thật rồi."

"Thật ra thì, Tần thiếu gia, chúng ta cũng mới biết được nó sinh ra một đứa bé, là bởi vì khó sanh, thiếu chút nữa chết, bệnh viện gọi điện thoại cho chúng ta, nó khi đó cũng lưu di chúc rồi, nó nói cho chúng ta biết, đứa nhỏ này là của cậu... . . . Nếu nó rời đi, liên đem con cho nhà các người nuôi dưỡng."

"Vốn là Mông Mông đã định hôn ước, sau hai người lại không thành, chúng ta vẫn cho là Mông Mông bởi vì chuyện kia, tâm tình không tốt, cho nên mới đi ra ngoài giải sầu, ai có thể nghĩ đến, lại đã hoài thai... . . . Ban đầu, chúng ta cũng không tin, Mông Mông từ nhỏ cũng thật biết điều, loại chuyện này nó sẽ không làm ra... . . ."

"Nếu như không phải là thật, Mông Mông cũng sẽ không vu hãm cho Tần thiếu gia... . . . Tần thiếu gia, có phải là cậu không có nhớ? Hoặc là nói, có phải Mông Mông làm sai chỗ nào hay không?