Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 1118: Chờ anh đến cùng trời cuối đất! (3 )



Sau đó liền xoay người, đáy lòng cũng bất an, nếu như Tịch Giản Cận không tỉnh, vậy ông có thể làm sao? Đột nhiên Tôn Y Sinh cảm giác được tiến thoái lưỡng nan rồi ! Trong lòng ông buồn bực, lo lắng thấp thỏm, một bên săn sóc đặc biệt trong phòng.

Bạc Sủng Nhi lại đột nhiên vươn tay, bắt lấy tay Tôn Y sinh, ánh sáng trong mắt giống như là muốn giết người, "Ông vừa nói cái gì? Ông lặp lại lần nữa, tôi không có nghe rõ ràng!"

Tôn Y Sinh cùng Bạc Sủng Nhi xem như rất quen, bây giờ thấy tiểu cô nương xảo trá, lập tức giống như biến thành người khác, hăng hái trong mắt, cực kỳ bén nhọn.



Ông từ ông nội Tịch Giản Cận rung động còn chưa có hoàn toàn trở lại, bây giờ lại đột nhiên cảm thấy toàn thân lạnh như băng.

Bạc Sủng Nhi nhìn Tôn Y Sinh chậm chạp không chịu mở miệng, cuối cùng cô không nhịn được mở miệng một lần nữa, gấp muốn chết: "Ông nói cái gì? Ông nói Tịch có khả năng không tỉnh sao?"

"Sủng Nhi, em an tĩnh chút, ông ấy cũng đã nói, là khả năng, có lẽ đợi lát nữa Tịch Giản Cận sẽ tỉnh lại." Tần Thánh một mực đứng ở một bên trầm mặc, nhíu mày, đi lên trước, ôm Bạc Sủng Nhi vào trong ngực, thấp giọng nói ra.

"Vậy anh cũng biết, là khả năng, Tịch Giản Cận có khả năng thật sự cả đời đều tỉnh không được!" Âm điệuBạc Sủng Nhi đột nhiên cao lên, cô nhìn Tần Thánh mà chém đinh chặt sắt , "Vừa rồi, ông ấy còn nói Tịch Giản Cận có khả năng sẽ quên đi em! Anh ấy làm sao có thể quên mất em?"

Bạc Sủng Nhi lộ ra kích động.

"Bạc tiểu thư, Bạc tiểu thư, cô trước an tĩnh xuống, đây là khả năng, chỉ là khả năng... . . ." Tôn Y Sinh thử thuyết phục.

Thế nhưng Bạc Sủng Nhi lại đột nhiên đẩy Tần Thánh ra, hung hăng cắn răng, lồng ngực chập trùng lên xuống nửa ngày, trong mắt của cô rõ ràng chứa đầy nước mắt, thế nhưng hết lần này tới lần khác cô lại nhất định không chịu rơi xuống, cô hung hăng cắn môi dưới, hít sâu, hít sâu, lại hít sâu, giống như là cực lực muốn tâm tình của mình bình tĩnh, cô mới mở miệng nói ra: "Tại sao có thể như vậy? Tôi thấy ngạc nhiên, Tịch làm sao vậy? Tại sao phải bị nhiều khổ như vậy?