Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 1111: Trừ anh, em còn có thể muốn ai? ( Đại Kết Cục 31)



Cô lại lắc đầu, nhìn chằm chằm Tần Thánh nói: "Không... . . . Không phải kỳ tích, là chúng ta phải tin tưởng Tịch Giản Cận!"

Tin tưởng anh có thể trở về.

"Sủng Nhi... . . ." Lần này mở miệng chính là Cẩm Úc, bà rất là lo lắng cho Bạc Sủng Nhi.

Thế nhưng, Bạc Sủng Nhi lại đột nhiên giống như biết Cẩm Úc muốn nói gì, đột nhiên liền quay đầu, cực kỳ nghiêm túc mở miệng nói ra: "Mẹ đừng nói, con không nghe!"

Cô không muốn nghe bọn họ nói lời xui xẻo gì.

Cô cũng là cảm thấy Tịch Giản Cận sẽ trở lại!

Tịch Giản Cận đáp ứng cô , anh tuyệt đối có thể làm được !

Lần này, cô vô cùng chắc chắn!

Cẩm Úc nói đến đây, bị Bạc Sủng Nhi cắt ngang, muốn nói lại thôi, cuối cùng cũng chỉ thở dài một hơi, có chút bất lực nhìn Bạc Tình, nói ra: "Làm sao bây giờ?"



"Không biết... . . ." Bạc Tình thành thật trả lời, chỉ thuận theo ý trời, chỉ có thể nhìn Tịch Giản Cận, ý thức có đủ cường đại hay không, có thể bù đắp được vận mệnh ràng buộc.

Hiện tại, tất cả bọn họ có thể làm, cũng là kiên nhẫn.

Không nhìn thấy thi thể, vậy thì đại biểu cho còn hi vọng.

Tần Thánh nhìn Bạc Sủng Nhi, phát hiện giờ này khắc này, cùng trước đó chính không giống nhau.

Nếu như lúc trước, anh theo cô, nói tiếp, nói là, chúng ta tin tưởng kỳ tích, cô sẽ nhất thời mềm xuống, tựa vào ngực anh, kể một ít khổ sở tâm sự với anh.

Dựa theo trước kia, tiểu Sủng Nhi hẳn là ôm anh khóc lóc nói: "A Thánh, làm sao bây giờ? Em rất sợ mất đi Tịch Giản Cận!"

Thế nhưng hiện tại thế nào? Cô chắc chắn như thế.

Thậm chí còn mang theo tự tin, giống như đáy lòng mình tin tưởng tuyệt đối.

"Con biết tâm địa suy mọi người nghĩ gì, con cũng biết mọi người chỉ sợ con xảy ra chuyện, nhưng con có thể nói cho mọi người biết, Tịch khẳng định sẽ trở lại!"

"Anh ấy sẽ không để cho chính mình rơi vào cảnh giới nguy hiểm!"

"Bởi vì anh ấy có con!"

"Nếu như một khi gặp nguy hiểm, khẳng định Tịch Giản Cận sẽ chạy trốn !"

"Nếu như anh không thoát mạng, như vậy chỉ có một cái khả năng, chính là, anh không muốn làm quân nhân!"

Bạc Sủng Nhi, để người ở chỗ này đều nhíu lông mày, người của Tịch gia, không nhịn được trừng mắt với Bạc Sủng Nhi: "Cô chớ nói nhảm, Tịch Giản Cận sẽ không làm như vậy, nó rất chính trực, nó sẽ không hại chính mình, để chính mình không làm quân nhân!"

Bạc Sủng Nhi lại cười, không có lên tiếng.

Chỉ là nhìn ngoài cửa sổ, nửa ngày, cô mới nói thật nhỏ: "Mọi người đều không hiểu rõ Tịch Giản Cận, Tịch Giản Cận lợi hại nhất, không phải anh ấy đưa tay, mà là anh ấy yêu một người, cũng là toàn tâm toàn ý."

Năm đó, Tịch Giản Cận anh là vì cô tham gia quân ngũ, cho nên hiện tại anh ấy, rất có thể sẽ vì cô, bỏ vinh dự hiện tại!