Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 1107: Trừ anh, em còn có thể muốn ai? 【27】



Chỉ chốc lát, phía trên rơi xuống một sợi dây thừng, Tịch Giản Cận vươn tay mới vừa bắt được, trong lúc bất chợt mặt đất trên đỉnh đầu, trong nháy mắt sụp đổ xuống.

Anh phản ứng cực kỳ nhanh chóng, hướng một bên lăn đi, cảm giác được bên tai thanh âm tảng đá rơi xuống nhiều hơn , chân của anh bị nện, bị thương, anh đau đến cắn răng, sau đó miễn cưỡng móc ra điện thoại di động, phát hiện một chút tín hiệu cũng không có, ngón tay miễn cưỡng giật giật, tìm được hình Bạc Sủng Nhi, tỉ mỉ nhìn chằm chằm một chút, lại nâng đầu lên, nhìn một mảnh đen nhánh, đáy lòng nghĩ, có thể thật xong đời rồi hay không?

**

Khu núi nhỏ ở A thị, lại một lần nữa xảy ra dư chấn.

Tương đối nghiêm trọng so với lúc trước.

Bạc Sủng Nhi ngồi ở trong phòng làm việc, chán đến chết lướt Taobao, liền thấy phía dưới bắn ra cửa sổ QQ , báo cáo tin tức.



Bạc Sủng Nhi nhanh chóng mở ra, nhìn bên trong tin tức.

Bởi vì là một mảnh phế tích, cho nên tạm thời không có ai bị thương, nhưng là có một quân nhân sống chết không rõ.

Quân nhân?

Sống chết không rõ?

Tâm Bạc Sủng Nhi, trong lúc bất chợt lộp bộp một chút, tim của cô đập cực kỳ mau.

Vội vàng hấp tấp móc ra điện thoại di động, còn không có tìm kiếm được số điện thoại Tịch Giản Cận, liền thấy được điện tới biểu hiện ba chữ: "Tịch Giản Cận ", đặc biệt chói mắt.

Lòng của cô không giải thích được an tĩnh một chút.

Sau đó nhanh chóng đón nghe.

Nước mắt không tự chủ được rơi xuống: "Tịch, là anh sao? Anh có biết hay không, làm em sợ muốn tin tức chết, QQ nói có quân nhân sống chết không rõ! Em còn tưởng rằng là anh, hoàn hảo không phải là anh, hoàn hảo không phải là anh... . . ."

Âm điệu Bạc Sủng Nhi, rõ ràng mang theo kích động.

Đầu kia điện thoại, Tịch Giản Cận không nhịn được khổ sở cong môi lên, không biết nên nói cái gì.

"Tịch, nói chuyện với em a! Chẳng lẽ tín hiệu không tốt sao? Anh hiện tại hoàn hảo sao? Lúc nào trở lại? Tịch... . . . Tịch... . . ."

Bạc Sủng Nhi vẫn lải nhải hỏi cái vấn đề này, hô tên của anh.