Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 1100: Trừ anh, em còn có thể muốn ai? 【 đại kết cục 20】



Mười ngày, ước chừng mười ngày.

Đối với Bạc Sủng Nhi mà nói, so với bảy năm đợi kia chờ còn muốn dài hơn, còn muốn lo lắng đề phòng hơn.

Cô là đếm từng giây mà trôi qua.

Rốt cuộc đợi đến ngày sinh nhật Tịch Giản Cận, cô cầm lấy điện thoại di động gọicho Tịch Giản Cận, vẫn như cũ là trạng thái không có tín hiệu.

Ban đầu ông nội Tịch Giản Cận không muốn cho Tịch Giản Cận đi giúp nạn thiên tai, nhưng là thủ trưởng, thời khắc mấu chốt như vậy, Tịch Giản Cận lại là đội trưởng quân khu X thị, nếu như không đi, sợ là bị người đàm tiếu.

Tịch Giản Cận trước khi đi, ông nội Tịch Giản Cận dặn đi dặn lại, đơn giản đều là để cho Tịch Giản Cận phải bình an trở về.

Tịch Giản Cận gật đầu đáp ứng, ông nội Tịch Giản Cận phân phó riêng người ngầm bảo vệ Tịch Giản Cận.



Từ sáng sớm đến hoàng hôn, Tịch Giản Cận trước khi đi, nói hôm nay trở lại, nhưng đêm khuya rồi, vẫn không có trở về.

Điện thoại đánh tới khu tai họa, cũng tìm không được Tịch Giản Cận, ông nội Tịch Giản Cận tìm kiếm người mình an bài, tín hiệu không tốt, hoặc là gọi không thông, hoặc là tiếp thông, mơ mơ hồ hồ cũng không biết nói cái gì.

Lo lắng tất nhiên dần dần hiện lên.

Mặc dù là đi chống thiên tai, nhưng là Tịch Giản Cận cùnglính bình thường cũng không giống, nếu quả thật muốn trở về, sẽ không bị cưỡng chế lưu lại.

Hoặc là nói, cũng không có ai dám cưỡng chế giữ anh lại.

Nếu quả thật bị thương, xảy ra chuyện, hắn sẽ có người báo tin chứ?

Thời gian từng giọt từng giọt chảy qua, cũng đến mười giờ tối, Bạc Sủng Nhi ôm điện thoại di động, buồn bực không lên tiếng, đáy lòng rầm rầm rầm nhảy dồn dập.

Lại gọi điện thoại cho Tịch Giản Cận, vẫn là trạng thái tắt điện thoại.

Ông nội Tịch Giản Cận cũng ngủ không ngon, nhưng mà dù sao lớn tuổi, bị cảnh vệ dụ dỗ vào đi ngủ, Bạc Sủng Nhi liền đi căn hộ.

Kết quả, ngày đó, Tịch Giản Cận vẫn trở lại, chỉ có điều lúc về đến nhà, đã là Rạng sáng hai giờ rồi.

Sinh nhật đã qua rồi.

Điện thoại di động không có điện, toàn thân bẩn muốn chết, một đường phong trần mệt mỏi trở lại, anh đi Tịch gia trước, báo bình an, liền vội vàng tới trong căn hộ.

Dọc theo đường đi âm thanh toàn thế giới đều là đều lặng.

Tịch Giản Cận có chút hoảng hốt, mười ngày này, ở trong hoàn cảnh tàn khốc, nhìn một mảnh phế tích, như là một giấc mộng.