Thanh Liên Chi Đỉnh

Chương 1384: 1384: Hàn Tinh Thạch Và Lưu Ly Kim Thân Dịch 2






Nói chuyện phiếm trong chốc lát, Lý Thiên Dương tuyên bố tan họp, đám người Hải Đại Thiện quay về chỗ ở.

Vương Trường Sinh và Uông Như Yên đi theo Lý Thiên Dương đi vào bảo khố.Trên kệ hàng ngọc chế rất nhiều bảo vật, tứ giai đan dược, tứ giai bí phù, đầy đủ các loại pháp bảo.Vương Trường Sinh và Uông Như Yên sớm đã có lựa chọn, bọn họ chọn Thanh Liên pháp tòa.

Nhị giai phi hành pháp bảo này từ Thần Binh cung chi thủ.

Có bảo vật này trong tay, bọn họ nếu gặp phải cường địch thì có thể dùng Thanh Liên pháp tòa để chạy trốn.

Bên ngoài xưng hô bọn họ là Thanh liên tiên lữ, có Thanh Liên pháp tòa này, danh phù kỳ thực.Hoàng Phú Qúy bán cho bọn hắn một món gọi là phương pháp luyện chế Thanh liên pháp bảo.


Không nghĩ tới Thần Cung binh cũng có.

Xem ra, cái pháp bảo này lưu truyền khá rộng.“Vương đạo hưữ, Vương phu nhân, các người tạm thời trở về nghỉ ngơi, rồi tiếp tục luận bàn.

Các ngươi không cần ra tay, công lao các ngươi lập được ghi lại.

Nếu là có thể đánh tan được dị tộc, sau này sẽ luận công đi thưởng.”Ăn thịt người miệng đoản bắt người nương tay, Lý Thiên Dương được một cái Tứ giai yêu cầm tinh hồn, giọng điệu so với trước kia thân thiện không ít.“Tốt, chúng ta quay về nghỉ ngơi trước.”Vương Trường Sinh đáp ứng xuống, cùng Uông Như Yên rời khỏi.Hư không sáng lên một trận thanh quang, hiện ra một thiếu phụ váy xanh, bóng hình xinh đẹp.“Thế nào! Thiếp thân nói không sai.

Trận chiến đầu giết một người, trọng thương một người.

Nếu là chờ bọn họ tấn nhập Nguyên anh hậu kỳ, chỉ sợ không thể so với Nhật Nguyệt song thánh bao nhiêu.”Lý Thiên Dương gật đầu, lấy ra Thăng long đan, đưa cho thiếu phụ váy xanh.“Xem ra bọn họ có cái kỳ ngộ gì, Vương đạo hữu lại có thể có đầy đủ pháp bảo.

Nghe nói bọn họ xuất từ Đông Hoang, không biết là có phải Thái Nhất tiên môn cho bọn hắn.”Thái Nhất tiên môn tự mình đến, bên ngoài đồn đãi Vương gia xuất thân từ Đông Hoang, Cửu Dương tông cũng hơi có nghe thấy.“Hẳn là dị! Gia tộc bọn họ thực lực không mạnh, muốn có đầy đủ pháp bảo đặc biệt khó khăn.

Bọn họ tổ chức đại điển Kết anh, Thái Nhất tiên môn tặng một phần lễ trọng, nhắm chừng bọn họ là không thể quay về Đông Hoang, lúc này mới đến tiền tuyến tác chiến.”“Mặc kệ bọn họ có phải xuất thân từ Đông Hoang hay không, lão phu đều phải để bọn họ lại.


Bọn họ lập công lao càng lớn, chúng ta công lao cũng càng lớn, nhưng lão phu vạn vạn thật không ngờ, bọn họ lại có thể nguyện ý xuất ra thi thể Tứ giai yêu cầm, phân cho đạo hữu.”Lý Thiên Dương trầm giọng nói, hắn thân là thủ lĩnh Kim Long đảo, chỗ cứ điểm này tu sĩ đều đạt được công lớn.

Lý Thiên Dương đều có thể được một phần công lao.“Bọn họ sẽ cử người làm, nếu như không, đạo hưữ khác khẳng định sẽ đỏ mắt, lần sau vị tất sẽ cam tâm tình nguyện ra tay.”Trong một tòa lầu các màu xanh, Vương Trường Sinh và Uông Như Yên ngồi xếp bằng trên bồ đoàn, trên mặt đất phân tán rất nhiều đồ vật.Pháp bảo linh quang lập lòe, phù triện linh khí bức người, đan dược hương khí phác mũi, hà quang tài liệu quý hiếm lưu chuyển không chừng, số lượng đặc biệt nhiều.Những đồ vật này là tài vật trên người thanh sắc cự hạt, hai kiện nhị giai pháp bảo, một đôi thanh quang lưu chuyển không chừng.

Một mặt thanh sắc lệnh kỳ, Yêu tộc càng thêm chú trọng nhục thân tu luyện.

Chỉ có hai kiện pháp bảo.

Vương Trường Sinh cũng không biết là kỳ quái.Trừ bỏ pháp bảo, linh thạch còn có hơn hai trăm vạn, thượng phẩm linh phẩm hai khối, thực sự là ứng với câu nói kia, không người nào tiền không phú.Yêu tộc, Hải tộc và Man tộc lấy được năm hải vực, không biết đoạt được ít nhiều tài nguyên tu tiên.

Thanh sắc cự hạc thân là Nguyên anh kỳ Yêu tộc, trên người tài vật tự nhiên không ít.Luyện khí tài liệu một đống lớn, chỉ là linh mộc linh trúc năm sáu trăm năm, còn có hơn trăm gốc, yêu thú tài liệu cũng không thiếu.Vương Trường Sinh mở ra mộ cái thanh sắc ngọc hạp dán phù triện màu bạc.

Bên trong là một khối bạch sắc ngọc thạch lớn bằng nắm tay, cả vật thể tản ra mầu trắng ngà hàn mũi nhọn.


Ngọc thạnh nhất lộ diên, nhiệt độ trong phòng chợt rơi chậm lại.“Đây là Hàn tinh thạch, đứng thứ bảy mươi trong Thiên địa kỳ thạch.”Uông Như Yên kinh ngạc nói, vẻ mặt khiếp sợ.Sông băng hơn vạn năm, mới có khả năng sinh ra loại luyện khí tài liệu hàn tinh thạch này, mười phần khó được.Bên trong khối hàn tinh thạch luyện nhập thuộc tính băng có thể đề cao uy lực pháp bảo.Vương Trường Sinh là tu luyện công pháp hệ thủy, hắn có thể dùng hàn tinh rồi luyện chế thành một món pháp bảo thuộc tính băng.Trừ bỏ Hàn tinh thạch, còn có hai cái thanh sắc ngọc hạp, mở ra vừa thấy bên trong lần lượt là một chuỗi tuyết bạch bồ đào và một cái kim sắc hồ lô lớn bằng bàn tay.Tuyết bạch bồ đào tản mát ra một trận hương khí mê người, tản mát rùng cả mình, ít nhất là ngàn năm.Kim sắc hồ lô bên trong đựng một chút kim sắc dịch thể, hà quang lưu chuyển không chừng.“Hàn ly bồ đào, Lưu ly thân dịch, lại có thể lầ hai loại này.”Vương Trường Sinh vẻ mặt vui mừng.

Hàn ly bồ đào là linh dược thuộc tính băng, chính là nhiều năm hơn một chút.

Mà Lưu ly kim thân dịch còn lại là một loại linh dịch vô cùng có ích đối với thể tu, có thể cường hóa nhục thân thể tu, dùng nhiều loại tài liệu quý hiếm phối chế mà thành.Vương Trường Sinh là pháp thể song tu, nhục thân hắn không đủ cứng rắn để kháng pháp bảo.

Nếu luyện hóa Lưu ly kim thân dịch này, nhục thân của hắn phòng ngự sẽ càng thêm mạnh mẽ.Trừ bỏ mấy thứ này, còn có hai bình Dục linh đan, có thể dùng để nuôi nấng linh thú linh trùng..