Thanh Liên Chi Đỉnh

Chương 1382: 1382: Kết Rộng Thiện Duyên






“Vương phu nhân khiêm tốn rồi, cho dù Yêu tộc không hữu tình địch, thì Vương đạo hữu có đầy đủ pháp bảo thủ thắng không khó.”Hải Đại Thiện cười nói, Vương Trường Sinh và Uông Như Yên mới có thể có được chiến quả lớn như vậy, đủ bộ pháp bảo có đầy đủ quan hệ rất lớn.“Không sai, Vương đạo hữu, vợ chồng hai người các ngươi hẳn là có tu luyện đánh thuật qua.

Không giống như là bình thường hợp kích chi thật.”Trần Ngang tò mò hỏi, môn hạ đệ tử hắn cũng hiểu được hợp kích chi thuật.

Nhưng cái loại đánh thuật nghiêm khắc mà nói là chiến trận.

Người tu tiên bày ra pháp trận đối với địch, Vương Trường Sinh và Uông Như Yên kết hợp chi thuật đều không phải là như vậy.

Pháp lực bọn họ có thể chồng lên với nhau.Vương Trường Sinh cười mà không nói, Uông Như Yên thản nhiên cười nói: “ Lý đạo hữu, thiếp thân nhớ ngươi đã nói, nếu chém giết một gã Nguyên Anh kỳ dị tộc, có thể đạt được một món bảo vật, chúng ta có thể có được một món bảo vật.

Mặt khác, thi thể dị tộc và tài vật không cần nộp lên.”Lý Thiên Dương cười nói: “Tự nhiên không cần nộp lên, về phần bảo vật.


Như thế này đi, hai vị đạo hữu và lão phu đi đến bảo khố lựa chọn.

Đạo hữu khác học tập vợ chồng Vương đạo hữu.

Chém giết cường địch, lão phu có thể sẽ không bạc đãi các ngươi.”Nghe xong lời này đám người Hải Đại Thiện không hẹ mà cùng lộ ra vẻ mặt ngưỡng mộ.

Từ lúc bọn họ đến Kim Long đảo tới nay, công tích lớn nhất của bọn họ chính là đả thương nặng kẻ địch.

Không có được bao nhiêu người có được đại công lao như thế.

Vương Trường Sinh và Uông Như Yên đã có được một công lao lớn như vậy.Vương Trường Sinh thản nhiên cười nói: “Nếu không phải có các vị đạo hữu hỗ trợ ngăn cản kẻ địch, thì vợ chồng chúng ta cũng vô phảp có được chiến tích lớn như vậy.

Vợ chồng chúng ta quyết định, chỉ cần yêu đan, lông cánh và hai bình tinh huyết, còn những thứ còn lại các vị đạo hữu tự phân chia.

Lý đạo hữu vả vất công lao lớn nhất, đây là tinh hồn yêu cầm bậc bốn hắn là đưa cho Lý đạo hữu toàn bộ, không biết ý của các vị đạo hữu như thế nào?”Nói xong lời này, cả sảnh đường kinh ngạc.

Trong Kim Long điện yên tĩnh đáng sợ, châm rơi có thể nghe thấy được.Lý Thiên Dương trợn mắt há hốc mồm, hắn vạn lần không thể ngờ, Vương Trường Sinh lại có thể nguyện ý phân thi thể thanh hạc cho Nguyên anh tu sĩ ở đây.Toàn thân yêu thú bậc bốn đều là bảo vật, trân quý nhất là yêu đan, cánh, móng vuốt, sau đó mới là da thú và thịt.

Vương Trường Sinh hoàn toàn có thể giữ lại, danh chính ngôn thuận.Vương Trường Sinh hẳn là trải qua suy nghĩ kĩ rồi, mới đưa ra quyết định này.

Hắn lấy ra thêm gì nữa, giá trị vượt hơn trăm vạn linh thạch.Mạnh như Trấn Hải tông cũng bị Nhật Nguyệt cung diệt, Vương Trường Sinh và Uông Như Yên thảo luận qua, như thế nào mà cam đoan gia tộc trường thịnh bất suy.Bọn họ kết anh, quả thật là có thể phù hộ gia tộc một đoạn thời gian dài, vạn nhất có một ngày bọn họ mất, hoặc là không ở Nam Hải, đi không trở lại.Bồi dưỡng thêm vào tu sĩ bậc cao quả thật không tồi, vấn đề là, Kim đan tu sĩ dùng một đống tài nguyên cũng có thể đi lên, nhưng Nguyên anh thì khó khăn, rất ít ở nhân giới.


Hoá thần không ra tay, Nguyên anh tu sĩ có thể nói là đứng đầu lực lượng, Kết anh khó khăn hơn so với Kim đan.Vì sự phát triển lâu dài của gia tộc, ngoài trừ bồi dưỡn nhiều tu sĩ bậc cao, bọn họ cũng muốn kết nhiều thiện duyên.

Mỗi một thế lực quật khởi, khẳn định cùng với chết chóc.

Quật khởi về sau, vẫn giết chóc, rõ ràng không đúng.Tu tiên giới ở Nam Hải có một câu truyền rất rộngm ngàn năm thế gia, vạn năm đại tông.Đối với gia tộc tu tiên mà nói, ngàn năm là một nấc thang.

Ở thời điểm Vương Trường Sinh và Uông Như Yên, có thể cam đoan gia tộc không xảy ra vấn đề, nhưng nếu bọn họ không có ở đây.Thịnh cực tất suy, trong quá trình phát triển đều phải gặp vấn đề này.

Như thế nào cam đoan gia tộc vẫn hưng thịnh xuống?Vương Trường Sinh và Uông Như Yên tìm đọc qua lượng lớn sách cổ, có được một cái kết luận, quảng kết thiện duyên, thiểu chủng ảc quảm trảm thảo trừ căn.Quảng kết thiện duyên, cùng với nhiều tu sĩ bậc cao hoặc là thế lực lớn giao hảo, thực lực Vương gia có mạnh? Mạnh hơn mười đại thế ia Nam Hải? Mạnh hơn mười đại tông môn ở Nam Hải? Khẳng định không có.

Vạn Quỷ tông, Trấn Hải tông lần lượt bị giết, nội tình lại thâm hậu, cũng sẽ lọt vào diệt vong, thế sự vô thường,Kết thiện duyên nhiều, chẳng sợ chỉ có một người hồi báo, vậy cũng đáng.Ít loại hậu quả xấu, ở giai đoạn trước Vương gia phát triển, vì đoạt lấy tu tiên tài nguyên nên đã làm chuyện diệt tộc người ta.

Hiện tại Vương gia phát triển cho tới hôm nay, có thể sẽ không động thủ sẽ không nên động thủ, sẽ có ít hậu quả xấu.


Tu tiên giới về chuyện báo cừu rất nhiều.Mỗi gia tộc bị cườn địch tiêu diệt, cá biệt tộc nhân may mắn tránh thoát một kiếp, nằm gai nếm mật, khổ tu mấy trăm năm rồi tiến vào Nguyên Anh kỳ.

Lấy đại thần thông huyết tẩy thế lực lớn.

Ví dụ như vậy không hề thiếu, bởi vậy, Vương gia muốn loại bỏ hậu quả xấu, tận khả năng hoá phí phát tài.Trảm thảo trừ căn là một ít hậu quả xấu được thành lập từ phía trên.

Nếu là muốn loại trừ hậu quả xấu chỉ có thể trảm thảo trừ căn.

Nhật Nguyệt cung diệt Trấn Hải tông, vì cái gì mà đuổi tận giết tuyệt? Không phải là lo lắng Trấn Hải tông tro tàn lại cháy, vì chuyện ngày xưa báo cừu Nhật Nguyệt cung sao?Cửu U tông vì cái gì mà đuổi giết Diệp Lâm? Không phải là lo lắng Diệp Lâm có cơ hội báo cừu sao? Trảm thảo cần trừ tận gốc.Vương Trường Sinh hiện tại làm, chính là quảng kết thiện duyên.

Lúc này đây bọn họ có thể có được chiến quả lớn như vậy, là đại âm với đám người Lý Thiên Dương..